'เอ็ม บุษราคัม' ตัดพ้อ! เป็นแค่ลูกดาราแต่โดนด่าตลอด

ขยับตัวทำอะไรก็เจอดราม่าตลอด สำหรับ เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา  ลูกสาวคนโตของตลกชื่อดัง หม่ำ-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก  ล่าสุดเจอเกรียนคีย์บอร์ดแซะอีกแล้ว โดยเจ้าตัวได้แคปข้อความนั้นมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรม

“ไม่น่าแต่งงานมีลูกเลย อยู่กับพ่อนั่นแหละให้แกเลี้ยง เป็นแม่ไม่ได้หรอก หางานหาการทำให้ลูกดูแล้วแบบว่านะ พอนะเรียนเมืองนอกความคิดอะไรก็ไม่รู้ดูมันทำคลิปสิ นี้แม่เราทำอะไรคิดอะไรอยู่ ฮ่วย”

พร้อมกันนี้ยังได้ระบุข้อความว่า  “ทำไมโลกโซเชียลมันถึงกว้างไกลจนทำให้คนจิตใจแคบลงไปเรื่อยๆ คอมเม้นแบบใจร้ายกับคนที่ไม่รู้จักได้ขนาดนี้ บางทีก็ไม่ใช่ถังขยะที่จะเอาอะไรไม่รู้มาโยนใส่แล้วหวังว่า เค้าต้องรับได้ ต้องทนได้ เพราะเค้าเป็นที่รู้จัก เป็นดารา เป็นเน็ตไอดอล เป็นอินฟลูเอนเซอร์ ด่าว่าเค้ารุนแรงแล้วบังคับให้เค้าไม่โต้ตอบ ถ้าตอบโต้ก็หาว่าเค้าไม่อดทน

บางคนอาจจะบอกว่า อย่าไปให้ค่าคอมเม้นพวกนี้ อย่าไปคิดมาก ช่างมันเถอะ…. แต่ใครไม่โดนไม่มีวันเข้าใจหรอกว่ามันจับจิตจมดิ่งขนาดไหน บางคนอ่านอาจจะไม่ได้รู้สึกรุนแรง หรือเจ็บอะไร กับข้อความที่เอ็มโพส เพราะไม่ได้โดนเอง เม้นนี้…. ดูถูกหน้าที่ของการเป็นลูก ดูถูกหน้าที่ของความเป็นแม่ ดูถูกความรัก ดูถูกการศึกษา ด้อยค่าอาชีพ หลายๆ สิ่ง

ตลอดชีวิตของเอ็มที่ขนาดไม่ได้เป็นดารานะ เป็นแค่ลูกดาราก็โดนด่าตลอดเวลา เป็นลูกหม่ำ ก็ด่า เป็นลูกอีสาน ก็ด่า แต่งตัว ก็ด่า ทำผม ก็ด่า เป็นนักเรียนนอก ก็ด่า กลับมาทำงานกับพ่อ ก็ด่า จะแต่งงานก็ด่า ทำศัลยกรรม ก็ด่า ให้ลูกเรียกเอ็มว่าหม่าม้า ก็ด่า เรียกพ่อตัวเองว่าป๊ะป๋า ก็ด่า มีลูก ก็ด่า ถ่ายคลิปกับพ่อ ก็ด่า อยู่เฉยๆ ก็ด่า ทำไมเป็นตัวเองมันยากจังวะ บางทีก็เหนื่อยใจนะ

จำไว้ ไม่ต้องมาคิดแทนลูกฉัน ว่าฉันจะเป็นแม่ที่ดีได้หรือไม่ เพราะฉันเป็นแม่ที่ดีที่สุดของลูกของฉัน!! ไม่ได้เป็นแม่มึงค่ะ …. แล้วฉันก็ทำหน้าที่ลูกที่ดีที่สุดสำหรับพ่อของฉัน!! คุณไม่ใช่พ่อกูค่ะ

ปล. เอ็มขอขอบคุณคนที่คอยปกป้องเอ็ม ด้วยการกระโดดเข้าไปตะลุมบอลเวลาเจอคอมเม้นไม่ดี คอยดูแลรักษาจิตใจ คอยรักคอยตามชื่นชม เอ็มซึ้งในความน่ารักและขอบคุณแฟนคลับที่น่ารักของเอ็มนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เพชรจ้า' ย้ำไม่มีดาราเป็นพรีเซนเตอร์เว็บพนัน หลังเกิดประเด็นเพจเก่า 'หม่ำ จ๊กมก'

นักแสดงตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก เข้าแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เป็นการด่วน หลังลูกน้องเก่า ซึ่งเคยเป็นอดีตแอดมินเพจ “หม่ำ มด จ๊กมก แฟนคลับ” ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.7 ล้านคน ได้เตะมด ภรรยาหม่ำออกจากเพจ และยึดเพจไว้เอาไปเป็นการส่วนตัวเกือบปีแล้ว

'ทรูวิชั่นส์' มอบรอยยิ้ม ให้ได้กรุ่มกริ่มอีกครั้งกับ 'ส้ม ปลา น้อย'

ทรูวิชั่นส์ ชวนคุณไปพบกับเรื่องราวความรักวุ่น ๆ ของ ส้ม (อุ้ม อิษยา) แม่ค้าส้มตำสวย แสบ ซ่า แต่ฝีมือไม่ธรรมดา กับหนุ่มเกษตรกร หน้าใสใจซื่อ น้อย (โตโน่ ภาคิน) ที่มองสาวคนนี้ อ่อนโยนอยู่ตลอดเวลา แถมยังคิดสานสัมพันธ์ หวังเปิดประตูหัวใจของแม่ค้าส้มตำด้วย ข้าวจี่รูปหัวใจมาฝากทุกครั้งที่เจอ

ส่องจริตสาวสองขั้นเทพ 'หม่ำ จ๊กมก' กับภาพยนตร์ 'คู่แรด'

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ สำหรับตลกซุปตาร์ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก เพราะไม่ว่าจะเล่นเรื่องใดบทไหนก็ดังเป็นพลุแตก และสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์มานับไม่ถ้วน และวันอาทิตย์นี้ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จะพาไปชมบทบาทนางโชว์ ลิลลี่ สาวประเภทสองของเขาในภาพยนตร์เรื่อง คู่แรด ที่หลายคนเห็นแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าจริตเป๊ะเว่อร์

'เท่ง เถิดเทิง' เผยสาเหตุ 'หม่ำ จ๊กมก' ลาออกชิงร้อยฯ

จากที่ตลกรุ่นใหญ่ หม่ำ จ๊กมก ได้ลาออกจากรายการชิงร้อยชิงล้าน ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ล่าสุด เท่ง เถิดเทิง ได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องดังกล่าว ยันไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน สาเหตุที่ หม่ำ จ๊กมก ลาออกเพราะอีกฝ่ายไม่ไหวหากต้องเล่นเกมหนัก ๆ

'นก' ภรรยา 'โหน่ง ชะชะช่า' เล่นหนังครั้งแรก

ทำเอา นก-กัญญณัช เอี่ยมสุข ภรรยาของตลกชื่อดัง โหน่ง ชะชะช่า ถึงกับอึ้งเลยทีเดียว หลังตลกรุ่นพี่ หม่ำ จ๊กม๊ก ชวนให้มาแสดงภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ เลิฟเลย 101 ซึ่งอำนวยการสร้างโดย บริษัทเอสเอสเจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์จำกัด โดย สัณณ์ชัย เองตระกูล จับมือร่วมกับ บริษัท 36 คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดย วรรนริยาจ์ โลหนันทน์ และผลิตโดย บริษัท บั้งไฟฟิล์ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดย เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กม๊ก กำกับโดย เอ็กซ์-วัชรพงษ์ ปัทมะ งานนี้ถึง นก กัญญภัช จะไม่เคยผ่านงานแสดงมาก่อน แต่ก็ใจอ่อนยอมประเดิมหนังเรื่องแรกในชีวิต เพราะสามี โหน่ง ชะชะช่า เกลี้ยกล่อมรวมถึงมั่นใจในฝีมือของทีมงาน