'แทค ภรัณยู' ลั่นพร้อมเปิดค่ายหนังโป๊ ถ้าถูกกฎหมาย

จากที่สังคมกำลังถกเถียงกับประเด็นหนังโป๊ถูกกฏหมาย  ซึ่งมีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย แต่ในส่วนของ นักแสดงหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ก็ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมสตอรี่เช่นกัน

โดยประกาศชัดเจนว่า ถ้าหากหนังโป๊ถูกกฎหมายเมื่อไหร่ ตนเองก็พร้อมจะเปิดค่ายหนังแนวนี้แน่นอน พร้อมกันนี้ยังได้ตั้งชื่อค่ายรอไว้แล้วด้วย "หนังโป๊ ถูกกฎหมาย กูเปิด ค่ายหนังเลย ( แตกโปรดักชั่น ) วอมข้อมือไว้เลย... (โลกสวยไปไกลๆ)"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เนะ-ยิปซี-ปาย' สับยับ เพศสัมพันธ์ในชีวิตจริงไม่ต้องเหมือนหนังโป๊!

‘เนะ-อโณทัย นิรุตติเมธี, ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, ปาย-สิตางศุ์ ปุณณภพ’ พี่สาวแห่งชาติกลับมาอีกแล้ว กับคอนเทนต์สุดปังไม่เคยแผ่ว คราวนี้พวกนางขออาสามาเป็นกระบอกเสียงให้สาว ๆ อยากให้ทุกฝ่ายเข้าใจความเท่าเทียมกันบนเตียง สับยับเกี่ยวกับความเข้าใจผิด ๆ ในการมีเพศสัมพันธ์ที่ชีวิตจริงไม่ได้ต้องเหมือนหนังโป๊!

'มาย เมท เนท'ปะทะ'แทค ภรัณยู' ศึกไอดอลไฟท์3 ขน13คู่ดังขึ้นเวทีมวยออนไลน์ 4-5 พ.ย.นี้

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ กับงาน ไอดอล ไฟท์ ( IDOL FIGHT ) ซีซั่น 1 และ ซีซั่น 2ที่สร้างปรากฏการณ์ผู้เข้าชมแต่ละซีซั่น ทะลุกว่า 100 ล้านวิว จนสร้างกระแสและเสียงเรียกร้องให้มีการจัด Season 3 จากเหล่ายูทูปเบอร์ สตรีมเมอร์ และ ไอดอล ทั้ง ยูทูป (Youtube )และ ติ๊กต๊อก (TikTok )ให้โลกออนไลน์อย่างมากมาย3 โปรโมเตอร์ อย่าง “มาย เมท เนท” “โจ นพรัตน์” และ “เบล ขอบสนาม” ได้เตรียมจัดกรแข่งขัน ไอดอลไฟท์ ซีซั่น 3 ( IDOL FIGHT Season 3) ขึ้นระหว่างวันที่ 4-5 พฤศจิกายน 2565 ที่ เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต

'เกมเพลย์' น้ำตาสั่งได้ ปะทะอารมณ์รุ่นใหญ่ 'ปิง ฟรุตตี้'

ครบรสความสนุก จิ้น ฟิน ฮา ดรามาตั้งแต่ EP แรก ใน “Work From Heart รักป่วนก๊วนออฟฟิศ” ซีรีส์วายแนวดรามาคอมเมดี้จาก ดีวี8 โดยจะออนแอร์ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 2 ทุ่มครึ่ง ทาง WeTV เริ่ม EP แรก 25 ส.ค. นี้

'พชร์ อานนท์' ร้อนตัว ไลน์ถาม 'แทค ภรัณยู' แซะใคร?

ทำเอาร้อนตัว เมื่อเห็นโพสต์แซ่บของดารานักแสดงหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม สำหรับ พชร์ อานนท์ งานนี้ถึงกับต้องส่งไลน์ไปถามส่วนตัวกับหนุ่มแทคว่า แซะใคร และล่าสุดเจ้าตัวขอมาตอบคำถามด่วนๆ หลังมาเป็นพิธีกรในรายการ เผ็ดมันส์ บันเทิง ช่อง 8 เคลียร์ใจประเด็นนี้ทันที

“โควิดกระจอก” ‘แทค ภรัณยู’ ลั่น ของมันขึ้น!

ทำเอานักแสดงหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ของขึ้น เมื่อก่อนหน้านี้ อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข ได้มีการกล่าวถึงเชื้อไวรัสโควิด-19 ว่า “เป็นเชื้อไวรัสกระจอกแม้จะกลายพันธุ์เป็นหลายสายพันธุ์ ตราบใดยังคงเป็นไวรัสโควิด-19 อยู่ ประเทศไทยเราพร้อมในเรื่องของวัคซีน ยิ่งปีหน้า 2565 ทั้งปี ชาวบ้านไม่ต้องไปจองฉีด สามารถฉีดได้ทั้งปี ไม่ว่าเข็ม 3 เข็ม 4 เข็ม 5 ก็ฉีดให้และไม่ต้องมาจองอีก และไม่ต้องจองกับเอกชนใช้ของรัฐดีที่สุด”

'แทค ภรัณยู' ลั่นพร้อมเปิดค่ายหนังโป๊หากถูกกฏหมาย

ยังยืนยันว่าอยากเปิดค่ายหนัง18+ สำหรับ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม แต่ขอแบบถูกกฎหมาย มีการเสียภาษีอย่างถูกต้อง โดยขอนั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ ไม่เล่นเองเพราะเกรงใจภรรยา ส่วนกระแสต่อต้านมองไม่เหมาะสม อยากให้เปิดใจ ของแบบนี้มีมานานแล้วแค่ทำให้ถูกกฏหมายก็พอ