'รากแก้ว' สนั่นโซเชียล 'คริส-เก้า' ดราม่ากระจาย!

 ทำคนดูถึงกับปาดน้ำตาให้กับความสัมพันธ์ที่น่าสงสารของ รังรอง (คริส หอวัง) และ โรยทองทราย (เก้า สุภัสสรา) ใน อีพี 8-9 จากละครเรื่อง “รากแก้ว” ทางช่อง 3 ที่ต้องยกให้เป็นช่วงท็อปฟอร์มสุดๆ เมื่อทรายลุกขึ้นฟาดกลับรังรอง ทั้งคำพูดเสียดสี ใช้กำลังเพื่อปกป้องน้องชาย ในขณะที่ความสัมพันธ์ของเธอและ ริบดิน (พีช พชร) ข้ามขั้นมาถึงช่วงขอแต่งงาน!

งานนี้เล่นทำคนดูอินหนักขอ #saveรังรอง อยู่ไม่น้อยหลังโดนกระทำหนัก ทั้งยอมก้มกราบเท้าสามีอย่าง วุฒิ (น็อต วรฤทธิ์) เพื่อปกป้องทราย หรือความจริงบางอย่างที่ทรายยังไม่รู้! จนกลายเป็นอีพีที่กระแสกระหึ่มโซเชียลจนใจเจ็บจากแฮชแท็ก #รากแก้วep8 และ #รากแก้วep9 ที่ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์พร้อมด้วยกระแสชื่นชมจากแฟนๆ กับการฟาดประโยคเด็ดไม่ไว้หน้าแบบที่ใครฟังก็รู้สึกหน้าชากันอย่างแน่นอน

คนดูอยากจะหยุมหัวใคร อย่างเพิ่งรีบตัดสินใจ เพราะอาจจะมีความพีคบางอย่างทีคุณอาจยังไม่รู้ รอติดตามชมได้ใน “รากแก้ว” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เก้า สุภัสสรา' ทุ่มเต็มที่ สวมบทเลขาสาวสุดโก๊ะ

ไม่ว่าจะบทบาทไหนก็เอาอยู่ สำหรับนางเอกสาวมากฝีมืออย่าง เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ Faceless Love รักไม่รู้หน้า กับบท มิริน เลขาสาวสวยสุดโก๊ะ สายซัพพอร์ต คุณวีกิจ CEO หนุ่มสุดเย็นชาที่จดจำใบหน้าใครไม่ได้ ซึ่งรับบทโดยพระเอกหนุ่มฮอต ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ ที่เจ้าตัวได้มาเล่นคู่กันครั้งแรก พร้อมทุ่มการแสดงเต็มที่เพื่อสวมบทบาทในครั้งนี้

แทนใจคนแอบหวัง! 'ซ้อมรอ' ซิงเกิลที่ 2 จาก 'HAVE A NICE DAY'

หลังปล่อยซิงเกิลแรก 'เป็นไปได้มั๊ย' ออกมาทักทายแฟนๆ ตั้งแต่เมื่อกลางปี ล่าสุด! HAVE A NICE DAY ศิลปินไอคอนป๊อปร็อก สมาชิกประกอบด้วย ริวจิ จิรพัฒน์ (มือคีย์บอร์ด), ซัน รวิสุต (มือกีตาร์), นน นนท์ปวิธ (มือเบส) และ แสนดี รพี (มือกลอง) ค่าย 2Flow Entertainment ภายใต้การดูแลของ คริส หอวัง ครั้งนี้ทั้ง 4 หนุ่ม กลับมาพร้อมเพลงใหม่แทนใจคนแอบหวัง! กับซิงเกิลลำดับที่ 2 ที่มีชื่อว่า 'ซ้อมรอ'

ทุ่มสุดตัว! 'คริส หอวัง' เปิดค่าย '2 FLOW' เขย่าวงการเพลง

สั่งสมประสบการณ์แบบครบเครื่อง มีรางวัลมากมายการันตี สำหรับ คริส หอวัง ล่าสุดกับโอกาสครั้งใหม่ที่ทุกคนจะต้องเซอร์ไพรส์กับการนั่งแท่นผู้บริหาร และ เอ็กซ์คลูซีฟ โปรดิวเซอร์ ค่าย 2 FLOW (ทูโฟลว์) ควบคุมการผลิตเองทุกขั้นตอน ภายใต้ Workpoint Entertainment พร้อมเปิดตัวศิลปินดูโอ้เบอร์แรก THI-O & TUTOR (ไทโอ ติวเตอร์) เตรียมเดบิวต์ปล่อยซิงเกิ้ลแรก MOVE ON (มูฟออน) เพลงแนวป๊อบ ผสมกลิ่นอายอาร์แอนด์บีและฮิปฮอป ปักหมุดออกมาให้ฟังกัน 23 มีนาคมนี้

'เก้า สุภัสสรา' ทุ่มหมดหน้าตัก ให้ 'รากแก้ว' พิสูจน์ฝีมือ

เป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอยู่ตลอดเวลา กับละครเรื่องล่าสุดของสาว “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” ในบท โรยทองทราย หรือ ทราย จากเรื่อง “รากแก้ว” โปรเจ็กต์ชิ้นแรกของ ช่อง 3 และ CHANG2561 ที่เจ้าตัวได้ร่วมแสดงกับรุ่นพี่ “คริส หอวัง” เรียกว่าเข้าฉากด้วยกันทีไรก็ตีบทแตกกระจุยโดยเฉพาะฉากดราม่า ที่ใครดูก็ต้องอวยยศให้สาวเก้า ซึ่งหลังออกอากาศไปได้ไม่นาน ก็สร้างความปังถล่มทลายกับภาพจำใหม่ๆ ของเธอ

'พีช พชร' พร้อมชาเลนจ์ตัวเองในอีกบทบาท

ถือเป็นการชาเลนจ์ตัวเองครั้งใหม่ งานนี้ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ขอทุ่มสุดตัวกับอีกบทบาท ในภาพยนตร์ OMG! (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ งานนี้หนุ่มพีชแฮปปี้สุด ๆ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับค่ายจีดีเอชอีกครั้ง แถมยังได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นน้องฝีมือดีอย่าง สกาย-วงศ์รวี และ จูเน่-เพลินพิชญา

'ฉอด-เอส' คว้า 'รากแก้ว' ตีโจทย์ความรัก ยุค 2022

เปิดตัวปังสมการรอคอย กับ รากแก้ว โปรเจกต์ชิ้นแรกของ ช่อง 3 และ CHANGE2561 จาก 2 ผู้จัดมากฝีมือ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เอส- วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ที่ได้หยิบบทประพันธ์จากปลายปากกาของ กฤษณา อโศกสิน ซึ่งเขียนไว้ตั้งแต่ปี 2517