บัณฑิตใหม่ 'อู๋ ธนบูรณ์' จบปริญญาตรี ม.ขอนแก่น

ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์ นักแสดงวัยรุ่นสุดปัง สังกัด GMMTV คว้าปริญญาตรี สาขาศิลปะการแสดง วิชาเอกการละคร คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ประจำปีการศึกษา 2564 ได้สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้

และพร้อมเดินหน้าทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มที่ และยังมีแผนเรียนต่อปริญญาโท หากมีโอกาสที่เหมาะสมอีกด้วย โดยมีครอบครัว, เพื่อนนักแสดง อย่าง  บูม- ธราธร จันทรวรกาญจน์  และเหล่าแฟนคลับเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น ณ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจฟูทั้งโซเชียล! คุณป้าแม่บ้าน เบื้องหลังความสำเร็จนศ. ขึ้นโพเดียมอวยพรบัณฑิตใหม่

“คุณป้าแม่บ้าน" ขึ้นโพเดียมกล่าวแสดงความยินดีบัณฑิตจบใหม่ คณะนิติศาสตร์ ม.ขอนแก่น “ขอให้ทุกคนเติบโตไปได้เป็นเจ้าคนนายคนนะคะ” ขณะโซเชียลแห่ชื่นชมทัชใจสุดๆ

เด็ก มธ. ชวนสร้าง 'ค่านิยมใหม่' วันรับปริญญา ใช้วาระเฉลิมฉลองบัณฑิต เป็นสะพานเชื่อมโอกาสสู่สังคม

‘วันรับปริญญา’ ถือเป็นวาระแห่งความสุขและการเฉลิมฉลอง มีนักศึกษาจำนวนไม่น้อยที่มองว่าวันรับปริญญาคือหลักไมล์สำคัญของชีวิต เป็นรอยต่อที่จะก้าวเข้าสู่โลกการทำงานอย่างเต็มตัว

ไทยขาดแคลนบุคลากรความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์หนัก ม.ขอนแก่น เปิดหลักสูตรใหม่รองรับ

นายนิพนธ์ นาชิน กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ในคณะกรรมการพัฒนาหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ วิทยาลัยการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดเผยว่า ในปัจจุบันช่องทางการติดต่อสื่อสารที่ถูกใช้งานมากที่สุดในโลกคือ เครือข่ายอินเทอร์เน็ต จากข้อมูลผลสำรวจ พฤติกรรมการใช้อินเทอร์เน็ตของประเทศไทยในปี พ.ศ. 2565 โดยสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.)

นักวิชาการ มข. ชี้ป้ายหาเสียงหลายพรรคขายฝันคนอีสาน ขายยาแก้ปวดไปวันๆ

รศ.ดร.ธนพฤกษ์ ชามะรัตน์ อาจารย์คณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยขอนแก่น หรือ มข. ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนที่ จ.ขอนแก่น ว่า การติดป้ายหาเสียงกันอย่างคึกคัก จากทุกพรรคการเมืองที่เห็นปรากฎตามถนน