'ดี เจอร์ราร์ด' ปล่อยซิงเกิลใหม่ เติมความละมุนด้วยเสียง 'แพทริคอนันดา'

ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ เจ้าของเพลงเพราะ ความหมายดี ๆ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่คอเพลงชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น “Luxury”, “รู้อยู่”, “โลกคู่ขนาน (Isekai)” ขอส่งท้ายปี 2565 ที่กำลังจะผ่านไป ด้วย “หัวใจ (The Reason Why I Live)” เพลงใหม่ ซิงเกิลใหม่ ที่เป็นของขวัญสุดพิเศษ แสนอบอุ่น สำหรับทุกคน

ดี เจอร์ราร์ด เผยว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมตั้งใจเขียนให้คุณแม่ มอบเป็นของขวัญวันเกิดให้ท่าน แต่ผมอยากจะเขียนโดยไม่ให้คุณแม่รู้สึกว่าผมพูดถึงท่านอยู่ เลยใช้เวลาทบทวนความรู้สึกที่มีต่อแม่ และความรู้สึกของแม่ที่มีต่อผม จนได้คำนิยามว่ามันคือ ‘Pure Love’ หรือ ‘ความรักอันบริสุทธิ์ พอได้คอนเซ็ปต์ออกมา ผมเลยหาวิธีเล่าความรู้สึกนี้ให้เชื่อมกับคนให้ได้มากที่สุด โดยไม่จำกัดแค่ความรักที่มีต่อแม่ ซึ่งกลายเป็นแนวทางในการแต่งเพลงนี้ ที่ทุกคนสามารถอินไปด้วยได้ เพราะความรักอันบริสุทธิ์ สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน อาจเกิดขึ้นกับคุณ หรือกับทุกสิ่ง ผมเลยคิดให้เพลงนี้เป็นตัวแทนความรักอันบริสุทธิ์ทุกรูปแบบไปเลย ซึ่งความรักอันบริสุทธิ์ในที่นี้ หมายถึงความรักที่ไม่มีเงื่อนไข, ความรักที่เข้าใจถึงความสำคัญของการให้, รักที่พร้อมทุ่มเททุกอย่างให้กับคน ๆ หนึ่งหรือสิ่ง ๆ หนึ่ง ผมอยากให้เพลงนี้ สร้างความโรแมนติกให้สังคม มอบความรัก ความหวังในชีวิต และความอบอุ่นให้แก่กันและกัน ให้เกิดขึ้นในอนาคตข้างหน้า”

นอกจากที่มาและเนื้อหาจะมีสัมผัสของอบอุ่น เรื่องราวของ “หัวใจ (The Reason Why I Live)” ยังถูกถ่ายทอดผ่านดนตรีอาร์แอนด์บี-โซล ในแบบของ “ดี เจอร์ราร์ด” ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศล่องลอย ซาวนด์ที่ฟังชิลล์ ๆ และยังเติมความละมุน นุ่มนวล ด้วยเสียงร้องที่ใคร ๆ ก็รักของ แพทริคอนันดา (Patrickananda) ทำให้ “หัวใจ (The Reason Why I Live)” อวลไอด้วยความรักมากยิ่งขึ้น

สัมผัสกับของขวัญพิเศษ แสนอบอุ่น ส่งท้ายปีของ ดี เจอร์ราร์ด “หัวใจ (The Reason Why I Live)” ที่เป็นการร่วมงานกับ แพทริคอนันดา บทเพลงที่เต็มไปด้วยความรู้สึกดี ๆ และงานดนตรีที่อุ่นหัวใจ ได้จากทุกบริการสตรีมิง : dgerrard.lnk.to/TheReasonWhyILive และชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้หรือเพลงอื่น ๆ ของดี เจอร์ราร์ดได้ที่ ยูทูบ: Dgerrard Official

เปิดฟังเปิดชม “หัวใจ (The Reason Why I Live)” วันนี้… จะรู้สึกถึงกอดอุ่น ๆ ที่โอบอุ้มหัวใจ ได้ตั้งแต่วินาทีที่โน้ตแรกของเพลงดังขึ้นก่อนใคร โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฝ้าย กรรติมา' น้องใหม่ไฟแรงจากแดนใต้ เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่

ขึ้นแท่นเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองไม่เบา สำหรับ "ฝ้าย กรรติมา" จากค่าย "Fai Family" ซึ่งที่ผ่านมาเคยเล่น mv เพลง "ชวนน้องล่องใต้" และ ร้องเพลง ชวนน้องล่องใต้ เวอร์ชั่นผู้หญิง ได้รับกระแสตอบรับที่ดี ขึ้นแท่นเป็นเพลงฮิตมาแรงใน TikTok

'ไอซ์ ศรัณยู' กลับบ้าน GMM MUSIC เตรียมงานใหญ่ มีเซอร์ไพรส์!

โดยการทำงานในการกลับบ้าน GMM MUSIC ในครั้งนี้ ไอซ์ ศรัณยู จะได้ร่วมงานกับ "อั๋น-ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร" โปรโมเตอร์ และผู้กำกับมิวสิควิดีโอชื่อดัง ที่ตั้งใจมาดูทั้งภาพและเสียงของไอซ์ ศรัณยู อย่างเต็มที่

ครบรอบ 12 ปี รักเราไม่น้อยลงเลย 'โย่ง อารม์แชร์' โพสต์หวานถึงภรรยา

เป็นคู่รักต้นแบบที่รักกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความหวานถึงภรรยาสุดที่รัก ก้อย วลัยลักษณ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ที่ได้แต่งงานกันมาและมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มความรักให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ

จบไม่สวย? 'เติร์ก คหบดี' ควง 'ทนายเจมส์' โต้กลับหลังวง 'Hashtax' แถลงออกจากสังกัด

เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก ผู้จัดผู้บริหาร บริษัท เอ็ม โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ควง ทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต ทนายผู้ดูแลกฎหมาย บริษัท เอ็ม โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ชี้แจงข้อเท็จจริงหลัง สมาชิกบอยแบนด์ "วง Hashtax" นำโดย วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัดเมื่อวันก่อน

ที่แรกที่ 'ทรูวิชั่นส์ นาว' มาร่วมทริปทัวร์อิตาลี ไปกับหนุ่มๆ วง 'SEVENTEEN'

กลับมาอีกครั้ง กับเจ้าพ่อวาไรตี้ "นายองซอก" พีดีมือฉมังจากแดนกิมจิ ที่วันนี้พร้อมแล้วกับการทำหน้าที่ไกด์ให้กับหนุ่ม ๆ วง "SEVENTEEN" เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนที่ประเทศ "อิตาลี"

แฟนเพลงช็อก! วง 'Hashtax' ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัด

วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ประกาศยุติสัญญาการเป็นศิลปินภายใต้สังกัดบริษัท เอ็ม.โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เผยมีการคุยกันตั้งแต่ต้นปี