'พลอยชมพู' ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'ไม่ได้เจ้าชู้' ได้ 'D Gerrard' นั่งแท่นโปรดิวเซอร์

ชวนมองอีกมุมของคนคุยเยอะผ่าน ‘ไม่ได้เจ้าชู้’ เพลงใหม่จาก PLOYCHOMPOO (พลอยชมพู) ควงคู่ VANGOE แรปเปอร์อารมณ์ดีตัวแทนของคนรักจริง พร้อมได้ D Gerrard นั่งแท่นโปรดิวเซอร์

‘ไม่ได้เจ้าชู้’ เพลงที่ D Gerrard (บิ๊ก-อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบรียล) โปรดิวเซอร์เพลงนี้เขียนขึ้นมาแต่ยังหาศิลปินหญิงที่คาแรกเตอร์ตรงกับเพลงไม่ได้ จนรู้ข่าวว่า Jannine Weigel (ญานนีน ไวเกล) หรือ PLOYCHOMPOO (พลอยชมพู) ยังโสดแถมอยู่ในสถานการณ์คล้ายกับในเพลง เลยลองมาพูดคุยกัน จนนำไปสู่การร่วมงานในโปรเจ็กต์นี้ และเพื่อสะท้อนอีกมุมมองของเนื้อหาและทำให้เพลงสนุกขึ้น เลยได้ VANGOE (แวนโก๊ะ) หรือ โก๊ะ-รัชพล ภู่ทอง มาแรปพรีเซนต์ตัวแทนของผู้ชายจริงใจ และรักจริงที่มาจีบผู้หญิงคนหนึ่ง จนทำให้เพลง ‘ไม่ได้เจ้าชู้’ สนุกและลึกมากขึ้น

ด้านดนตรีเป็นป๊อปฟังสนุก ยืนพื้นด้วยบีท และเบสหนา ๆ กีตาร์สับ ๆ ชวนโยก พร้อมสนุกโสตประสาทด้วยเสียงซินธิไซเซอร์ช่วยให้การฟังมีมิติมากขึ้น

มิวสิควิดีโอนำแสดงโดย ‘พลอยชมพู’ ที่กำลังปวดหัวอยู่กับความรัก ทั้งจากแฟนเก่าที่ตามหลอกหลอน และคนใหม่ ๆ ที่กำลังเข้ามาหวังเอาชนะใจ คนนั้นก็ดี คนโน้นก็อบอุ่น คนนี้ก็โดนใจ แถมแวนโก๊ะก็ไม่ธรรมดา… บทสรุปพลอยชมพูจะเลือกใคร ไปดูกันได้แล้วที่ YouTube: Noble Music พร้อมรับฟัง ‘ไม่ได้เจ้าชู้’ ได้ทุกช่องทาง Music Streaming ชั้นนำ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิว เดอะวอยซ์' เครียดหมอห้ามร้องเพลง หลังตรวจพบเลือดคั่งในเส้นเสียง

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันนักร้องหนุ่มเสียงดี บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ หรือ “บิว เดอะวอยซ์” ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ “BIW Jaroonwit” ว่า “ถ้า บิว จรูญวิทย์ เลิกร้องเพลง เพื่อนๆคิดว่าเขาควรทำอาชีพอะไรครับ” ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์มากมาย

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'ASIA7' เล่นใหญ่ ส่ง 'เผา' ซิงเกิลแรกของปี เนื้อหาเข้มข้นพร้อมดนตรีจัดจ้าน!

กลับมาครั้งนี้แบบเล่นใหญ่กว่าที่เคยสำหรับวง ASIA7 จากค่าย GeneLab กับปฐมบทครั้งใหม่หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “นักแสวงโชค (The Seeker)” ไปเมื่อปีที่แล้วที่พาเหล่า Seeker ร่วมรู้จักและค้นหาตัวตนทางดนตรีไปกับบทเพลงของพวกเขาที่ผสมผสานดนตรีไทยพื้นบ้านและดนตรีร่วมสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ ASIA7 พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่ทรงพลังทั้งในไทยและต่างประเทศ

รถแห่ 'บรูโน่ มาส์' เซอร์ไพรส์ทั่วกรุงฯ ประเดิมก่อนเจอตัวจริง 30-31 มีนาคมนี้!

เตรียมนับถอยหลังกับคอนเสิร์ตศิลปินขวัญใจชาวไทย Bruno Mars (บรูโน่ มาส์) ที่กลับมาระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตอีกครั้งในรอบ 6 ปี นับตั้งแต่มีข่าวสปอยล์คอนเสิร์ตของ บรูโน่ มาส์ ปล่อยออกมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แฟน ๆ ชาวไทยก็ตื่นเต้นจนอดใจรอกันไม่ไหว จนแฮชแท็ก “#ใครไม่มาบรูโน่มาส์” กลับมาให้ได้เห็นทั่วโซเชียลกันอีกครั้ง

'บอย สมภพ' ปลื้มเปิดคอนเสิร์ต Asian Tour ฟิลิปปินส์ที่แรก แฟน ๆ ล้นหลาม

หลังจากสร้างกระแสซีรีส์วายไทยฟีเวอร์ ดังไกลไปทั่วเอเชียและทั่วโลก อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ปฎิเสธไม่ได้คือเพลงประกอบซีรีส์ ส่งผลให้ “บอย สมภพ” เจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์วาย” หรือ “The king of OST. BL series” ที่แฟน ๆ ทั่วโลกขนานนามให้

'โชกุน' ประเดิม PROXIE Solo Project ในเพลง 'ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)'

สิ้นสุดการรอคอยของเหล่า "User ยูสเซอร์" ที่ตั้งตารอกันมาพักใหญ่ ว่า จาก 6 สมาชิกของหนุ่มๆ "PROXIE" ใครกันนะที่จะเป็นคนแรกของ "PROXIE Solo Project" ผลงานเพลงเดี่ยวของพวกเขา ซึ่งก็ประเดิมกันด้วย โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ กับเพลง “ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)”