'ก๊อท จักรพันธ์' ส่งไม้ต่อ 2 สาวดูโอ 'New Country' กับเพลง 'ติ่งค่ะ'

เรียกได้ว่านาทีนี้ เพลง Stand by หล่อ ที่มีท่อนติดหู "โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ยูจะมีใจ" กระจายเต็มทุกหน้าฟีดโซเชียล จนยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวไปแล้ว ล่าสุด "ก๊อท จักรพันธ์" เจ้าชายลูกทุ่งที่ทำหน้า Producer โปรเจกต์ New Country ก็เตรียมส่งดูโอ 2 สาว สมาชิก New Country ลงสู่สนาม กับเพลง "ติ่งค่ะ" ที่ก๊อททั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง การเลือกทีมออกแบบท่าเต้น รวมทั้งการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ เรียกได้ว่าก๊อทลงมือทำเองทุกอย่าง

สำหรับดูโอ 2 สาว New Country ได้แก่ กิ๊ก และ มัทรี ก๊อทเลือกเองมากับมือ โดยทั้ง 2 สาวมีบุคลิกแตกต่างกัน กิ๊กจะหวานใสๆ ส่วนมัทรี จะมีความห้าว ทะมัดทะแมง ใช้เวลาเกือบ 3 ปี ในการฝึกซ้อม โดยซ้อมพร้อมๆกับ 4 หนุ่มโดนัทยังมีรู นั่นเอง
สำหรับเพลง "ติ่งค่ะ" ที่ ก๊อท จักรพันธ์ นั้นแต่งเอง จะพูดถึงกลุ่มสาวๆที่เป็นแฟนคลับ หรือเรียกง่ายๆว่าเป็นติ่งของนักร้องและดาราเกาหลี ชื่นชอบ ติดตามความเคลื่อนไหวของดารานักร้องเป็นประจำ ในเนื้อเพลงจะมีชื่อดารา นักร้องชาวเกาหลีอยู่ด้วย โดยในเพลง กิ๊กและมัทรี ได้เห็น IG ของผู้ชายคนหนึ่ง ที่มองมุมนั้นก็เหมือนดาราเกาหลีคนนั้น มองมุมนี้ก็เหมือนนักร้องเกาหลีคนนี้ ทั้งสองคนเลยสมัครเป็นติ่ง จนวันนึง ทั้ง 2 สาวก็ได้เจอตัวจริงก็คือกรี๊ดหนักมาก

สำหรับมิวสิควิดีโอนั้น ก๊อท จักรพันธ์ เลือก "กู่ เอกสิทธิ์" ผู้กำกับ MV และซีรีส์ชื่อดังมาดูแล MV ติ่งค่ะ และได้ "ครูไทต์" จาก B House Studio มาออกแบบท่าเต้น โดยเฉพาะท่อนฮุค ที่ร้องว่า "ติ่งค่ะติ่งค่ะติ่งค่ะติ่ง" มีท่าเต้นน่ารักๆที่คนทั่วไปสามารถเต้นตามได้แน่นนอน

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง "ติ่งค่ะ" จาก 2 สาวดูโอสมาชิก New Country จะปล่อยให้ชมกันเวลา 09.00 น. วันพฤหัสที่ 8 พ.ย นี้ที่ช่องยูทูป Grammy gold Official

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปิน-ดีเจ. ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต ให้โลหิต ให้ชีวิต ให้ประจำ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต โดย 4 หนุ่ม วง New Country (นิวคันทรี่) ติณ-จรัสวี เทียมรัตน์, เอ็มโบ-พันธกานต์ พุ่มพฤกษ์, กีตาร์-ณัฐเอก ทอนสูงเนิน และ นุ-พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล

'PROXIE' จับมือ 'NEW COUNTRY'สร้างโปรเจคพิเศษเขย่าวงการ T-POP

ถือเป็นโปรเจกต์พิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการเพลง T-POP ที่กลุ่มศิลปินบอยแบนด์ แนวเพลงป๊อป อย่าง PROXIE เจ้าของเพลงฮิต “คนไม่คุย” และศิลปินบอยแบนด์ ลูกทุ่งยุคใหม่อย่าง NEW COUNTRY เจ้าของเพลงไวรัล “Stand By หล่อ” มารวมตัวกันเขย่าวงการ T-POP

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข

'เปาวลี' ปลื้มพี่น้องศิลปินแกรมมี่โกลด์แต่งเต็ม มาเป็นกำลังใจให้ ที่ละครเวที

แช่ม แช่มรัมย์ นำทีมศิลปินแกรมมี่โกลด์ เอ็มโบ, นุ, กิ๊ก, มัทรี น้องๆศิลปิน NEW COUNTRY พร้อมช่อดอกไม้จาก "ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม" ผู้บริหาร GMM Music มอบเป็นกำลังใจให้ "เปาวลี พรพิมล" กับบทบาท "ทองกวาว" ในละครเวที "มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาว เดอะมิวสิคัล" ที่แสดงเป็นรอบแรก ฌ โรงละครเคแบงค์ สยามพิฆเนศ

'นุ NEW COUNTRY' คว้าปริญญา ม.มหิดล ปลื้มได้ดอกไม้จากไอดอล 'ก๊อท จักรพันธ์'

เรียกว่าเป็นบอยแบนด์สุดฮิตฝั่งลูกทุ่งเลยทีเดียว สำหรับวง NEW COUNTRY ที่มีเพลงดังอย่าง STAND BY หล่อ, เฉือนใจ และล่าสุด กับเพลง "รบกวนเอ็นดู" ที่มีสมาชิก 4 หนุ่ม นำโดย นุ, ติณติณ, เอ็มโบ และ กีต้าร์ ล่าสุด 1 ในสมาชิกวง NEW COUNTRY ได้แก่ นุ-พุฒธิวัฒน์ หนุ่มสุพรรณ ก็เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ดุริยางคศาสตร์บัณฑิต เอกขับร้องสากล มหาวิทยาลัยมหิดล

การันตีความปัง! 'NewCountry (นิวคันทรี่)' ขึ้นปก 'All Magazine'

จากกระแสตอบรับอันล้นหลาม กับเพลง "Standby หล่อ" ที่ มีท่อนฮิตติดหูอย่าง "โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ youจะมีใจ" กับวง "New Country (นิวคันทรี่)" ศิลปินลูกทุ่งสายเลือดใหม่จากสังกัด แกรมมี่โกลด์ จนเพลงนี้เกิดไวรัลไปทั้งโซเชียล ทำให้กระแสดีไม่มีตก ทั้งงานเพลง งานคอนเสิร์ต มีให้เห็นกันไม่ได้พัก