จากคดีดังของอังกฤษสู่หน้าจอ 'ลุค อีแวนส์' สวมบทนักสืบไฟแรง

ทรูวิชั่นส์จะพาคุณไปพบกับคดีฆาตกรรมอันโด่งดังของอังกฤษ ในซีรีส์ “The Pembrokeshire Murders” (ฆาตกรรมเพมโบรกเชียร์) ทางทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Series (240) นำแสดงโดย ลุค อีแวนส์

เรื่องจริงอันแสนเยือกเย็น ของฆาตกรต่อเนื่องชาวเวลส์ อย่าง “จอห์น คูเปอร์” (รับบทโดย คีธ อัลเลน) ที่โดนนักสืบไฟแรงอย่าง สตีฟ วิลกินส์ (รับบทโดย ลุค อีแวนส์) ไล่ล่า เขาได้บรรจุเข้าทำงานที่หน่วยลาดตระเวนพื้นที่ ของสถานีตำรวจในเวลส์ ทำให้เขามีโอกาสได้หยิบเอา 2 คดีดำที่เกิดขึ้นในช่วงปี 1980 มารื้อฟื้นอีกครั้งโดยอาศัยเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย สตีฟ และทีมได้ค้นพบดีเอ็นเอต้องสงสัย และเส้นใยบางอย่างที่อาจทำให้พวกเขาสาวไปถึงตัวของฆาตกรที่ยังคงลอยนวลอยู่ สตีฟ ยอมทิ้งทุกสิ่งอย่างที่มีเพื่อเต็มที่กับการค้นหาอาชญากรที่อันตรายสุด

มาร่วมลุ้น และสืบคดีฆาตกรรมอันโด่งดังของอังกฤษได้ใน “The Pembrokeshire Murders” (ฆาตกรรมเพมโบรกเชียร์) ทุกวันศุกร์ – เสาร์ เวลา 21.00 น. เริ่ม 11 พฤศจิกายนนี้ ทางทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Series (240)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉุดไม่อยู่! 'Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์' กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2” ที่กระแสแรง ร้อนเกินต้าน แรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทยในตอนนี้ ผลงานจาก บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ของผู้จัดมากฝีมือ “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” และผู้กำกับอย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง"

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

คุมประพฤติ 'คดีเมาขับ' ฉลองสงกรานต์ 4 วัน พุ่ง 3,737 คดี

เรืองศักดิ์ สุวารี อธิบดีกรมคุมประพฤติ เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ มีสถิติคดีที่ศาลสั่งคุมความประพฤติในวันที่ 14 เมษายน 2567 รวมทั้งสิ้น 2,136 คดี

'หงส์แดง' เครียด 'โรเบิร์ตสัน' เดี้ยงจากเกมทีมชาติ รอทีมแพทย์เช็กอาการอย่างละเอียด

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งของทีม ลิเวอร์พูล เดินทางกลับต้นสังกัดเพื่อเข้ารับการตรวจสแกนอย่างละเอียด หลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติสก็อตแลนด์ แพ้คาบ้านต่อ ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ 0-1 เมื่อคืนวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา

'ไมนู' แข้งยอดเยี่ยมเกมพบเบลเยียม 'เบลลิงแฮม' ยกย่องเด็กคนนี้ของจริง

ค็อบบี ไมนู กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ สังกัดสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมในเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ "สิงโตคำราม" เปิดบ้านเสมอกับ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ทีมชาติเบลเยียม 2-2

'ไมนู' ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษครั้งแรก 'ร็อบสัน' ยกนิ้วเป็นแข้งสุดเจ๋ง

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ประกาศเรียกตัว ค็อบบี ไมนู กองกลางดาวุร่งฟอร์มแรงของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปติดธง "สิงโตคำราม" อย่างเป็นทางการ เข้าสมทบในแคมป์ฝึกซ้อม เพื่อเตรียมลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด ในช่วงปฏิทินฟีฟ่า เดย์ เดือนมีนาคม