'เจนนี่' เคลียร์ดราม่าซื้อรถมินิคูเปอร์เป็นของขวัญให้ 'ลิลลี่'

นักร้องสาวเจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ควงสามี ยิว ฉัตรมงคล และลูกสาวน้องยูจิน วัย 6 เดือนออกรายการทีวีที่แรก พร้อมแจงดราม่าซื้อรถมินิคูเปอร์เป็นของขวัญวันเกิดให้น้องสาว ลิลลี่-นารีนาท เชื้อแหลม ในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มีหนิง ปณิตา ชมพู่ ก่อนบ่าย และเบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

พัฒนาการของยูจิน?
เจนนี่ : ทานอาหารแล้วค่ะ จำหน้าคุณพ่อคุณแม่ มือไวมากจะจับโน่นจับนี่ตลอด นี่เป็นสาเหตุที่เรา 2 คนไม่อยากไปไหน เพราะอยากรู้ว่าวันนี้เค้าทำอะไรได้บ้าง อยากเห็นเค้าทุกวัน

ใครหลงลูกมากกว่ากัน?
เจนนี่ : หนู มันติดกลิ่น ถ้าไปไหนต้องพกอะไรที่เป็นกลิ่นเค้ามันคิดถึง ลูกน่าจะติดปะป๊า เพราะเค้าชวนเล่นบ่อย
ยิว : เห็นหน้าแล้วกรี๊ดกร๊าด แฮปปี้

เลี้ยงลูกแบ่งยังไง?
เจนนี่ : ถ้ากลางวันทำงานก็แบ่งๆกันเลี้ยง แต่ถ้ากลางคืน หนูจะแค่เที่ยงคืน หลังจากนั้นต้องพ่อแล้ว แม่ไม่ไหว ตอนนี้หยุดให้นมแล้ว เป็นชงนมแล้วก็ป้อน
ยิว : เราเลี้ยงเค้าแล้วเค้าแฮปปี้มีความสุข เหนื่อยก็ได้แต่มีความสุข ตอนนี้ก็นอนดิ้นแล้ว ผมนอนตรงกลาง แม่ก็เบียดมา ลูกก็เบียดมา พอไม่มีที่นอนผมก็ลุก
เจนนี่ : หนูจะมีสัญชาตญาณ พอลูกตื่นจะไปก่อนเลยลูกอยู่ไหน ด้วยความที่ดูข่าวเด็ก 4 เดือนที่คว่ำหน้าแล้วเสียชีวิตเราหลอนไปเลย ขนาดเป็นหน้าที่พ่อหลังเที่ยงคืนก็จริง แต่เราก็ยังแบบลูกไหนๆ นอนต่อ มีสะดุ้ง แพนนิกนิดนึง


ซื้อของขวัญให้น้องสาวมีดราม่าด้วย?
เจนนี่ : เป็นสิ่งที่ลิลลี่ควรจะได้ เหมาะสมกับเวลา อายุ 18 ปี ทำใบขับขี่ได้ พอทำได้ก็ขับได้ตามกฎหมาย ลิลลี่เป็นเด็กที่เหนื่อยมาก แต่ไม่อยากได้อะไรที่มันเกินตัว เค้าพูดมา 3 ปีแล้วอยากมีมินิคูเปอร์ ทั้งๆที่เงินเค้ามันถึงแล้ว เค้าก็คิดแล้วคิดอีก เราก็คิด 2 คนแม่วันเกิดปีนี้ไปเลือกสี ทำเซอร์ไพรส์ ให้ปุ๊ปก็ไลฟ์สดสนุกสนานตามพี่น้อง แต่ดราม่าเกิดว่าอวดรวย ซันรูฟครั้งแรกของลิลลี่ ไม่ใช่แค่น้องตื่นเต้น เราก็ตื่นเต้น เรามาจากดินพอมีอะไรที่มันแปลกใหม่ คนจะมองว่าบ้านนอกไม่เคยมีรถเปิดหลังคาเหรอ โชคดีที่ลิลลี่โตมาก เค้าไม่ได้สนใจตรงนั้นเลย แต่เราด้วยความเป็นพี่สาวเราเข้าใจความรู้สึกดีว่าการที่โดนด่ามันเป็นยังไง เราก็ให้กำลังใจ สุดท้ายลิลลี่ออกมาโพสต์ขอโทษ หนูยังสงสัยลิลลี่โพสต์ขอโทษเรื่องอะไร เค้าบอกขอโทษที่ทำให้คนไม่พอใจกับการได้รถในครั้งนี้ งงมาก แทบจะไม่มีการแสดงความยินดีเกิดขึ้นเลย ลิลลี่ทำงานหนักเรียนหนักมาก แทบไม่ใช้เวลาของวัยรุ่นเลยทำงานอย่างเดียว

