'อ๊อฟ ปองศักดิ์' ป่วยโรคซึมเศร้าชี้อยู่ในขั้นตอนการรักษา

ภาพจากเฟซบุ๊ก Aof Pongsak Rattanaphong

20 ธ.ค. 2565 – อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ นักร้องชื่อดัง ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Aof Pongsak Rattanaphong ยอมรับว่าป่วยซึมเศร้า และได้ไปพบแพทย์แล้ว

โดย อ๊อฟ โพสต์ว่า เอาล่ะ หลังจากสังเกตุอาการตัวเองมาหลายปีแล้ว ว่าอาการทำไมถึงไม่นิ่ง ทำไมถึงรู้สึกคิดวนเวียนกับเรื่องเดิมๆ ทำไมถึงพยายามหลอกตัวเองว่าเราโอเคแล้วกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ สรุปวันนี้ไปพบจิตแพทย์มา สรุปเป็นโรคซึมเศร้า และอยู่ในชั้นตอนการรักษา ทานยาปรับสมดุลเคมีในสมอง ไม่เฝต้องเป็นห่วงนะค้าบ ทำงานได้ คุณหมอบอกว่าทำงานได้ แค่ขอให้งดรับเหล้าจากลูกค้า อย่าดื่ม แต่ให้เงินทิปได้นะค้าบ ขอบคุณตัวเองมากๆที่ตัดสินใจมาพบแพทย์ เพราะก็หลอกตัวเองมาหลายครั้งว่าตัวเราเองไม่เป็นไร แต่ทำไมถึงคิดอยากจะตาย แล้วก็ไม่รักตัวเอง แล้วเวลามีความสุขมันก็สุขเกินเหตุ

ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจนะค้าบ

และในโพสต์ต่อมา อ๊อฟ ได้โพสต์รูปถ่ายกับหวานใจ ระบุว่า ขอบคุณที่อยู่ข้างๆกัน และขอโทษที่ทำให้เสียใจ มันเกิดจากอารมณ์ที่มันไม่นิ่งของอ๊อฟเอง อ๊อฟรักเธอนะ เราจะอยู่ดูแลกันไปแบบนี้ตลอด @phuchissa ❤️❤️❤️❤️❤️ ชั้นจะกลับมาหายดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'9low on top' รายการที่เฟ้นหา T-POP โดยทีมงาน K-POP มืออาชีพ

เตรียม countdown ไปกับรายการเซอร์ไววัล เรียลลิตี้รายการแรกของประเทศไทย ที่เฟ้นหาบอยแบนด์หน้าใหม่ มาประดับวงการ T-POP กับรายการ “9low on top” (โกลว์ออนท็อป) รายการที่มีผู้เข้าขันมากที่สุดถึง 99 คน

7 สุดยอดศิลปิน '4 โพดำ' ปะทะ '3 ดอกจิก'

เตรียมพบปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในการรวมตัวกันของสุดยอดศิลปินระดับแนวหน้าของไทย กับคอนเสิร์ตที่แซ่บที่สุดแห่งปีใน คอนเสิร์ต 4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก #อสรพิษมิตรร้าย จัดเต็มความสนุกสนานเต็มคาราเบล จาก 2 แก๊งที่แสบเสมอกัน ระหว่างแก๊งรุ่นพี่สุดเก๋าจากเดอะสตาร์ 4 โพดำ นำโดย กัน นภัทร , แก้ม วิชญาณี , โดม จารุวัฒน์ และ ตั้ม วราวุธ มาปะทะแก๊งรุ่นน้องตัวตึงที่อยากเดบิวต์เป็น 3 ดอกจิก นำโดย อ๊อฟ ปองศักดิ์ , เบน ชลาทิศ และ ซานิ นิภาภรณ์

'มาร์ค ต้วน' จัดเต็ม First Solo ครั้งแรกในเมืองไทย

นับเป็นการผนึกกำลังสร้างมหาปรากฏการณ์ฉลองคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของประเทศไทยสุดยิ่งใหญ่ โดย ไอคอนสยาม พร้อมปักหมุดให้ไทยเป็นแลนด์มาร์ก Global Countdown Destination จัดงานเคานต์ดาวน์ระดับโลก Amazing Thailand Countdown 2023 สุดอลังการ ท่ามกลางทัศนียภาพริมแม่น้ำที่งดงามที่สุด

'จีนี่ เรคคอร์ดส' สานต่อความเจ็บ จับ 'เจ๋ง บิ๊กแอส' ปะทะ 'อ๊อฟ ปองศักดิ์'

เวอร์ชั่นปกติเพลง “เท่าไหร่ก็เท่านี้” ก็ว่าเจ็บแล้ว แต่เวอร์ชั่น Live Session ที่ค่ายจีนี่ เรคคอร์ดส จับ เจ๋ง บิ๊กแอส กับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ มาสาดอารมณ์ใส่กันอีกครั้ง มีแต่คนบอกว่าเจ็บจี๊ดและบาดลึกสุดๆ ซึ่งถือเป็นกลับมาร้องเพลงด้วยกันอีกครั้งหลังจากทั้งคู่เคยฟีเจอริ่งในรายการร้องข้ามกำแพงจนคว้ายอดวิวไปกว่า 10 ล้านวิว

ซวยแล้ว! ร้อง 'ปอท.' ฟัน 4 นักร้องดังนำข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน กทม.นายสนธิญา สวัสดี อดีตที่ปรึกษา ประธานคณะกรรมาธิการกฎหมายยุติธรรม และ สิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร เดินทาง

'อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต' คืนสังเวียน '4 แยกปากหวาน'

แค่น้ำจิ้มในงานแถลงข่าวยังทำเอาขำเหนื่อยกันขนาดนี้ แล้ววันจริงจะขนาดไหนเมื่อ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) ร่วมกับ เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 ได้ปลุกชีพ สี่จตุรเทพสายฮา อ๊อฟ ปองศักดิ์ - ป๊อบ ปองกูล - ว่าน ธนกฤต และ โอ๊ต ปราโมทย์ กลับมาคืนสังเวียนคอนเสิร์ต 4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด อีกครั้ง