'กลอยใจ' สุดประทับใจ ขึ้นคอนเสิร์ต 'ไต้หวัน'

เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ราชินีรถแห่ “กลอยใจ กลิ่นบุปผา” ศิลปินจากค่ายข้าวสารแลนด์ ได้มีโอกาสไปขึ้นคอนเสิร์ตต่างแดนที่ไต้หวัน พร้อมนำบทเพลงเพราะๆ ม่วนๆ ไปขับกล่อมมอบความสุขสร้างรอยยิ้มให้กับคนไทยในต่างแดนได้หายคิดถึงบ้านไม่มากก็น้อย

นอกจากจะสุขใจที่ได้มอบความสุข สร้างรอยยิ้มให้กับพ่อแม่พี่น้องในต่างแดนแล้ว กลอยใจ ยังอิ่มบุญเพราะได้ร่วมฉลองมหากฐินเงินล้าน ที่วัดพุทธบารมี ประเทศไต้หวัน อีกด้วย

กลอยใจ ข้าวสารแลนด์ เผยว่า “ถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งใหม่และครั้งแรกสำหรับการเดินทางไปต่างประเทศที่ตื่นเต้น แล้วก็รู้สึกดีใจ ที่ได้ไปพบป่ะทั้งพี่น้องไต้หวันเองก็ดี และก็พี่น้องคนไทยที่นู่นด้วย ขอบคุณโอกาสดีๆ จากพระอาจารย์มงคล และพระครูธรรมาภิสมัย ที่ให้โอกาส กลอยใจ ได้ไปร่วมงานบุญ พร้อมทั้งมอบความสุขให้พี่น้องที่ทำงานที่ไต้หวัน ได้มีความสุขไปกับบทเพลงที่ #กลอยใจ ตั้งใจนำไปถ่ายทอดให้พี่น้องได้ฟัง ซึ่งทุกคนให้การตอบรับเป็นอย่างดี อบอุ่นหล๊ายหลายจ้า”

ย้อนชมภาพบรรยากาศสุดอบอุ่นได้ทางแฟนเพจ “กลอยใจ กลิ่นบุปผาhttps://m.facebook.com/story.php?story_fbid=902419594498641&id=100002519750184 กันได้เลยเด้อค่ะเด้อ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”