'คริส พีรวัส' เผยรักพังเพราะติดเพื่อน

เป็นหนุ่มโสดที่อยู่ในโหมดต้องการคนดูแลหัวใจมาพักใหญ่ สำหรับ คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ถามไถ่ไปมาทำไมถึงอยู่เป็นโสดมาได้ขนาดนี้ เจ้าตัวน้ำตาซึมเมื่อต้องมาเล่าความลับของซุปตาร์ ในรายการ โต๊ะแชร์มหาชน ช่อง 3 กด 33 ว่าเคยรักพังเพราะติดเพื่อน

“บางครั้งเวลาผมมีงานไปต่างจังหวัดก็จะมีพาเพื่อนไปด้วย พอเสร็จงานก็จะได้เที่ยวกับเพื่อนต่อ ซึ่งเวลาบอกแฟนก็จะอ้างว่าไปทำงาน จนเขารู้สึกว่าอยากให้เวลากับเขาบ้าง ไม่ใช่ว่าผมทำงานสนุกในวงการบันเทิงจนลืมเขาทิ้งเขา ความสัมพันธ์แบบนี้เป็นตอนที่ผมเข้าวงการมาแรกๆ เป็นช่วงที่ต้องปรับตัว ผมยังใหม่มาก มีเรื่องงานเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ส่วนเรื่องเพื่อนก็ไม่ใช่ทั้งหมดที่ทำให้รักพัง แต่ผมเป็นคนที่มีเพื่อนอยู่ในชีวิตการทำงานด้วย บางครั้งเขาอาจจะมองในมุมของเขา ซึ่งผมก็มีเหตุผลในแบบของผม ถึงจะเลิกกันไปแล้ว แต่ทุกวันนี้ก็ยังคุยเป็นเพื่อนกันอยู่ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

12 ไอดอลตัวแทนตึกเจมฯ มอบของขวัญปีใหม่แฟนๆ

ปรากฏการณ์การรวมตัวครั้งสำคัญ ของ 12 ไอดอลสุดฮอตของตึกจีเอ็มเอ็ม หรือ ตึกเจมฯ นำโดย ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ , ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ , ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้ , แจม-รชตะ หัมพานนท์ , คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ , นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ , เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร และวง Perses ในโอกาสครบรอบ 40 ปี GMM GRAMMY ที่อยากจะขอบคุณเหล่าแฟนคลับทุกคน ที่อยู่ด้วยกันและสนับสนุนกันเป็นอย่างดีตลอดมา

'คริส พีรวัส' โชว์ครบรส คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย

นับเป็นปรากฎการณ์ความมันสนุกครบรส สำหรับ THE KRIST ELEMENTS CONCERT คอนเสิร์ตเดี่ยวสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของศิลปินคุณภาพ คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ที่ได้รวมทุกเอลิเมนต์ความสนุกประสานเข้ากับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ขนเอาทั้งเพลย์ลิสต์เพลงเพราะซึ้งกินใจบวกกับฮิปฮอปแร็ปสุดเท่ แถมยังเอ็นจอยไปในสเตปแดนซ์ที่จัดมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ฟันแอนด์ฟินกันเบอร์แรง

'คริส พีรวัส' เตรียมเสิร์ฟความสนุกใน 'THE KRIST ELEMENTS CONCERT'

นับเป็นความตื่นเต้นที่จะมากระตุ้นอะดรีนาลีนความฟินของเหล่าแฟนๆ ให้พุ่งทะยานสุดขีด เมื่อล่าสุด GMMTV ชวนทุกคนมาร่วมเอ็นจอยสนุกมันแบบเต็มพิกัดไปกับงาน THE KRIST ELEMENTS CONCERT คอนเสิร์ตเดี่ยวสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของศิลปินคุณภาพ คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์

'คริส-นนน' ขึ้นโชว์งานเฟสติวัลที่แดนมังกร

2 ศิลปินหนุ่มสุดฮอต คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ สังกัด GMMTV เผยถึงความรู้สึก ที่ได้มีโอกาสบินลัดฟ้าร่วมแจมแจกความสนุกแบบจัดเต็มบนเวทีสุดยิ่งใหญ่ ทั้งร้องทั้งโชว์เพลงฮิตติดหูท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมา ในงาน Tideverse Music Festival ที่จัดขึ้น ณ Qingdao Guoxin Stadium มณฑลซานตง ประเทศจีน เรียกว่าสาดความมันส์แบบครบเครื่อง จนแฟนคลับต่างแดนพากันตกหลุมรักในความสามารถกับพลังเสียงที่เหลือล้นของ 2 ศิลปินหนุ่มฮอตจากประเทศไทยอย่าง คริส-นนน ไปเต็มเปา

'RISER MUSIC' ขนศิลปินโชว์เปิดตัวสุดปัง

เปิดตัวสุดปังท่ามกลางแฟนๆ ที่ยกทัพมาร่วมให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น กับงานแถลงข่าว GET RISING TO RISER เปิดตัว RISER MUSIC แบรนด์ใหม่ภายใต้สังกัด GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เพื่อรองรับศิลปินที่มีความสามารถทางด้านดนตรี

'คริส พีรวัส' ขอซับน้ำตาปลอบใจคนเศร้า

สร้างความฮือฮาสนั่นโซเชียล หลังจาก RISER MUSIC ได้ปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างมิวสิควีดิโอเพลงใหม่ของศิลปินหนุ่มมากความสามารถ KRIST หรือ คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ กับเพลง เจ็บเมื่อไหร่ (CALL ME) ที่จะมาช่วยเยียวยาคนเศร้า ปลอบใจคนไม่สมหวังในเรื่องความรัก ผ่านเสียงที่เป็นเอกลักษณ์และทรงพลังของ KRIST