เวลาทำไรขึ้นมาก็เป็นดราม่า รู้สึกยังไงบ้าง ณ วันนี้?
เจนนี่ : สำหรับตัวหนูหนูปล่อยผ่านได้แล้ว หนูให้ความสำคัญกับสามีกับลูกมากขึ้น แต่สำหรับลิลลี่หนูจะมีโทรไปเป็นยังไงบ้างโอเคมั้ย เค้าก็จะมีอะไรเหรอพี่ ดราม่าอะไร เค้าไม่สนไปเลย
ยิว : เราจะมานั่งคุยเวลามีดราม่า เราต้องเข้าใจธรรมชาติของมนุษย์ธรรมชาติของโซเชียล ไม่ว่าใครจะทำอะไรจะมีคอมเมนต์ละ มีคนที่ชอบ คนที่ดา คนที่ไม่สนใจ จะมีแบบนี้ตลอด ถ้าเราเข้าใจก็มองข้ามได้ครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจนนี่ รัชนก' เผยข่าวดี ตั้งท้องลูกคนที่ 2

เรียกได้ว่าเป็นของขวัญวันเกิดที่ล้ำค่าสุดๆ สำหรับ ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว เพราะภรรยา เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ประกาศตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้ว

ชุ่มฉ่ำน้ำใจต้อนรับ 'สงกรานต์' คนดังเหมารถให้กลับภูมิลำเนา

กำลังเป็นกระแสแซงอากาศร้อนเดือนเมษายนไปแล้ว สำหรับน้ำใจของเหล่าคนดัง ที่ถึงมีไม่มากแต่ก็อยากแบ่งปัน โดยในเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ ที่พี่น้องต่างจังหวัดจะมีโอกาสได้กลับไปยังบ้านเกิดเพื่อพบหน้าครอบครัว 5 หนุ่มคนดังก็อเป็นจิตอาสาจัดรถทัวร์ให้นั่งฟรีเพื่อจะผู้ที่มีรายได้น้อยจะได้มีโอกาสกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลดังกล่าว

'เจนนี่ รัชนก' ทวงคืนความสุข ควัก 5 ล้านใช้หนี้แทนคนอื่น

ถือว่าเป็นคนที่สู้ชีวิตมาก สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกต เพราะตั้งแต่เล็กจนโตต้องปากกัดตีนถีบ ทำงานทุกอย่างเพื่อหาเงินดูแลแม่และน้องสาว แม้กระทั่งปัจจุบันที่ได้มาเป็นนักร้อง มีค่ายเพลง แถมยังเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้า ก็ยังมีเรื่องมาให้ยุ่งยากใจ จนล่าสุดตัดสินใจ ควักเงิน 5 ล้านบาทซื้อความสบายใจให้ตัวเอง ด้วยการใช้หนี้สินที่ไม่ได้ก่ออีกครั้ง พร้อมประกาศหลังจากนี้ใครเป็นหนี้ใคร เจนนี่จะไม่ขอรับผิดชอบอีกแล้ว

เปิดใจ 'เจนนี่' โดนมิจฉาชีพโผล่คุกคามกลางไลฟ์สด!

เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผยในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29 ถึงประเด็นที่มีโรคจิตมาก่อกวนทางโทรศัพท์ขณะไลฟ์สด โดยเจ้าตัวเองกลับโดนทัวร์ลงหาว่าสร้างกระแส

'เจนนี่ รัชนก' โดดป้องสามี ไม่ได้มีนิสัยทำร้ายร่างกายเมีย

เปิดต้นปี 2567 นักร้องมากความสามารถ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ ก็เจอประเด็นดราม่าเต็มไปหมด ล่าสุดเปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บshow ออกมาปกป้องสามีสุดที่รักอย่าง ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว ว่าไม่ใช่คนชอบทำร้ายร่างกายเมีย หลังมีเหตุการณ์ปากล่องใส่กันในขณะที่เจนนี่กำลังไลฟ์ขายของ

'เจนนี่ รัชนก' พร้อมลูกสาว ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ

แฟนๆ แห่เป็นห่วง หลัง เพจเฟซบุ๊ก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งเป็นของนักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ โพสต์ภาพรถยนต์ประสบอุบัติเหตุ พลิกคว่า พร้อมกับแจ้งข่าวว่า ได้ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำอยู่ที่ กม.19 โดยมีลูกสาว น้องยูจิน และบรรดาญาติร่วมมาด้วย