'กาย-ฮารุ' รับอยากมีลูกอีก ไม่ติดเรื่องรับเลี้ยงเด็กเพิ่ม

คู่รักสายฮา กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ และ ฮารุ สุประกอบ ที่ล่าสุดสามีเปย์เงินให้ภรรยาเป็นของขวัญวันเกิดถึง 1 ล้านบาท พร้อมเผยอยากมีลูกคนที่ 4 แต่ฝ่ายชายทำหมันแล้ว อยากรับเลี้ยงเด็กเพิ่ม ในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องOne 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ชมพู่ ก่อนบ่าย ดำเนินรายการ

สามีให้ของขวัญวันเกิดเป็นเงิน 1 ล้าน?
ฮารุ : อายุครบ 33 ค่ะ
กาย : คบกันมา 10 กว่าปี ผมเพิ่งมาจำได้ปีหลังๆนะ เป็นคนจำวันที่ไม่เก่ง
ฮารุ : มันช็อค เพราะหนูไม่ได้เคยได้ คบกันพี่กายมาเซอร์ไพรส์คู่เรามันน้อย เค้าไม่ใช่สายโรแมนติก เห็นตอนแรกก็คืออะไรมันงง มันช็อคก่อน แต่ดีใจอยู่แล้ว

อย่างแรกที่คิดจะซื้ออะไร?
ฮารุ : ไม่ได้นึกเลย รู้แค่ว่าเอาเงินไปทำอะไร แต่ในใจหนูรู้อยู่แล้วว่าเก็บเงินหนูจะเก็บไม่ได้ เพราะถ้าหนูมีเงินมันจะใช้จ่ายง่ายมากๆ จะอยากได้โน่นนี่นั่น เอาเงิน 1 ล้านบาทที่เค้าให้มาไปทำอะไรดี ถ้าเราได้ใช้ก็ดีที่สุด หนูเอาไปทำห้องลูก
กาย : หลายๆคนทำเป็นของขวัญที่เยอะจังเลย สำหรับกายคือคนอื่นให้เยอะกว่านี้อีกนะ ผมได้รับเงินเดือน ค่าใช้จ่ายเบ็ดเสร็จเหลือหมื่นนึงให้ผมได้ใช้จ่าย 1 ล้านบาทที่ผมเก็บได้จากบริษัทนั้นนี้ ปันผล มารวบรวม หลายๆปี ผมเป็นคนเก็บเงินเก่ง ค่อนข้างขี้งก จะเอาไว้เป็นของขวัญเค้า เพราะถามเค้าเค้าก็ไม่อยากได้อะไร ซื้ออะไรให้เดี๋ยวไม่ชอบเอาเงินให้เค้าไปเลยดีกว่า ห้องลูกก็กำลังทำอยู่เลย แต่ของขวัญที่ฮารุให้กายในวันเกิดของกายมันเยอะกว่าอีกนะ เค้าซื้อมอไซค์ให้กายคันละ 1.8 ล้าน
ฮารุ : มันเกิดจากความที่หนูรู้สึกผิด ตอนคบกันใหม่ๆเค้าชอบขับมอไซค์แล้วพาหนูซ้อนแล้วไปชน เกิดอุบัติเหตุใหญ่หนูเลยบอกไม่นั่งแล้วนะ กลัว เค้าบอกมันเหงาเหมือนกันนะขับคนเดียวเลยขายทิ้ง หนูไปเห็นเค้าดู หนูว่าใจจริงๆเค้ายังอยากขับ วันเกิดซื้ออะไรที่เค้าอยากได้มันจริงๆ

กลัวเค้าคาดหวังมั้ยปีหน้า?
กาย : เหลือพันนึง
ฮารุ : ไม่ต้องให้อะไรหนูเลย หนูไม่ได้ต้องการอะไรเลย หนูอยากได้มากๆ หนูเคยบอกเค้าแต่ไม่รู้เค้าจำได้หรือปล่าวหนูอยากได้ดอกทานตะวันซัก 1 ดอกทุกปี หนูชอบดอกทานตะวันมาก หนูไม่อยากให้มันเป็นสิ่งที่ต้องทำทุกปี เพราะมันจะเกิดความคาดหวัง แล้วสุดท้ายคนที่ต้องแบกคือคนที่มานั่งคิด

ตอนนี้จะเริ่มให้เงินเดือนลูกๆแล้ว?
ฮารุ : คือเรื่องตลกแบบขำๆที่เราคุยกัน วันหนูก็ถามลูกว่าอยากได้อะไรในวันเกิดมามี๊ ลูกก็เอาอะไรพูดถึงของโน่นนี่นั่น เอาเงินเดือนมั้ย แต่เค้ารู้ว่าเงินเดือนคืออะไร เอาเท่าไหร่ดี คนแรกเปิดมา 100 บาท คนที่สอง 200 คนเล็กสุด 300 คุยไปคุยมาทำไมได้ไม่เท่ากัน แต่คุยไปคุยมาราคาจบที่ 400 บาทต่อคน
กาย : เริ่มเดือนหน้าไปเปิดบันชีให้เค้า ให้เค้าเก็บไว้พอเค้าโตขึ้น

