'CHANGE2561' คว้า 'แบงค์ อาทิตย์' ประกบ 'แพนเค้ก เขมนิจ'

หลังจากขึ้นสัมมะโนครัวว่าอิสระอย่างเป็นทางการ CHANGE2561 ก็ไม่รอช้าเป็นเสือปืนไวคว้าตัวพระเอกสายดราม่า แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ขึ้นแท่นพระเอกประกบคู่นางเอกในดวงใจ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกร  มาร่วมงานด้วยกันเป็นที่แรกในละครเรื่อง สงครามเงิน  ทันที

งานนี้  แบงค์ อาทิตย์ ยังได้เปิดความในใจมาว่า “ ต้องขอบคุณ พี่ฉอด , พี่เอส และ CHANGE2561 มากๆ นะครับ จริงๆ ผมก็ได้ดูงานของ CHANGE2561 มานานแล้ว ยิ่งตอนนี้ได้มาร่วมงานรู้สึกตื่นเต้นมากครับ ซึ่งในเรื่องนี้เราได้เปลี่ยนบุคลิกเยอะมาก เพราะตัวละครตัวนี้มีมิติหลายอย่างให้น่าเล่น แล้วที่ดีต่อใจมากๆ คือได้มาร่วมงานกับ พี่แพนเค้ก เขมนิจ นางเอกในดวงใจของผมเลย อยากฝากแฟนๆ ให้รอชม ผลงานของผมในละครเรื่อง สงครามเงิน กับทาง CHANGE2561 นะครับ จะมี หลากหลายอารมณ์ มากๆ ในปี 2023 นี้ รอติดตามชมนะครับ “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ผู้จัด' ชี้แจง! ดราม่าซีรีส์ 'ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด'

ตั้งแต่ CHANGE2561 ของผู้บริหารคนเก่ง ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เผยแพร่ภาพเกี่ยวกับซีรีส์ ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด จนเกิดกระแสดราม่าต่างๆ จนเกิดแฮชแท็ก #ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด และล่าสุด #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ติดเทรนด์ x (ทวิตเตอร์)

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

'พาเวล นเรศ-พูห์ กฤติน' จับมือกันบู๊สนั่น ใน PIT BABE THE SERIES EP.8

กระแสแรงข้ามปีพีคไม่หยุดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆสำหรับกระแส PIT BABE THE SERIES” Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้ความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเข้มข้นของเรื่องราว ความสนุกสนานของบทและโปรดักชั่นสุดอลังการทำให้ท็อปฟอร์มไม่มีแผ่วจนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็ก #PitBabe ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 7 สัปดาห์ติดแล้ว

'แพนเค้ก' ลุยธุรกิจใหม่ ผลิตรายการเจาะลึกอันซีนทั่วไทย

นางเอกตัวแม่ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกร ขอลุยธุรกิจสร้างฐานความมั่นคงในชีวิต จับมือสามี สารวัตรหมี-พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ผลิตรายการท่องเที่ยว ในนามบริษัท สตาร์บางกอก จำกัด กับชื่อรายการเก๋ๆ จำง่ายตอบโจทย์ในนามรายการ เที่ยวตามแพน โดยมีคุณแม่คนเก่ง แม่แพม-นวลนง จามิกรณ์ คุมเข้มอยู่เบื้องหลังการผลิตรายการ ผสานมือกับโปรดิวเซอร์ประสบการณ์แน่น กอหญ้า-สุฐพิศกร อุณหพิพัฒน์ ขยี้ทุกความสนุก จัดเต็มความบันเทิงแบบตัวตนของสาวแพนเค้ก ทุกแง่มุมไลฟ์สไตล์ของตัวเธอ

'เอ ศุภชัย' ปลื้มปีติเป็นเจ้าภาพบวช 'พล พูลภัทร'

ฤกษ์ดี วันดี เช้าวันพฤหัสที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา นักปั้นมือทอง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร และน้องสาว แอล-ทัศนวรรณ ศรีวิจิตร ร่วมอนุโมทนาบุญ เป็นเจ้าภาพอุปสมบทนักแสดง พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล ณ วัดเทพสรธรรมาราม ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี

'พี่หมี' รับบทสามีดีเด่น รับรางวัลแทน 'แพนเค้ก' ทูตอัตลักษณ์ไหมไทย

สมกับสโลแกนเรื่องราวดีดีมีทุกวัน นางเอกคนสวย "แพนเค้ก เขมนิจ" ยืนหนึ่งเรื่องผ้าไทย ที่ขยันหยิบผ้าไทยมาเดินรันเวย์ในชีวิตจริงอยู่บ่อยๆ เลยไม่แปลกใจที่หน่วยงานราชการจะแต่งตั้งควีนออฟผ้าไทยให้กับนางเอกสาว