'แกรนด์' โวยข่าวครูตัดผมเด็ก ด้าน 'หมิว สิริลภัส' ร่วมแชร์ประสบการณ์ตรง

หลังจากมีข่าวครูตัดผมนักเรียน ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ของเด็กๆและผู้ใหญ่กันมากมาย นักร้องสาว แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ ก็ได้แสดงความคิดเห็นของตนเองผ่านทวิตเตอร์ว่าตนก็ซอยผมแต่การเรียนไม่เคยตก

"เห็นข่าวครูตัดผมนร.แล้วนึกถึงสมัย ม.ต้น ฉันผู้ซอยผมไม่หยุด สมัยนั้นใครไว้รากไทรนี่ดาวโรงเรียนจ้ะ 555 โดนตัดไม่รู้กี่รอบ แต่การเรียนฉันไม่เคยตกนะอยู่ห้องคิงตลอด3 ปี ม.ต้น สำหรับฉันแล้วการซอยผมไม่ได้ทำให้ฉันกลายเป็นเด็กขี้ยาฆ่าคน ฉันคิดว่าเด็กสามารถเรียนดีทำดีและสวยไปพร้อมกันได้นะคะ"

แถมสาวแกรนด์ยังแนบรูปสมัยตนเรียนมัธยมพร้อมแคปชั่น "แนบรูปตอนถือป้ายกีฬาสีม.ต้น เดี๋ยวไม่เชื่อ สวยอยู่นะว่าบาป"

ด้านนักแสดงสาว หมิว-สิริลภัส กองตระการ ก็ได้มาแสดงความคิดเห็นในมุมของตนเองที่เคยเจอมากับตัวว่า "ตอนพี่เล่นต้มยำกุ้งต้องตัดผม แม่ไมเกรนขึ้นเพราะกลัวโดนว่า นี่บอกแม่ว่า เขาให้เงินเราเหมือนคนที่ให้เราเล่นหนังหรือเปล่า ก็เปล่า ตัดผมทำงานค่าอาจารย์ ไม่ให้ตัดเอาเงินมาค่า"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

ทหารเรือเฮ! นายกฯ จ่อล้วงงบกลาง เร่งสร้างบ้านพักให้ใหม่

นายกฯ รุดตรวจบ้านพักทหารเรือ ซ.อรุณอมรินทร์ 35 เร่งสร้างใหม่ ต้องการยกระดับความเป็นอยู่ทหารชั้นผู้น้อย เล็งตรวจเยี่ยมเหล่าทัพอื่น รวมถึงครู-สาธารณสุข

เปิดเบื้องลึก! กว่าจะได้นั่งเก้าอี้ 'อธิการ มธ.'

รศ.หริรักษ์ สูตะบุตร อดีตรองอธิการบดีฝ่ายบริหารบุคคล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์อยู่ในระหว่างการสรรหาอธิการบดีคนใหม่

'ดร.อานนท์' ฝากให้คิด! เปิดโอกาสเยาวชนคิดต่างกลับใจ

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาสถิติศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารความเสี่ยง คณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)

'วราวุธ' เสียใจเหตุเด็ก ม.2 แทงเพื่อนดับ วอนฟังทางการสรุปก่อน

'วราวุธ' เศร้าเหตุสลด นักเรียน ม.2 โรงเรียนย่านพัฒนาการ แทงเพื่อนเสียชีวิต วอนประชาชนอย่าเพิ่งตัดสิน รอฟังทางการก่อนว่าเป็นเด็กพิเศษหรือไม่

'บิ๊กดุง' งัดระเบียบ ปิดทาง สส. นั่งบอร์ดแก้ปัญหาเรือดำน้ำ

'ผบ.ทร.' งัดระเบียบ ขวาง สส. นั่งบอร์ดแก้ปัญหาเรือดำน้ำ ชี้ส่วนใหญ่มาจากหน่วยงานรัฐ เชื่อจบแน่ในเดือน ก.พ. ก่อนสรุปข้อมูลชง ‘สุทิน’ เสนอเข้า ครม.