'ดี เจอร์ราร์ด' ปล่อยซิงเกิลใหม่ เติมความละมุนด้วยเสียง 'แพทริคอนันดา'

ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ เจ้าของเพลงเพราะ ความหมายดี ๆ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่คอเพลงชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น “Luxury”, “รู้อยู่”, “โลกคู่ขนาน (Isekai)” ขอส่งท้ายปี 2565 ที่กำลังจะผ่านไป ด้วย “หัวใจ (The Reason Why I Live)” เพลงใหม่ ซิงเกิลใหม่ ที่เป็นของขวัญสุดพิเศษ แสนอบอุ่น สำหรับทุกคน

ดี เจอร์ราร์ด เผยว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมตั้งใจเขียนให้คุณแม่ มอบเป็นของขวัญวันเกิดให้ท่าน แต่ผมอยากจะเขียนโดยไม่ให้คุณแม่รู้สึกว่าผมพูดถึงท่านอยู่ เลยใช้เวลาทบทวนความรู้สึกที่มีต่อแม่ และความรู้สึกของแม่ที่มีต่อผม จนได้คำนิยามว่ามันคือ ‘Pure Love’ หรือ ‘ความรักอันบริสุทธิ์ พอได้คอนเซ็ปต์ออกมา ผมเลยหาวิธีเล่าความรู้สึกนี้ให้เชื่อมกับคนให้ได้มากที่สุด โดยไม่จำกัดแค่ความรักที่มีต่อแม่ ซึ่งกลายเป็นแนวทางในการแต่งเพลงนี้ ที่ทุกคนสามารถอินไปด้วยได้ เพราะความรักอันบริสุทธิ์ สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน อาจเกิดขึ้นกับคุณ หรือกับทุกสิ่ง ผมเลยคิดให้เพลงนี้เป็นตัวแทนความรักอันบริสุทธิ์ทุกรูปแบบไปเลย ซึ่งความรักอันบริสุทธิ์ในที่นี้ หมายถึงความรักที่ไม่มีเงื่อนไข, ความรักที่เข้าใจถึงความสำคัญของการให้, รักที่พร้อมทุ่มเททุกอย่างให้กับคน ๆ หนึ่งหรือสิ่ง ๆ หนึ่ง ผมอยากให้เพลงนี้ สร้างความโรแมนติกให้สังคม มอบความรัก ความหวังในชีวิต และความอบอุ่นให้แก่กันและกัน ให้เกิดขึ้นในอนาคตข้างหน้า”

นอกจากที่มาและเนื้อหาจะมีสัมผัสของอบอุ่น เรื่องราวของ “หัวใจ (The Reason Why I Live)” ยังถูกถ่ายทอดผ่านดนตรีอาร์แอนด์บี-โซล ในแบบของ “ดี เจอร์ราร์ด” ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศล่องลอย ซาวนด์ที่ฟังชิลล์ ๆ และยังเติมความละมุน นุ่มนวล ด้วยเสียงร้องที่ใคร ๆ ก็รักของ แพทริคอนันดา (Patrickananda) ทำให้ “หัวใจ (The Reason Why I Live)” อวลไอด้วยความรักมากยิ่งขึ้น

สัมผัสกับของขวัญพิเศษ แสนอบอุ่น ส่งท้ายปีของ ดี เจอร์ราร์ด “หัวใจ (The Reason Why I Live)” ที่เป็นการร่วมงานกับ แพทริคอนันดา บทเพลงที่เต็มไปด้วยความรู้สึกดี ๆ และงานดนตรีที่อุ่นหัวใจ ได้จากทุกบริการสตรีมิง : dgerrard.lnk.to/TheReasonWhyILive และชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้หรือเพลงอื่น ๆ ของดี เจอร์ราร์ดได้ที่ ยูทูบ: Dgerrard Official

เปิดฟังเปิดชม “หัวใจ (The Reason Why I Live)” วันนี้… จะรู้สึกถึงกอดอุ่น ๆ ที่โอบอุ้มหัวใจ ได้ตั้งแต่วินาทีที่โน้ตแรกของเพลงดังขึ้นก่อนใคร โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจพระเอกสุดฮอต 'กลัฟ คณาวุฒิ' กับเส้นทางศิลปินพร้อมเพลงใหม่ 'WITH YOU'

นอกจากผลงานเรื่อง "ลออจันทร์" หนึ่งในละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" ที่เพิ่งจบไปจะสร้างเสียงตอบรับที่ฮือฮาจนส่งผลให้นักแสดงนำดังเป็นพลุแตกกันแทบทุกคนแล้ว พระเอกสุดฮอต กลัฟ-ณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ก็มีอีกมุมที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นสิ่งที่รักและมีความสุขที่ได้ทำนั่นก็คือการเป็น "ศิลปิน"

สนุกแน่สงครามนักร้อง! กูรูเผย ‘วีระ’ จ่อขุดเบนซ์หรู-เช็ค 25 ล้าน ขยี้ ‘เรืองไกร’

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย โพสต์เฟซบุ๊กว่า “ทีม พปชร. เผยไม่เป็นศัตรูกับใครยกเว้นเพื่อไทย เดินหน้านิติสงครามเต็มรูปแบบ

นักร้องหนาว! อดีตผู้พิพากษาฯ เตือนระวังกระทบสิทธิส่วนบุคคล ผิดหมิ่นประมาท-พรบ.คอมพ์

นายเกษม ศุภสิทธิ์ อดีตผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดพัทยา ได้ให้ความเห็นตามกรณี ที่ น.ส. แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรีได้แถลง

อดีตนักข่าวข้องใจเป้าหมาย 'เรืองไกร' ร้องฟันนายกฯแพทองธาร เหมือนไม่หวังผลลัพธ์!

จากความเคลื่อนไหว ของนายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ที่ร้องเรียนให้มีการตรวจสอบ รัฐบาลและตัวนางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในหลายประเด็นหลายกรณีตามที่เสนอ

นักร้องขึงพืดนายกฯอิ๊งค์ 'เรืองไกร' ร้องชูมินิฮาร์ท 'วรงค์' ยื่นสอบพ่อครอบงำ 'พี่ศรี' จ่อปล่อยของ! ดร.เสรี แนะเน้นๆเนื้อๆ

ที่ผ่านมาตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยมีคดีนะคะ พอมาถึงจุดนี้มีคดีก็จะพยายามรับมือให้ได้ดีที่สุด และจริงๆ ไม่อยากมีคดี ลูกยังเล็กอยู่เลยนะคะ