'ติช่า กันติชา' น้ำตาซึม ร่วมงานซีรีส์ระดับโลก 'S.W.A.T ซีซั่น 6'

ได้ร่วมงานระดับอินเตอร์ สำหรับนักแสดงนางแบบมากฝีมือ ติช่า-กันติชา ชุมมะ ที่ได้ไปเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ทีมยุทธการเดือดระดับโลก ส.ว.า.ท หน่วยพิฆาตสายฟ้าฟาด ปี 6 (S.W.A.T Season 6)

หลังทีมงานผู้สร้างซีรีส์ชั้นนำมากมายอย่าง CBS ได้เข้ามาถ่ายทำตอนสำคัญของเรื่องราว โดยมีโลเคชั่นเป็นประเทศไทยเพียงไม่กี่วัน และได้คัดเลือกนักแสดงเป็นสาวมั่นตัวตึงแห่งวงการบันเทิงอย่าง ติช่า งานนี้เจ้าตัวถึงกับน้ำตาซึมในการปรับตัวการทำงานกับทีมงานระดับโลก พร้อมเผยประสบการณ์สุดทึ่งให้ฟังว่า…

“คือทางซีรีส์เขามีแพลนว่าจะมาถ่ายทำที่ไทย แล้วก็เปิดแคสติ้งค้นหาคนที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ และเข้ากับบทบาทตำรวจหญิง เราไปแคสทั้งสองตัวละครเลยนะ ทางทีมงานก็ให้บทเรามาทดสอบ เราต้องส่งออดิชั่นออนไลน์ แล้วทีมซีรีส์ก็ได้เห็นศักยภาพของเราแล้วก็ชอบ ก็เลยเลือกเราค่ะ ได้ร่วมงานกับมืออาชีพต้องบอกว่าประทับใจมาก ถ่ายทำวันแรกน้ำตาซึมเลยทีเดียว เพราะด้วยการทำงานที่ต่างกัน เราว่าเราเป็นคนพูดเร็วแล้วนะแต่เขาพูดเร็วกว่าเรามาก แล้วการแสดงของพวกเขาก็มีความเป็นธรรมชาติสูง เล่นไม่รอกล้องแต่กล้องต้องตามนักแสดงให้ทัน รูปร่างแต่ละคนก็สูงยาว ทำอะไรก็เร็วไปหมด ตัวเราเองที่ไม่ชินกับการที่ทำอะไรทุกอย่างที่เร็ว ช่วงแรกเลยค่อนข้างกังวลว่าจะไปทำอะไรผิดแบบแผนมั้ย แต่พวกเขาไนส์กับเรามาก เขาชวนเราซ้อมบท ซ้อมซีนอารมณ์ต่าง ๆ สีหน้าท่าทางจะต้องเป็นแบบไหน เขาโค้ชให้เราแบบเป็นกันเองและมืออาชีพสุด ๆ หวังว่าแฟน ๆ ซีรีส์ ส.ว.า.ท หน่วยพิฆาตสายฟ้าฟาด ปี 6 (S.W.A.T Season 6) จะถูกใจไม่มากก็น้อย เพราะไม่ได้มีแค่ติช่าคนเดียวที่เล่น ยังมีพี่ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และก็นักแสดงสมทบสัญชาติไทยมากฝีมืออื่น ๆ ร่วมแจมด้วยเช่นกัน สามารถรับชมได้แล้วค่ะทาง CBS แต่แฟนคลับช่อง MONO29 รอติดตามเลยนะคะ อาจจะได้ชมกันไม่นานเกินรอ”

ก่อนจะไปว้าวกับซีรีส์ระดับโลก เตรียมมาฮาที่หน้าจอกับสาว ติช่า กันติชา ได้ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'ติช่า' ตอบแล้วปมภาพหลุดแหกขาฉีกทุเรียนสุดสยิว!

มีเรื่องให้ต่อมเผือกกระตุกรัว ๆ หลังมีภาพหลุดสาว ติช่า-กันติชา ชุมมะ กำลังยกขา ฉีกทุเรียนสุดสยิว ลงเพจดัง เจ้มอย108 ทำเอาชาวเน็ตต่างออกมา แสดงความคิดเห็น จนกลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ เพียงชั่วข้ามคืน

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

'กวินท์' ชื่นชม 'ปุ้มปุ้ย' เป็นแม่ที่ดีมาก พร้อมขอโทษทีมงาน 'กามิกาเซ่' ที่เคยเกเร

เห็นกันมาตั้งแต่วัยละอ่อน สมัยเป็นศิลปินในค่ายเพลง กามิกาเซ่ (KAMIKAZE) สำหรับนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่วันนี้เติบโตเป็นเจ้าของเพลงฮิตมากมาย รวมไปถึงบทบาทหัวหน้าครอบครัว ที่มีภรรยาคนสวย ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย และลูกชาย ไซอัลบลู วัย 2 ขวบ

เลิกสามีแล้ว ถึงเวลาใช้เงิน! 'เป็กกี้' เปย์ 20 ล้านซื้อความสุข

เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยความสดใสกับสามพิธีกร พชร์ อานนท์, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29 โดยเปิดประเด็นที่พิธีกรสาว เป็กกี้ ศรีธัญญา ใช้เงินก้อนใหญ่ทุ่มซื้อรถสปอร์ตหรูรุ่นลิมิเต็ดสีเหลืองรับวันวาเลนไทน์เปย์ตัวเองหลังเลิกสามี

'ติช่า กันติชา' เผยมีปมในใจจนต้องคุยกับนักบำบัด เหตุพ่อแม่แยกทางตั้งแต่เด็ก

นางแบบสาว ติช่า-กันติชา ชุมมะ เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเผยปมในใจที่กำลังประสบปัญหาทำให้ตัวเองอ่อนแอ จนนักบำบัดบอกต้องรักตัวเองมากกว่านี้ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561