'ชอว์น เมนเดส' กับการร้องเพลงและสวมบทเป็นจระเข้ตัวพ่อ!

นอกจากการให้เสียงพากย์เป็นตัวแสดงหลักแล้ว นักร้องหนุ่มชื่อดัง ชอว์น เมนเดส ยังเป็นผู้ขับร้องเพลงประกอบภาพยนตร์จาก โซนี่ พิคเจอร์ส เรื่อง LYLE LYLE CROCODILE ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ..หัวใจล้อหล่อ ซึ่งแต่งโดย เบนจ์ พาเซ็ค และ จัสติน พอล ทีมแต่งเพลงเบื้องหลัง The Greatest Showman อีกด้วย

โดยเรื่องราวการผจญภัยครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อ ครอบครัวพริมม์ย้ายไปนิวยอร์กซิตี้ จอช ลูกชายของพวกเขา จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับโรงเรียนใหม่และเพื่อนใหม่ แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อเขาได้พบ “ไลล์” จระเข้ร้องเพลงได้! (ขับร้องเพลงโดย “ชอว์น เมนเดส”) ที่รักการอาบน้ำ ชอบทานคาเวียร์ และชื่นชอบเสียงดนตรีที่ไพเราะ ซึ่งอาศัยอยู่ที่ห้องใต้หลังคา ทั้งสองกลายเป็นเพื่อนรักกัน แต่เมื่อไลล์ถูกเพื่อนบ้านชั่วร้ายรังแก ครอบครัวพริมม์จึงต้องร่วมมือกับ เฮ็คเตอร์ พี. วาเลนติ (นำแสดงโดย “ฮาเวียร์ บาเด็ม” นักแสดงรางวัล ออสการ์) เจ้าของผู้เปี่ยมเสน่ห์ของไลล์ ในการแสดงให้โลกได้เห็นว่า พรสวรรค์อันยิ่งใหญ่ กำลังจะถูกค้นพบ กับจระเข้ร้องเพลงได้ ตัวใหญ่ แถมมีหัวใจล้อหล่อ

ชอว์น เมนเดส เล่าว่า "เขาแค่ต้องการมีครอบครัว มีบ้าน และรู้สึกเชื่อมโยงกับผู้คนน่ะครับ ผมกับไลล์คล้ายกัน ความรักคือเหตุผลที่ผมร้องเพลงผมร้องเพลงเมื่อผมรู้สึกสบายใจ เมื่อรู้สึกเป็นที่ยอมรับ ซึ่งจุดนี้ผมเข้าถึงความรู้สึกของเขามากครับ การที่ได้มาร่วมงานครั้งนี้ การได้ยินเสียงของตัวเราเองออกมาจากตัวการ์ตูนเป็นประสบการณ์ที่แปลกมาก ผมตื่นเต้นเมื่อได้ยินเสียงของผมออกจากตัวจระเข้ และร้องเพลง ตอนที่ผมร้องเพลงในสตูดิโอ ทีมอนิเมเตอร์ก็บันทึกภาพการแสดงออกทางสีหน้าของผม แล้วก็สร้างอนิเมชันของไลล์ให้แสดงสีหน้าแบบเดียวกับที่ผมทำอยู่น่ะครับ ”Lyle, Lyle, Crocodile” สร้างจากซีรี่ส์หนังสือขายดีของ เบอร์นาร์ด เวเบอร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้อัดแน่นไปด้วย มิวสิคัลคอเมดี้ CGI/ไลฟ์แอ็คชั่น ที่จะนำตัวละครอันเป็นที่รักมาสู่ผู้ชมกลุ่มใหม่ทั่วโลกครับ มันคือประสบการณ์ใหม่ที่ดีครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผมได้ทำงานชิ้นนี้ครับ"

พบกับ ‘ชอว์น เมนเดส’ ผู้ให้เสียง ‘ไลล์’ และการผจญภัยครั้งใหม่ที่จะทำให้ใจพองโต 22 ธันวาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

'อนันดา-แพต' กับความรักที่ถูก 'สมมติ' ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจาก 'อั๋น ธนกร'

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของ “อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ” ผู้กำกับมากฝีมือในความทรงจำของวงการภาพยนตร์ไทย

'The Monk and the Gun' จาก 'สตูดิโอไทยN8' สร้างประวัติศาสตร์ชิง 'Oscar'

สตูดิโอไทย N8 สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อผลิตภาพยนตร์เรื่อง The Monk and the Gun ได้รับเลือก Shortlist รางวัลออสการ์ ปี 2024 ถือเป็นครั้งแรกที่สตูดิโอจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รับเกียรติเข้าชิงรางวัลหลักของวงการภาพยนตร์ที่ได้รับการยกย่องในระดับสากล

'Phuket Dangerous' จัดรอบพิเศษ นักลงทุนจ่อซื้อลิขสิทธิ์ฉายในต่างแดน

ซุ่มถ่ายทำมานานกว่า 2 ปี ล่าสุด ภาพยนตร์ร่วมทุนไทย-จีน ฟอร์มยักษ์ อย่าง Phuket Dangerous (ภูเก็ตแดนเจอรัส) กำกับการแสดงโดย ธรรมรักษ์ กมุทมาโนชญ์ ผู้คร่ำหวอดในวงการแผ่นฟิล์มมานานร่วม 30 ปี กับคอนเซปต์ “มวยไทย มีไว้เพื่อปกป้องไม่ได้มีไว้เพื่อทำลาย” ภายใต้ปีกของ ทีแอนด์วาย โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (T&Y GLOBAL GROUP CO., LTD.) ได้เวลาอวดโฉม

'ทรูวิชั่นส์-ทรูวิชั่นส์ นาว' พร้อมถ่ายทอดสด 'Critics Choice Awards' ครั้งที่ 29

ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว พร้อมเปิดศักราชใหม่ด้วยงานประกาศผลรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์ ประจำปี 2024 หรือ Critics Choice Awards ครั้งที่ 29 เพื่อเชิดชูเกียรติ และเป็นกำลังใจให้แก่ผู้คนในแวดวงภาพยนตร์ฮอลลีวูดในการผลิตผลงานอันยอดเยี่ยมสืบเนื่องต่อไป