'ก๊อท จักรพันธ์' ส่งเพลง 'Stand by หล่อ' เปิดโปรเจตก์ 'New Country'

และแล้วก็ได้ฤกษ์ดี วันที่ 2 ธันวาคมนี้ส่งเพลงใหม่ “Stand by หล่อ” เปิดโปรเจกต์ “New Country” ที่เจ้าชายลูกทุ่ง ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ดูแลเองทุกอย่างตั้งแต่คัดเลือกศิลปินหน้าใหม่ แต่งเพลงเอง รวมไปถึงโปรดักชั่นภาพ มิวสิควิดีโอ ซึ่งใช้เวลากว่า 3 ปี ในการปลุกปั้นโปรเจกต์ยักษ์แห่งปี “New Country” นี้จนออกมา

ซึ่งเราจะได้ชมมิวสิควิดีโอตัวแรกในเพลง “Stand by หล่อ” จากน้องๆ บอยแบนด์ 4 คน นำโดย เอ็มโบ, ติณติณ, นุ, กีต้าร์ ในวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ เวลา 9.00 น. ทางช่อง YouTube Grammy Gold Official

สำหรับเพลง “Stand by หล่อ” นั้นจะเป็นเพลงรักสนุกสนานเอาไว้จีบสาวๆ เป็นเรื่องราวของ 4 หนุ่ม ที่ไปเจอสาวสวย เลยหาวิธีแย่งกันจีบ โดยใช้ ขนม “โดนัท” เป็นสัญญลักษณ์ เปรียบเปรยในเนื้อเพลงท่อนฮุคที่ร้องว่า “โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไรยูจะมีใจ” โดยมีการถ่ายทำ มิวสิควิดีโอกันที่โรงแรมไมอามี่ สุขุมวิท 13 โดยมี ผู้กำกับชื่อดัง “เน็ท” เป็นผู้กำกับมิวสิควีดีโอเพลงนี้และได้น้อง “เกรซซี่” ดาวดังใน IG มาเล่นเป็นนางเอกให้

นอกจากเรื่องราวน่ารักๆของการแย่งจีบสาวแล้ว ยังมีท่อนที่โชว์สเตปท์การเต้นที่ออกแบบโดย ครูเบนซ์จาก B HOUSE STUDIO ซึ่งท่าเต้นก็เป็นท่าง่ายๆ สามารถเต้นตามได้ง่ายๆ อีกด้วย

สามารถชม มิวสิควิดีโอ เพลง “Stand by หล่อ” ของน้องๆ New Country การันตีโดย ก๊อท จักรพันธ์ ได้ใน วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ เวลา 9.00 น. ทางช่องยูทูป แกรมมี่ โกลด์ หรือสามารถติดตามข่าวสารน้องๆได้ที่ เพจ FB : New Country

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ส่ง4 เพลงเติมกำลังใจร่วมเดินทางกลับบ้านสู่อ้อมกอดครอบครัว

ช่วงนี้หลายคนกำลังเตรียมเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปหาครอบครัวหรือคนที่รักในช่วงเทศกาลสงกรานต์เพื่อกลับไปชาร์ตแบตเพิ่มพลังใจหลังจากที่มาสู้งานในเมืองหลวงกันตลอดทั้งปี

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31