ส่องจริตสาวสองขั้นเทพ 'หม่ำ จ๊กมก' กับภาพยนตร์ 'คู่แรด'

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ สำหรับตลกซุปตาร์ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก เพราะไม่ว่าจะเล่นเรื่องใดบทไหนก็ดังเป็นพลุแตก และสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์มานับไม่ถ้วน และวันอาทิตย์นี้ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จะพาไปชมบทบาทนางโชว์ ลิลลี่ สาวประเภทสองของเขาในภาพยนตร์เรื่อง คู่แรด  ที่หลายคนเห็นแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าจริตเป๊ะเว่อร์  

เปิดเรื่องมาด้วยสาวสองดวงซวย ลิลลี่ (เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา) ที่ต้องมาสูญเสียเพื่อนรักอย่าง แองจี้ (สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์) ซึ่งถูกฆาตกรรมไปต่อหน้าต่อตา ลิลลี่จึงกลายเป็นพยานคนสำคัญที่เห็นหน้าฆาตกร และนั่นทำให้เธอถูกไล่ล่า จนทำให้ เซกิ (เซกิ โอเซกิ) ตำรวจชาวญี่ปุ่นสุดหล่อที่ดูแลคดีนี้ ต้องเข้ามาทำหน้าที่บอดี้การ์ดปกป้องพยานปากเอกแสนแรดคนนี้   

ทันทีที่ลิลลี่เห็นเซกิแว็บแรก ก็ตกหลุมรักอย่างจัง พยายามยั่วยวนคลอเคลีย แต่ความรักก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อลิลลี่ต้องผจญกับมารหัวใจอย่าง หมวดแพท (ณัฐภัสสรา อดุลยาเมธาสิริ) ที่เข้ามาช่วยสืบสวนคดี และยอมให้ลิลลี่ไปหลบซ่อนผู้ร้ายที่บ้าน  แต่ไม่ทันไรบ้านแพทก็ถูกโจมตี เซกิพยายามป้องกันลิลลี่อย่างเต็มที่ แต่ด้วยกำลังที่มากกว่าทำให้เซกิต้องพลาดพลั้งเกือบเอาชีวิตไม่รอด

ด้วยพลังแห่งรักลิลลี่ก็ระเบิดความสามารถพิเศษ วิชาแม่มวยไทยเข้าฟาดเหล่าร้ายจนแน่นิ่งลงไปกองกับพื้นอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางความตกตะลึงของเซกิ และที่ร้ายแรงไปกว่านั้น พวกเขาได้สืบทราบมาว่าฆาตกรต้องการจะล้มล้างเผ่าพันธุ์กะเทย เรื่องราวจะจบลงอย่างไร ติดตามชมกันได้ในภาพยนตร์สุดฮา คู่แรด วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคมนี้ เวลา 18.40 น. สนุกดูฟรีได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เพชรจ้า' ย้ำไม่มีดาราเป็นพรีเซนเตอร์เว็บพนัน หลังเกิดประเด็นเพจเก่า 'หม่ำ จ๊กมก'

นักแสดงตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก เข้าแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เป็นการด่วน หลังลูกน้องเก่า ซึ่งเคยเป็นอดีตแอดมินเพจ “หม่ำ มด จ๊กมก แฟนคลับ” ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.7 ล้านคน ได้เตะมด ภรรยาหม่ำออกจากเพจ และยึดเพจไว้เอาไปเป็นการส่วนตัวเกือบปีแล้ว

'ทรูวิชั่นส์' มอบรอยยิ้ม ให้ได้กรุ่มกริ่มอีกครั้งกับ 'ส้ม ปลา น้อย'

ทรูวิชั่นส์ ชวนคุณไปพบกับเรื่องราวความรักวุ่น ๆ ของ ส้ม (อุ้ม อิษยา) แม่ค้าส้มตำสวย แสบ ซ่า แต่ฝีมือไม่ธรรมดา กับหนุ่มเกษตรกร หน้าใสใจซื่อ น้อย (โตโน่ ภาคิน) ที่มองสาวคนนี้ อ่อนโยนอยู่ตลอดเวลา แถมยังคิดสานสัมพันธ์ หวังเปิดประตูหัวใจของแม่ค้าส้มตำด้วย ข้าวจี่รูปหัวใจมาฝากทุกครั้งที่เจอ

'เอ็ม บุษราคัม' ตัดพ้อ! เป็นแค่ลูกดาราแต่โดนด่าตลอด

ขยับตัวทำอะไรก็เจอดราม่าตลอด สำหรับ เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกสาวคนโตของตลกชื่อดัง หม่ำ-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก ล่าสุดเจอเกรียนคีย์บอร์ดแซะอีกแล้ว โดยเจ้าตัวได้แคปข้อความนั้นมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรม

'เท่ง เถิดเทิง' เผยสาเหตุ 'หม่ำ จ๊กมก' ลาออกชิงร้อยฯ

จากที่ตลกรุ่นใหญ่ หม่ำ จ๊กมก ได้ลาออกจากรายการชิงร้อยชิงล้าน ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ล่าสุด เท่ง เถิดเทิง ได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องดังกล่าว ยันไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน สาเหตุที่ หม่ำ จ๊กมก ลาออกเพราะอีกฝ่ายไม่ไหวหากต้องเล่นเกมหนัก ๆ

'นก' ภรรยา 'โหน่ง ชะชะช่า' เล่นหนังครั้งแรก

ทำเอา นก-กัญญณัช เอี่ยมสุข ภรรยาของตลกชื่อดัง โหน่ง ชะชะช่า ถึงกับอึ้งเลยทีเดียว หลังตลกรุ่นพี่ หม่ำ จ๊กม๊ก ชวนให้มาแสดงภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ เลิฟเลย 101 ซึ่งอำนวยการสร้างโดย บริษัทเอสเอสเจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์จำกัด โดย สัณณ์ชัย เองตระกูล จับมือร่วมกับ บริษัท 36 คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดย วรรนริยาจ์ โลหนันทน์ และผลิตโดย บริษัท บั้งไฟฟิล์ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดย เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กม๊ก กำกับโดย เอ็กซ์-วัชรพงษ์ ปัทมะ งานนี้ถึง นก กัญญภัช จะไม่เคยผ่านงานแสดงมาก่อน แต่ก็ใจอ่อนยอมประเดิมหนังเรื่องแรกในชีวิต เพราะสามี โหน่ง ชะชะช่า เกลี้ยกล่อมรวมถึงมั่นใจในฝีมือของทีมงาน