ลูก 3 คนทะเลาะกันหนักมั้ย?
ฮารุ : ตีกันตลอดทุกวัน วันนึงหลายๆรอบ มาหมดทุกรูปแบบ
กาย : เราพยายามให้เค้าเข้าใจว่าการไม่เข้าใจกีนเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้ แต่สิ่งที่เราห้ามทำและไม่ควรทำคือการใช้ความรุนแรงซึ่งกันและกัน เค้าก็จะรู้ไม่ควรทำ ด้วยความเป็นเด็กที่เค้ายังคิดไม่ทันเค้าก็จะทำ แล้วมารู้สึกว่าเค้าทำในสิ่งที่ไม่ควรทำ
ฮารุ : คู่เอกของเราคนโตกับคนเล็ก เวลาเคลียร์คือไม่มีว่าพี่ต้องเสียลสละให้น้องไม่มีในบ้านหนูเลย ไปเคลียร์กันเอาเองนะ

ไนร่าน้องคนกลางสามารถแหกกฎได้หมดเลย?
ฮารุ : จะมีความสิทธิพิเศษเล็กน้อย ความเป็นผู้หญิงขี้อ้อน แล้วอ้อนถูกคน
กาย : ไม่ยอมคนโตกับคนเล็กง่ายกว่า ไม่ยอมลูกสาวยากกว่าพูดตรงๆ

อยากได้ลูกคนที่ 4?
ฮารุ : อยากได้ทั้งคู่ หนูก็อยากได้ ถ้าเลือกได้อยากได้ผู้หญิง

กายทำหมันแล้ว?
กาย : ทำหมันชาย ตัดท่อที่สเปิร์มของเราจะออกมา ทำแบบถาวร ถ้าตามหลักของแพทย์มันทำได้ต้องแก้ปม แล้วเย็บท่อเข้าไปใหม่ หวังว่ามันจะเชื่อมกัน
ฮารุ : ตอนนั้น 3 คนมันเยอะมากแล้ว แล้วมันหลอนส่วนนึงเพราะติดกันมาก

ทำไมอยากมีคนที่4?
ฮารุ : สักพักนึง ลูกสาวพูดด้วย
กาย : พอทุกอย่างมันเริ่มลงตัวแหละ ทำได้แต่ลำบาก มันดูพยายามเกินไป วันที่ฮารุผ่า พอเข้าห้องพักผมลงไปข้างล่างบอกหมอทำหมันครับ เหมือนใส่ถุงยางตลอดเวลา 24 ชั่วโมง
ฮารุ : การแก้หมันมันยากกว่า การที่เรารับเลี้ยงเด็กมา

จะรับเลี้ยงเด็ก?
กาย : เคยคิดกัน ไม่ใช่เลือดของเราก็เป็นเด็กแล้วเป็นลูกเราได้เหมือนกัน
ฮารุ : หนู 2 คนไม่ได้ติดตรงนั้นเลย แค่ว่ามีไอเดียนี้มาตั้งนานแล้ว พยายามจริงจังที่จะไปหาแล้ว แต่เชื่ออย่างนึงว่าถ้าเราะเอาใครเข้ามาในชีวิตเราโดยการเลี้ยงเค้าให้มันดีจริงๆ เทียบเท่ากับลูกที่เป็นลูกแท้ๆของเราหนูจะต้องถูกชะตาถูกจริต แต่หนูยังไม่ได้เจอไง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ป๋อ ณัฐวุฒิ' สวนกลับชาวเน็ต "ผมโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่"

หยอดคำหวานกับภรรยาตลอดเรียกได้ว่าสวีทกันสุดๆ สำหรับพระเอกรุ่นเก๋า ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ กับภรรยาสาวสวย เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ ล่าสุดวาเลนไทน์คุณสามีก็ยังชมภรรยาไม่หยุด หลังจากมีชาวเน็ตชอบเหน็บแนมว่าวันๆเอาแต่ชมเมีย เจ้าตัวเลยตอกกลับว่าไม่รู้ใครโตมาแบบไหนแต่ตนโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่ อีกทั้งภรรยาก็ดูแลตัวเองดี ดูแลบ้านและลูกๆดีขนาดนี้จะให้ไปชมใคร

'เด็ก 14' มือกราดยิง รักษาต่อสถาบันกัลยาณ์ พ่อแม่ยินยอม

จากกรณีที่พนักงานอัยการส่งสำนวนฟ้องคดีเหตุการณ์ยิงในศูนย์การค้าสยามพารากอนกลับไปยังพนักงานสอบสวน เนื่องจากกระบวนการสอบสวนเยาวชนอายุ 14 ปี ผู้ก่อเหตุไม่ชอบด้วยกฎหมาย

'อาม ณัชชกมล' อดีตภรรยาบอยแบนด์ ก. เล่าวีรกรรมหลังโดนเพจดังแฉยับ!

อาม ณัชชกมล อดีตภรรยาของนักร้องดังบอยแบรนด์ อักษรย่อ ก.ที่วันนี้จะออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังเพจดังแฉอดีตสามีอักษรย่อ ก.ติดพนันขั้นสุด กู้เงินนอกระบบ 27 แห่ง แล้วจริงหรือเปล่า เพราะปัญหาหนี้สินของอดีตสามีทำให้เธอคิดทำแท้งลูกคนที่2 มาแล้ว พร้อมเคลียร์ดราม่าถึงสาเหตุที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมด ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31