15 ปีในวงการเพลงของ 'ลุลา' กับก้าวสำคัญบนไทม์สแควร์นิวยอร์ก!

กว่า 15 ปี ในวงการเพลงของศิลปินสาวเสียงเอกลักษณ์อย่าง ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย ที่สร้างผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาหลายปี มีผลงานเพลงดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตุ๊กตาหน้ารถ, เรื่องที่ขอ, ไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจ

และล่าสุด กลับมาพร้อม Singleใหม่ ที่ไม่ว่าใครได้เห็นเป็นต้องสะดุดตากับภาพโปรโมทเพลง “จบตั้งแต่เริ่ม (NOIR)” และจากผลงานอันโดดเด่นครั้งนี้ ลุลาจึงได้รับเลือกให้เป็นศิลปินที่จะได้ขึ้น Billboard Times Square ณ กรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ประจำเดือนพฤศจิกายน 2022 จากแคมเปญ Spotify EQUAL Thailand

โดย ลุลา เผยความรู้สึกที่ได้รับเลือกเป็น Spotify EQUAL Ambassador ว่า "อยากขอบคุณมากๆค่ะ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา การเป็นศิลปินและอยู่มานานถึง 15 ปี เป็นสิ่งที่ไม่ง่าย ขอบคุณที่เป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ที่ทำให้รู้สึกว่าการที่ร้องเพลง หรือทำเพลงมันมีความหมายมากขึ้น เป็นเหมือนน้ำดื่มเย็นๆระหว่างทาง จริงๆ ลุลาไม่ได้มองว่าเฉพาะศิลปินหญิง เท่านั้นที่คำว่า EQUAL สำคัญกับเรา มันสำคัญสำหรับผู้ชายหรือผู้หญิง เด็กหรือผู้ใหญ่ หรือเพศอะไรก็แล้วแต่คำนี้ก็สำคัญกับทุกคน จึงอยากขอบคุณที่มีแคมเปญนี้ขึ้นมาค่ะ"

นับเป็นก้าวสำคัญและเหมือนเป็นรางวัลตอบแทนผลงานเพลงที่ลุลาได้ตั้งใจทำเสมอมาตลอด 15 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีศิลปินจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อย่าง ต่าย อรทัย, ปาล์มมี่ และ นิว-จิ๋ว ที่ได้ร่วมแคมเปญ Spotify EQUAL มาแล้วด้วย

เรียกได้ว่าลุลาเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่สนับสนุนความ ‘EQUAL’ อย่างแท้จริง โดยแฟนๆสามารถติดตามผลงาน และรับฟังเพลย์ลิสต์ ‘EQUAL’ ได้บน Spotify ที่ลิงก์ https://spoti.fi/3ALvaUJ และติดตามทุกการเคลื่อนไหวของศิลปิน GMM Grammy อีกมากมายได้ที่ https://www.facebook.com/GMMGRAMMYOFFICIAL

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

ทีมบาสอเมริกา แบโผ 11 ผู้เล่นจัดเต็ม ลุยศึกยัดห่วงโอลิมปิก 2024 ที่ฝรั่งเศส

บาสเกตบอลทีมชาติสหรัฐอเมริกา ประกาศรายชื่อ 11 ผู้เล่น ชุดลุยการแข่งขันยัดห่วงในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อย นำทัพมาโดย เลบรอน เจมส์, สตีเฟน เคอร์รี และเควิน ดูแรนต์

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'ก้อง'ออกเดินทาง สู้ศึก'เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ อเมริกา' ตั้งเป้าขยับอันดับ

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะดรีม” ออกเดินทางสู่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อสู้ศึก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนามที่ 3 ในรายการ กรังด์ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์ ที่เซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกาส์ ในรุ่นโมโตทู มั่นใจทำผลงานขยับอันดับต่อเนื่อง โดยมีแฟนๆ ความเร็วชาวไทยตามมาส่งกำลังใจที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา