'โจ๊ก โซคูล' ปะทะ 'สมเล็ก' วาดลีลาวัดดวงลุ้นเป็นทหาร!

แค่ชื่อนักแสดงก็การันตีความฮาได้อยู่ไม่น้อย สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ขุนแหย” ภาพยนตร์ Exclusive By MONOMAX กำกับการแสดงโดย เปลว ศิริสุวรรณ ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ซึ่งมีนักร้องหนุ่ม โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ หรือ โจ๊ก โซคูล นำแสดง กับอีกหนึ่งฉากสำคัญเปิดเรื่อง ที่มีนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ สมเล็ก ศักดิกุล ร่วมปะทะคารม กับ หนุ่มโจ๊ก

ณ โลเคชั่นบ้านเรือนไทย จังหวัดปทุมธานี ที่ถูกเซ็ตเป็นบ้าน “หมอแหย” รับบทโดย โจ๊ก โซคูล หมอยาสมุนไพรใจพระ โดยมี “หลวงถลอก” รับบทโดย สมเล็ก ศักดิกุล ได้พาพรรคพวกเดินขบวน ตะเวณมาหาชายไทยในหมู่บ้านเพื่อไปเป็นทหารอโยธยา ซึ่งอีกหนึ่งเป้าหมายของ “หลวงถลอก” คือต้องการวางอุบายให้ “หมอแหย” ไปเป็นทหารในศึกครั้งนี้ให้จงได้ เพราะประสงค์ร้ายจะตีท้ายครัว ฉก “สายสร้อย” รับบทโดย แบมแบม-บุตรี กัลย์จารึก เมียของ “หมอแหย” ให้มาเป็นเมียตนเองแทน

โดยฉากนี้หน้าเรือนของหมอแหย นักแสดงหลาย ๆ คนในฉากได้ ส่งเสียงลุ้นเสียงดัง ให้ โจ๊ก ล้วงไหให้จับได้ใบแดง! แต่ โจ๊ก นั้นดวงดีจับกระดาษขึ้นมาครั้งแรกก็ได้ใบดำ เหมือนจบเกมนี้ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งทำให้ทาง อาสมเล็ก ชักสีหน้าไม่พอใจ พร้อมต่อรองเป็นเพียงการซ้อมจับเท่านั้น งานนี้ โจ๊ก รีสตาร์ทเริ่มต้นล้วงไหอีกครั้ง โชคนั้นยังเข้าข้าง และยังได้ใบดำไม่ต้องเป็นทหาร ทำให้อาสมเล็ก ยื่นไม้ตายให้ โจ๊ก จับใหม่เป็นครั้งสุดท้าย พร้อมส่งซิกให้ลูกน้องคนสนิทโกงอีกหน

โจ๊ก โซคูล กล่าวว่า “ตื่นเต้นนะครับ เข้าฉากครั้งแรกเลยกับพี่สมเล็ก เพราะเขาสายดาร์กคอมเมดี้ ตลกหน้าโหด เราได้เข้าฉากกับพี่สมเล็ก รู้สึกเลยว่าเขาเรียล ตัวจริงกับในบทเขาเหมือนกันเลย เวลาพูด จริตของเขา (หัวเราะ) ซึ่งฉากนี้ถือว่ายากที่สุดในเรื่องแล้ว เพราะการจับกระดาษแล้ว ต้องทำเหมือนเล่นกลให้มันหายไป ซึ่งผมก็เล่นเรียลเหมือนกัน เพราะบทที่ได้มามันก็ไม่เคลียร์มาก ต้องไปใส่ลีลาตรงนั้น มาต่อกันข้างหน้าต้องมาทำยังไงให้ใบมันซ่อน และบทก็ค่อนข้างยาวอยู่เหมือนกัน”

สมเล็ก เสริม “ฉากนี้สนุกนะ เหมือนเราก็ช่วย ๆ กัน ออกไอเดีย เล่นแบบไหนถึงจะสนุก ซึ่งโจ๊ก เขาจะหัวไว ลูกไม้แพรวพราวอยู่แล้ว คนดูฉากนี้ก็คงลุ้นเหมือนกันว่าสรุปแล้ว หลวงถลอกจะโกงสำเร็จ จนทำให้หมอแหยต้องไปเป็นทหารหรือไม่ ห้ามกระพริบตาในฉาก ๆ นี้เลยนะครับ ติดตามชมกันให้ได้ครับ”

ติดตามภาพยนตร์ “ขุนแหยhttps://www.monomax.me/title/103561-the-lost-hero-of-ayodhya.html ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ หรือ www.monomax.me

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พนอ' ปฐมบทความคลั่ง สู่ภาพยนตร์จักรวาล 'ลองของ'

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จัดฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ พนอ สานต่อความสำเร็จจากภาพยนตร์แฟรนไชส์อย่าง ลองของ ภาพยนตร์ภาคต่อชื่อดังเจ้าของสโลแกนเสียวสยองทุกสองนาที ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ในปี 2005 ลองของ1 และในปี 2007 ลองของ2 ภาพยนตร์ไสยศาสตร์ชื่อดังที่โด่งดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ

'ทรูไอดี (TrueID)' เปิดตัว 'The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ'

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากทรูไอดีอย่าง "The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ" ที่ได้ฤกษ์งามยามดีให้แฟนๆ ได้รับชมแบบใกล้ชิดพร้อมนักแสดงทั้ง 3 ท่าน นำโดย มิว ศุภศิษฏ์, เบล เขมิศรา, แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ณ ลิโด้ คอนเนค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง

'หลานม่า' ขึ้นแท่นอันดับ 1 หนังทำเงินสูงสุดในรอบปี

หลานม่า หนังดราม่าแฟมิลี่ ค่าย GDH ผลงานการกำกับโดย พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ทำรายได้ทั่วประเทศ 14 วันฉาย ทะลุ 250 ล้านบาท ขึ้นแท่นอันดับ 1 หนังทำเงินสูงสุดในรอบปี พร้อมเดินหน้า สู่ 300 ล้านบาท

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

'หลานม่า' รายได้ทะลุ 100 ล้าน พร้อมแจ้งเกิดนางเอกวัย 78 ปี

หลานม่า ภาพยนตร์แฟมิลี่ดราม่า จากค่าย GDH สร้างปรากฏการณ์โรงหนังฉ่ำน้ำตา ด้วยกระแสบอกต่อกระหึ่ม จนทำให้รายได้ทั่วประเทศทะลุ 100 ล้าน ในเวลาเพียง 5 วัน แถมผู้ชมยังยกให้เป็นหนังที่คน 3 เจเนอเรชัน มาดู มาซึ้ง มาสนุก ร่วมกันได้ พร้อมทั้งแจ้งเกิดนางเอกหน้าใหม่วัย 78 ปี อย่าง อุษา เสมคำ ผู้รับบทอาม่า ผู้เรียกน้ำตาจากผู้ชมอย่างท่วมท้น