'โต๋ ศักดิ์สิทธิ์' เผยผู้หญิงสมัยนี้เก่ง ไม่ติดถ้า 'ไบร์ท' จะเป็นผู้นำในบางเรื่อง

หนุ่มสุดอบอุ่น โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่วันนี้จะมาอัพเดตชีวิตหลังแต่งงานมาแล้ว 6 เดือน กับ ไบร์ท-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ผู้ประกาศช่อง 3 เผยด้วยเวลาชีวิตไม่ตรงกันต้องมีการปรับตัวทั้งคู่ แถมยังเข้าสมาคมคนกลัวเมีย เพราะให้เงินภรรยาทุกบาททุกสตางค์? หลังโดนมรสุมชีวิตทั้งคู่ อยู่เคียงข้างซึ่งกันและกัน ยันไม่ทิ้งงานเบื้องหน้า ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และ เป็กกี้ ศรีธัญญา ดำเนินรายการ

แต่งงานมา 6 เดือน?
โต๋ : มีหลายอย่างที่เหมือนเดิมในมุมดี แต่เราชัดเจนมากขึ้นเดินทางด้วยกันแล้วปักจุดหมายและว่านี่คือเป้าหมายของเรา เราเดินด้วยกันตลอดไป เหมือนเดิมคือเรายังคุยกันเยอะทุกวันเหมือนเดิม กินข้าวด้วยกันเหมือนเดิม เราทำกันเหมือนเดิม มีความไม่เหมือนเดิมบางอย่างก็ต้องปรับตัว ผมก็ต้องเรียนรู้ ตอนนี้ผมมีสกิลในการเปิดห้องที่ไม่ให้อีกคนนึงตื่น เราเสร็จงานดึก เค้าตื่นเช้า เราพยายามให้เค้านอนไม่ตื่นเพราะเค้าตื่นง่าย ไม่อยากให้รบกวนอีกคนนึงก็ต้องปรับตัว

เวลสวนทางกัน?
โต๋ : พอเราแต่งงานชีวิตก็เริ่มปรับเข้าหากันมากขึ้น เราก็ตื่นเช้ามากขึ้น จะได้มีเวลาตรงกลาง ไบร์ทตื่นตี 2 ไปทำงานเรามีพื้นที่ให้กันเวลาไปทำงาน เราจริงจังเรื่องทำงานกันทั้งคู่ เราจะทำอะไรที่ไม่ให้เค้าเป็นกังวล ซัพพอร์ตซึ่งกันและกันครับ

ไบร์ทเป็นคนเป๊ะมาก?
โต๋ : ใช้คำว่าเป็นคนมีวินัยครับ ผมเองก็มีวินัยของผมเหมือนกัน แทบทุกอาทิตย์ต้องวางตารางวางเวลา

ไม่เคยได้ดินเนอร์เลย?
โต๋ : เราไม่ได้ติดว่าต้องเป็นที่ไหน เวลาไหนก็ได้ ตอนกลางวันตอนบ่ายก็ได้ ทุกอย่างมันอยู่ที่ว่าเราไปกับใคร

เรื่องบนเตียงต้องนัดวัน?
โต๋ : เวลามีไว้จัดสรร การที่เราจัดเวลาเป็นเรื่องสำคัญ

ช่วงที่จีบ โทรหาก่อนไปทำงานทุกวัน ไบร์ทถามว่านอนหรือยัง บอกว่านอนแล้วจริงๆเล่นเกมส์อยู่?
โต๋ : ตอนนี้ยากขึ้น พออยู่ด้วยกันที่จะบอกว่าไม่ได้เล่น เวลาชีวิตเราก็เปลี่ยน เราก็นอนเร็วขึ้น เล่นเกมส์ก็เรื่องปกติของผู้ชายคุยกับเพื่อน แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีแล้วครับ มีโดนจับได้บ้าง เราพยายามบอกเลยว่าการเล่นเกมส์มันเหมือนผ่อนคลายจากการทำงานมา

ไบร์ทจัดการเรื่องนี้ยังไง?
โต๋ : ไบร์ทเป็นคนขี้อ้อนครับ

คลั่งรัก?
โต๋ : ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ถูกต้อง

เข้าสมาคมกลัวภรรยาไปแล้ว?
โต๋ : พ่อบ้านใจกล้า ผมไม่เข้าใจว่าทำไมคนถึงมองคำนี้ไม่ดี ผมคิดว่ามันถูกต้องแล้ว ไม่ใช่กลัวภรรยา แต่ให้เกียรติภรรยามากกว่า ก็แล้วเราให้เกียรติกัน

ภรรยาดูแลเงินทุกบาททุกสตางค์?
โต๋ : ไบร์ทเป็นคนละเอียด เค้าจะจดไว้หมด ให้เค้าช่วยดู เป็นที่ปรึกษาตลอด พอเราแต่งงานเราจะคุยกันตลอด การให้เกียรติเป็นเรื่องที่ดี ผมไม่ติดเลยกับการให้เค้านำในบางเรื่อง การที่คนเราอยู่ด้วยกันมันเป็นทีมเวิร์ค ผู้หญิงสมัยนี้เก่งถ้าเรื่องเธอรู้กว่าเรายินดีมากที่จะตาม

