'อาร์สยาม' รีบชี้แจงประเด็นร้อน หลังโดนคนอ้างชื่ออดีตศิลปินด่า 'บุ๋ม ปนัดดา'

หลังจากมีข่าวว่ามีสองดาราสาวกำลังตั้งครรภ์แบบเงียบๆ จนหลายคนเดาไปต่างๆนานาๆ ซึ่งหนึ่งในชื่อที่ชาวน็ตคาดเดาคือ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี แถมยังมีชาวเน็ตหลายคนเข้าไปคอมเมนต์แย่ๆในรูปของดาราสาว โดยบุ๋มได้โพสต์ฟาดกลับว่า

"ที่ผ่านมาไม่บอกใครเรื่องแต่งงานก็เพราะมันมีคนแบบนี้ คิดแต่เรื่องต่ำๆ ดูถูกคนอื่นแบบง่ายๆ แล้วอีกอย่างพี่เค้าก็ไม่ใช่คนในวงการบันเทิงที่ควรมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ แล้วเราสองคนก็ผู้ใหญ่กันมากแล้ว มีลูกหลายคน จะตัดสินใจอะไรคิดกันเยอะค่ะ เม้นท์อะไร ดูตังค์ในกระเป๋ากันหน่อยเน้อ บุ๋มใจดีกับคนลำบาก แต่ใจร้ายกับคนเลวๆนะคะ"

และนอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตรายหนึ่งใช้ชื่อเดียวกับอดีตศิลปินในเครืออาร์เอส อย่าง เบส-รตาพร ทิพย์มนตรี มาต่อว่าสาวบุ๋มในคอมเมนต์ งานนี้บุ๋มเลยแคปภาพพร้อมสวนกลับว่า "เรียนทั้งสามท่านนะคะ เราแต่งงานกันมาเกือบ 2 ปีละ จะท้องหรือไม่ท้อง ไม่มีคำว่าพลาดสำหรับรุ่นนี้นะคะ อายุขนาดนี้ ลูกจริง 4 ลูกบุญธรรม 9 จะมีอีกก็เลี้ยงได้สบายค่ะ สำหรับคุณเบส รตาพร เอาหมายศาลไปฝากที่ rsiam ก็คงเจอตัวละเนอะ"

งานนี้ทำเอาค่าย อาร์สยาม ในเครือ อาร์เอส ไม่นิ่งนอนใจ โพสต์จดหมายชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า "สืบเนื่องจากในขณะนี้มีผู้นำ ชื่อค่ายเพลง RSIAM (อาร์สยาม) ชื่อและนามสกุลจริงของศิลปิน ที่เคยอยู่ในบริษัท รวมทั้งทรัพย์สินทางปัญญาของบริษัท ไปใช้ในการสร้างบัญชีบุคคล รวมถึงอ้างอิงสถานะการทำงานในสื่อสังคมออนไลน์ และสร้างความเสื่อมเสียจากการโพสต์ความเห็นต่างๆ ในโซเชียลมีเดีย บริษัท ขอเรียนว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำใดๆของบุคคลดังกล่าวทั้งสิ้น ทั้งนี้ หากมีบุคคลใดกล่าวอ้างหรือพาดพิง ทำให้ ค่ายเพลงอาร์สยาม หรือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เกิดความเสียหาย บริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งทางแพ่งและทางอาญา จึงเรียนมาเพื่อทราบ ค่ายเพลง อาร์สยาม ใน เครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน)"

ซึ่งสาวบุ๋มได้โพสต์จดหมายดังกล่าวพร้อมบอกว่าทาง RSIAM ติดต่อมาแล้ว และจะฟ้องบัญชีเฟซบุ๊กที่แอบอ้างชื่ออดีตศิลปินในสังกัดมาทำให้เสียหาย พร้อมขอบคุณ อาร์สยาม ที่ไม่นิ่งนอนใจกับเรื่องนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กวินท์' ชื่นชม 'ปุ้มปุ้ย' เป็นแม่ที่ดีมาก พร้อมขอโทษทีมงาน 'กามิกาเซ่' ที่เคยเกเร

เห็นกันมาตั้งแต่วัยละอ่อน สมัยเป็นศิลปินในค่ายเพลง กามิกาเซ่ (KAMIKAZE) สำหรับนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่วันนี้เติบโตเป็นเจ้าของเพลงฮิตมากมาย รวมไปถึงบทบาทหัวหน้าครอบครัว ที่มีภรรยาคนสวย ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย และลูกชาย ไซอัลบลู วัย 2 ขวบ

'เป็กกี้ - บุ๋ม' เล่านาทีเข้าช่วยแดนเซอร์โดนแฟนเก่าทำร้ายปางตาย!

เป็กกี้ ศรีธัญญา แท็กทีม บุ๋ม ปนัดดา ช่วยแดนเซอร์สาวในวงโดนแฟนเก่าใช้กำลังทำร้ายร่างกายปางตาย พร้อมเปิดวินาทีประเชิญหน้าหวิดประทะเดือด ต้องใช้กำลังเข้าเคลียร์พื้นที่ ลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

อาร์เอส รุกหนักธุรกิจคอมเมิร์ซเข้าลงทุนใน Erb แบรนด์เครื่องหอมและสกินแคร์ชื่อดัง

อาร์เอส กรุ๊ป สนับสนุนการเติบโตและเสริมศักยภาพของธุรกิจคอมเมิร์ซภายใต้การบริหารงานของ RS LiveWell ล่าสุด เข้าลงทุนในบริษัท เอิบเอเชีย จำกัด หรือ Erb แบรนด์เครื่องหอมและสกินแคร์อันดับต้นๆ ของไทย โดยเข้าลงทุนในสัดส่วน 60% ด้วยมูลค่าการลงทุนประมาณ 70 ล้านบาท มุ่งขยายพอร์ตสินค้า ปั๊มรายได้เพิ่ม และพัฒนาแบรนด์คอมเมิร์ซในเครือให้แข็งแกร่ง

'เบิ้ล ปทุมราช' อิสระแล้ว หมดสัญญาค่าย 'อาร์สยาม'

หมดสัญญากับค่ายอาร์สยาม ในเครือบริษัทอาร์เอส และขอผันตัวออกไปเป็นศิลปินอิสระแล้ว สำหรับ เบิ้ล ปทุมราช หลังจากอยู่มานานกว่า 8 ปี จนเรียกว่าจากนักร้องที่ไม่มีชื่อเสียงจนตอนนี้กลายเป็นนักร้องลูกทุ่งระดับแถวหน้าไปแล้ว โดยล่าสุดทางหนุ่มเบิ้ล ได้โพสต์ภาพกอดหอมแก้มคุณแม่ เมื่อครั้งมาเซ็นสัญญาเข้าสังกัดอาร์สยามวันแรก พร้อมระบุข้อความว่า "คงไม่มีภาพไหนเหมาะเท่าภาพนี้อีกแล้ว นี่วันที่แม่ลากกระเป๋าพาลูกชายมาที่บริษัทอาร์เอสลาดพร้าวซอย 15

'ตีท้ายครัว' ยกพลไปล้วงความลับ 'บุ๋ม ปนัดดา'

ถือเป็นผู้หญิงที่ทั้งเก่งและแกร่ง สำหรับ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ทำอะไรก็กระเพื่อมสังคมไปหมด ไม่ว่าจะเป็นงานด้านวงการบันเทิง วิชาการ จนไปถึงการช่วยเหลือสังคมแบบไม่เหน็ดไม่เหนื่อย โดยล่าสุดเหล่าก๊วนพิธีกรรายการตีท้ายครัว ได้ยกพลไปล้วงลับล้วงลึกขอไปบุกนางงามในตำนาน ให้มาตอบคำถามที่ใครต่อใครสงสัยในหลายๆ ประเด็น รวมทั้งที่มาที่ไปของ ข้าวแกงนางงาม ที่กว่าจะผ่านมาถึงวันนี้ ก็ทำเอาท้อจนน้ำตาตกมาแล้ว