'โน้ต วิเศษ' จูงมือ 'แพทริเซีย' เข้าพิธีหมั้นหวานชื่น สัญญาจะทำให้มีแต่ความสุข

เข้าพิธีหมั้นหวานชื่นไปเมื่อเช้าวันนี้ (20 ธ.ค. 65) สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด และนักธุรกิจหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ โดยทั้งคู่ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ณ Grand Ballroom Carlton Hotel Bangkok

โน้ต เผยว่า "วันนี้เป็นงานหมั้นครับ พิธีในช่วงเข้าก็ผ่านไปด้วยดี วันนี้ก็เป็นวันดี แล้วเราก็เตรียมตัวมาได้ในระดับหนึ่งแล้ว ก็เป็นพิธีสำหรับครอบครัว ญาติๆ ที่สนิทกัน บรรยากาศอบอุ่นดีครับ เป็นกันเอง เราตั้งใจที่จะจัดงานแบ่งออกไป เพื่อที่ว่าเราจะได้ต้อนรับทุกคนได้ทั่วถึง อย่างงานเมื่อเช้าก็เป็นงานของครอบครัว ญาติพี่น้องจริงๆ เป็นพิธีผสมไทย-จีน เพราะเรามีพิธียกน้ำชาด้วยครับ ความรู้สึกก็ดีใจ ตื่นเต้นมาตั้งแต่คืนก่อนหน้านี้แล้ว ก็นอนไม่ค่อยหลับ นอนน้อยมาหลายวัน เมื่อคืนก็เลยน็อกแล้วก็หลับเร็ว ฤกษ์สวมแหวน เวลา 09.15 น. ครับ แล้วก็มีฤกษ์อะไรอีกนิดหนึ่ง มีวิ่งไปเคาะเตียง และกลับมาเข้าสู่พิธีจีนยกน้ำชา

สินสอดก็ทำทุกอย่างตามพิธี ทำให้มันถูกต้อง ก็รู้สึกค่อนข้างแฮปปี้ หวังว่าแพทเองเขาก็แฮปปี้ครับ เรื่องมูลค่าผมว่าตั้งแต่แรก คุณพ่อคุณแม่ของแพท เขาก็ไม่เคยมาพูดถึงหรือเรียกร้องอะไรเลย แล้วผมรู้สึกว่า จริงๆ แล้วการที่หม่ามี้เลี้ยงแพทมาได้ถึงทุกวันนี้ มันเป็นมูลค่าที่ผมก็ไม่สามารถที่จะตอบแทนได้ ตรงนี้ก็ขอบคุณแดดดี้กับหม่ามี้ ถือว่าวันนี้ยกลูกสาวให้แล้ว สัญญาว่าจะทำเต็มที่ พยายามเต็มที่อยู่แล้วครับ

วันนี้วันหมั้น แล้วงานฉลองจะเป็นวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ก็จะเป็นในส่วนของเพื่อนๆ แล้วก็คนรู้จักหรือคนที่เราร่วมงานด้วย ก็เป็นงานที่เริ่มตั้งแต่ช่วงเที่ยงถึงดึก เห็นเป็นช่วงใกล้วันคริสต์มาสด้วย ปลายปี ก็อยากจะให้ทุกคนมาสนุกและฉลองกับเราไปเลยครับ สถานที่ก็เป็นโรงแรมในกรุงเทพฯ ครับ ก็เป็นธีมการ์เด้น สวนอังกฤษ"

ด้าน แพทริเซีย กล่าวว่า "ที่ผ่านมาบอกว่าชิลตลอด แต่เมื่อคืนนอนไม่หลับจ้า เหมือนว่าเราพยายามไม่เครียด เตรียมงานทุกอย่างมาคิดว่าสบายๆ แต่พอก่อนวันจริงก็ตื่นเต้นนิดหนึ่งค่ะ ตอนอยู่ในพิธีจริงๆ ไม่ได้ตื่นเต้นขนาดนั้น เพราะมีแต่ครอบครัว ญาติพี่น้องที่เราคุ้นเคยค่ะ ก็เลยสบายๆ เรารู้สึกว่าทุกอย่างผ่านไปด้วยดีก็แฮปปี้ค่ะ ราบรื่นมาก เป็นไปตามแพลนทุกอย่างตรงเวลามาก เราทำทุกอย่างตรงตามเวลาเป๊ะ ก็โชคดีมากค่ะ