เรื่องลูก?
โต๋ : ตอนนี้ยังไม่คิดเลยครับ เพราะทำงานทั้งคู่ เรายังไม่มีเวลาให้ตัวเราเอง 2 คนเลย ไม่มีเวลาไปเที่ยวกัน การมีลูกก็เป็นความสุข แต่เราอยากมีเวลาของเราเองก่อน

อยากมีลูกมั้ย?
โต๋ : ตอนนี้ยังไม่ได้คิดอะไรเรื่องนี้เลย การมีลูกเราต้องดูแลเค้าให้ดีรับผิดชอบเค้าให้ดี ตอนนี้เราอยากมีเวลาให้กับตัวเราเองก่อน เราทำงานตลอด ยังไม่มีส่วนตัวได้ออกไปเที่ยว ขอเวลาก่อน

คุณแม่ว่าไง?
โต๋ : น้องชายผมมีลูกแล้ว ที่บ้านก็จะเห็นหลานๆวิ่ง เค้าเข้าใจการตัดสินใจมันอยู่ที่เราว่าเราพร้อมหรือปล่าว เราต้องวางแผน

รอเรือนหอก่อน?
โต๋ : เรือนหอใกล้เสร็จแล้วครับ เราต่อเติมบ้านพื้นที่ข้างๆ ต้องใช้เวลาอยู่ กลางปีหน้าน่าจะเสร็จ ผมเร่งมาก อยากให้เสร็จไวๆ

ทะเลาะกันบ้างมั้ยเรื่องบ้าน?
โต๋ : ไม่ค่อยทะเลาะครับ สุดท้ายแล้วแต่เค้า

ล่าสุดเจอมรสุม?
โต๋ : เรื่องนี้ทำให้เรายิ่งเห็นความสำคัญของคนรอบข้าง ความสำคัญของครอบครัว คู่ชีวิตของเรา ผมว่าเรายิ่งผ่านอะไรกันมาทำให้เรารักกันมากขึ้น เข้าใจกับมากขึ้น ผมพยายามมองในมุมบวกตลอด เราต้องเรียนรู้ที่จะรับมือสิ่งเหล่านี้ให้ได้ ผมก็ไม่ได้ทำไรผิด แต่ผมต้องแบกรับความกดดันทุกๆอย่าง อยากอธิบายอยากพูดแต่ก็ไม่มีโอกาสพูด ไบร์ทเป็นคนที่อยู่ข้างๆ เป็น8นแรกที่ผมโทรหาเลย เค้าก็บอกยืดอก เพราะเราไม่ได้ผิดจะไปกลัวอะไร เราทำให้ทุกคนเข้าใจเราไม่ได้หรอก เราก็ต้องพูดไปตรงๆ เค้าเป็นคนที่มีสติในยามที่เราตื่นตระหนก ไบร์ทก็เป็นหนักตอนที่เสียคุณแม่ อยากให้ทำอะไรบอกเลย เราต้องทำให้ดีที่สุด รู้สึกเลยว่าเราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน รักกันมากขึ้น

ไบร์ทเป็นคนเข้มแข็ง?
โต๋ : แรกๆคนคบกันก็มีความน่ารักกุ๊กกิ๊ก พอวันนึงที่ใช้ชีวิตร่วมกันสิ่งแท้ๆคือคำว่าเพื่อนคู่คิด มันอธิบายสถานะได้ดีเลย

ทิ้งงานเบื้องหน้าไปทำเบื้องหลัง?
โต๋ : ไม่ได้ไปอยู่เบื้องหลังอย่างเดียวครับ ตอนนี้ผมมีเปิดค่ายด้วย และอีกที่นึงเป็นผู้บริหารด้วย ทำทั้งหน้าละทำทั้งหลังด้วยครับ เวลาเจอเด็กใหม่ๆเก่งๆ เราก็มาสอนมาปั้น ผลักดันไปตลาดโกอินเตอร์ให้ได้ครับผม นี่คือความฝันของเราครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เนเน่ พรนับพัน' ปล่อยซิงเกิล 'สาย (Gone)' เพลงเศร้า สุด Deep!

“สาย (Gone)” ผลงานเพลงไทยล่าสุด Nene Pornnappan Pornpenpipat (เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์) เพลง POP สไตล์เนเน่ นำเสนอความรู้สึกและอารมณ์อย่างน่าสนใจ ได้นำเสนอศักยภาพทางการร้องและการแสดงออกทางอารมณ์ได้อย่างชัดเจน

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'จิ๊บ ปกฉัตร' อุ้มท้อง 8 เดือน เผยแพ้ท้องสุดแปลก ฟุ้งสามีดูแลดีขั้นสุด!

จิ๊บ ปกฉัตร นักแสดงและพิธีกรสาวอารมณ์ดีที่วันนี้ขออุ้มท้องลูกสาว 8 เดือน เปิดใจก่อนคลอดลูก เล่ามีอาการแพ้ท้องแบบสุดแปลก พร้อมเผยเส้นทางกว่าจะมีลูกคนนี้ทำเสียน้ำตามาแล้ว! ในรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง One31 ที่มี หนิง ปณิตา และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกร

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว