'ต่าย ชุติมา' โพสต์ภาพร่วมเฟรมอดีตสามี 'ทิม พิธา'

แม้ว่าจะแยกทางกันไปแล้ว แต่ในฐานะพ่อแม่ของน้องพิพิม นักแสดงสาว ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ กับอดีตสามีนักการเมืองคนดัง ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์  ก็ยังทำหน้าที่กันอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

ล่าสุดสาวต่ายก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวที่อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา พ่อแม่ลูก พร้อมกับระบุข้อความว่า  “full of love to you ja Pipim,Mama & Papa will always beside you”

ด้าน ทิม พิธา ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวเช่นกันพร้อมกับระบุข้อความว่า   “No longer husband and wife but forever your mom and dad. We you Pipim”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิธา' เปิดใจอำลาสภา! ทิ้งทวนซักฟอก ครั้งสุดท้ายชีวิตการเมือง

’พิธา‘ ลาสภา เปิดใจ ‘อภิปราย ม.152’ อาจเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตการเมือง ลั่นยิ่งยุบพรรคยิ่งทำให้ถึงเส้นชัยเร็วขึ้น แนะ ‘เศรษฐา’ 3 เรื่อง ปลุกภาวะผู้นำ ‘ปรับ ครม. – มีโรดแมป – ฟังให้มากขึ้น’

'ต่าย ชุติมา' แจงดราม่า! ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ 'แอฟ'

ทำอะไรก็ดูจะเป็นประเด็นไปซะทุกอย่าง สำหรับ ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ ล่าสุดโพสต์รูปแอปเปิ้ล พร้อมข้อความ ONLINE ISN'T REAL. ก็ถูกโยงว่าแขวะ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ซึ่งกำลังมีข่าวกับ ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตสามี ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้มีโอกาสออกมาชี้แจงแล้ว

'พิธา' อ้าง 27 ล้านเสียงมัด 'ก้าวไกล-เพื่อไทย' ตั้งรัฐบาลสกัดสืบทอดอำนาจ

นาย​พิธา​ ลิ้ม​เจริญ​รัตน์​ หัวหน้า​พรรค​ก้าวไกล​ โพสต์​คลิปผ่านเฟซบุ๊ก​ส่วนตัว ระบุว่า วันนี้ชัดเจนแล้วว่าองคาพยพฝั่งอนุรักษนิยมทั้งหมดไม่ยอมให้เราเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลโดยเอาเรื่องการแก้ไขมาตรา 112 มาเป็นเงื่อนไขข้อ

'ทิม พิธา' โพสต์ยินดี 'เอส กันตพงศ์' พ้นวิกฤต

แฟนๆ ร่วมยินดี เมื่อทางครอบครัวและคณะแพทย์ที่ทำการรักษา เอส-กันตพงษ์ บำรุงรักษ์ ได้ออกมาแถลงข่าวเพื่ออัปเดตถึงอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม หลังเจ้าตัวได้วูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ จนทำให้ต้องเข้ารับการรักษาตัวอยู่นานหลายสัปดาห์