ส่วนงานฉลองที่เป็นธีมสวนอังกฤษ คือพี่โน้ตขอหนูที่อังกฤษ เราก็เลยคุยกันว่าเราอยากยกความเป็นสวนอังกฤษมาผสมกับความเป็นไทยของเรา น่าจะเบาสบายค่ะ เหมาะกับอากาศช่วงนี้ ถามว่ากี่ชุด จริงๆ ก็จะเป็นสองชุดหลัก ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็จะเป็นแบบทะมัดทะแมงแล้ว กางเกงสบายๆ ก็ 3 แล้ว 3 ก็ได้ (หัวเราะ)

เรื่องมีน้อง จริงๆ คนที่รีบก็คือพี่โน้ตค่ะ หนูเองก็รู้สึกว่าอยากมีด้วย แล้วไหนๆ ถ้าเราอยากมีแล้ว ร่างกายเราพร้อมแล้ว ก็มีตอนนี้น่าจะดีกว่าค่ะ ไม่เหนื่อยตอนแก่ เริ่มเลยไหม(หัวเราะ) ก็พี่ๆ บิวต์มาซะขนาดนี้ (ถ้ามีตอนนี้ติดอะไรไหม?) จริงๆ ถ่ายละครอยู่ 1 เรื่องค่ะ เกมรักทรยศ แต่ว่าถ่ายไปเยอะแล้วค่ะ ต้นปีก็น่าจะเสร็จแล้ว จากนี้ก็จะคอยดูแลค่ะ แล้วก็จะอดทน มีแต่คนบอกว่าความรักและการแต่งงาน คือเราต้องอดทนกันนะ เพราะอุปสรรคมันเยอะแน่นอน เราต้องสู้เพื่อกันและกัน แล้วก็จะคอยซัปพอร์ตเขา”

พร้อมกันนี้หนุ่มโน้ตยังให้คำมั่นสัญญาว่าจะคอยดูแลสาวแพทและทำให้มีแต่ความสุข "เรื่องมีน้องเนี่ย ก็มีคุยกับแพทตั้งแต่ก่อนขอเขาแต่งงานแล้ว ว่าถ้าวันหนึ่งผมขอแต่งงาน หมายความว่าผมก็อยากจะมีลูกเลยนะ ดูแล้วน้องเขาก็ไม่ติดอะไรนะครับ ด้วยอายุ ด้วยอะไร ผมรู้สึกว่าก็พอดีแล้วด้วยอายุตอนนี้ถ้ารีบมี มันก็จะกลับมาสุขภาพดีได้เร็ว ถ้าเป็นไปได้อยากมีมากกว่า 1 คนอยู่แล้วครับ

ต้องขอบคุณน้องที่เข้ามาในชีวิตผม มาให้ผมรู้สึกว่าแฮปปี้ ทีนี้พอผมแฮปปี้ ก็รู้สึกว่าอยากให้น้องเขาแฮปปี้ด้วย อยากให้เขามีความสุข แล้วความสุขครั้งนี้ ผมก็รู้สึกว่ามันต้องเสียสละ เพราะว่าอยากเห็นเขามีความสุข มากกว่าความสุขของเรา อันนี้เป็นสิ่งที่ผมตั้งใจเอาไว้ แล้วก็คิดว่าจะทำให้แพทเสมอมา ก็เข้าใจว่าวันนี้เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นของเรา แต่มันไม่มีอะไรแน่นอน คนเขาบอกว่าต้องอดทนกัน แต่ผมรู้สึกว่ามันมีการเปลี่ยนแปลงอยู่แล้ว แต่เราก็จะทำให้ดีที่สุด ตรงนี้ก็คือสัญญากับเขาไว้”

ขอบคุณภาพประกอบจากเพจ NARAKORN PHOTOGRAPHY

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลั่งรักหนักมาก 'ปีเตอร์' เปิดใจหลังหมั้นแฟนสาว ลั่นพร้อมมีลูกเพิ่ม!

นักร้อง นักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ตอนนี้คลั่งรักหนักมาก ล่าสุดออกมาเล่าโมเม้นท์หวานๆ กับแฟนสาวนอกวงการที่ไม่ยอมเปิดหน้าออกสื่อให้เห็นแถมตอนนี้ยังหมั้นกันแล้วอีกด้วย ? ลั่นความรักครั้งนี้อยากให้เป็นรักครั้งสุดท้าย เผยเตรียมมีลูกเพิ่ม !! ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

คนกรุงถูกใจ 'เกมรักทรยศ' เรตติ้งผู้ชม กทม. นำโด่ง แซ่บติดเทรนด์ X อันดับ1

ยังคงเดินหน้าทุบสถิติอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “เกมรักทรยศ” ทางช่อง 3 แรงสะเทือนฟ้าสะเทือนดิน กับช่วงสงครามประสาทของตัวพ่อ ตัวแม่ อธิน(อนันดา เอเวอริงแฮม) และ หมอเจน (แอน ทองประสม) ใน อีพี 11 ที่แฟน ๆ แห่กระหน่ำคอมเมนต์จนแฮชแท็ก #เกมรักทรยศep11 ติดเทรนด์ X อันดับ 1 และกวาดเรตติ้งในกลุ่มผู้ชมในกรุงเทพฯ สปริงตัวแรงสูงถึง 6.49 ฝั่งกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ทำได้มากถึง 5.70 และยังทุบสถิติยอดดูสดออนไลน์สูงสุดถึง 5.7 แสนคน ยอดดูย้อนหลังผ่าน 3Plus 22.4 ล้านวิว

'เกมรักทรยศ' ชวนนั่งชิด 'แอน-อนันดา-แพท' ดูตอนจบละคร

ช่อง3 ชวนแฟนๆละคร "เกมรักทรยศ" ดูละครตอนจบร่วมกับทีมนักแสดงนำและผู้กำกับ พร้อมฟังสัมภาษณ์เบื้องหลังการถ่ายทำที่ทำเอาคนดูอินเบอร์ร้อย และภายในงานยังมีให้ลุ้นรางวัลสุด Exclusive ที่คุณห้ามพลาด!

'แอน-อนันดา-แพทริเซีย' นำทีมเลี้ยงปิดกล้อง-ฉลองเรตติ้ง 'เกมรักทรยศ'

นาทีนี้เรียกว่ากระแสปัง แบบดังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้ว กับละครสุดร้อนแรงแห่งปี "เกมรักทรยศ" ด้วยฝีมือการแสดงของเหล่าตัวพ่อตัวแม่วงการบันเทิง กวาดเรตติ้งอย่างถล่มทลาย งานนี้ทำเอาปลื้มปริ่มกันถ้วนหน้า

'เกมรักทรยศ' ทุบเรตติ้งแตกทุกพื้นที่ ชาวเน็ตรุมด่า 'อนันดา' แรงติดเทรนด์อันดับ 1

ออกอากาศมาได้ไม่กี่ตอนกระแสตอบรับร้อนแรงไม่มีตกจริง ๆ สำหรับละครเรื่อง “เกมรักทรยศ” ทางช่อง 3 โดยฝีมือผู้ผลิต จูเวไนล์(JUVE9) ดัดแปลงมาจากซีรีส์สุดปังเรื่อง “ด็อกเตอร์ฟอสเตอร์ (Doctor Foster)” ลิขสิทธิ์จาก BBC Studios บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโลกจากประเทศอังกฤษ

'หญิง เดอะสตาร์' ควงหนุ่มนักธุรกิจ เข้าพิธีหมั้น

สละโสดอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับสาวเก่ง หญิง-ลินทร์พิตา จินดาภู หรือ หญิง เดอะสตาร์11 นักร้อง-นักแสดงสาวสวยในสังกัดช่อง one31 ล่าสุดได้เข้าพิธีหมั้นกับนักธุรกิจหนุ่ม ภูมิ-ภูบดินทร์ พรประเสริฐโชค ผู้บริหารบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ใน จ.นครปฐม และเป็นเจ้าของร้านเบเกอรี่ชื่อดัง MOO YOO