'คริส พีรวัส' โชว์ครบรส คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย

นับเป็นปรากฎการณ์ความมันสนุกครบรส สำหรับ THE KRIST ELEMENTS CONCERT คอนเสิร์ตเดี่ยวสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของศิลปินคุณภาพ คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์  ที่ได้รวมทุกเอลิเมนต์ความสนุกประสานเข้ากับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ขนเอาทั้งเพลย์ลิสต์เพลงเพราะซึ้งกินใจบวกกับฮิปฮอปแร็ปสุดเท่ แถมยังเอ็นจอยไปในสเตปแดนซ์ที่จัดมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ฟันแอนด์ฟินกันเบอร์แรง

พร้อมผนึกกำลังด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง กวิน แคสกี้, ออฟ จุมพล, กัน อรรถพันธ์,  เต ตะวัน, นิว ฐิติภูมิ, สิงโต ปราชญา, กัน ณภัทร, โดม จารุวัฒน์, ตั้ม วราวุธ, แกงส้ม ธนทัต, ปั๊บ POTATO ที่มาร่วมกันเอ็นเตอร์เทนสะกดคนดูทั้งฮอลล์จนอยู่หมัด พร้อมใส่เต็มทุกเอนเนอจี้ร้องเต้น ท่ามกลางโปรดักชั่นเวที แสง สี เสียง เอฟเฟ็กต์ต่างๆ อลังการระดับเทพ ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ ชั้น F6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์

ออกสตาร์ทเปิดสเตจติดเครื่องกันด้วย 2 เพลงสนุก ย้อนเวลา, ฝากเลี้ยง ทำเอาอะดรีนาลีนแฟนๆ พุ่งเลยทีเดียว จากนั้น คริส ก็ขอทักทายและต้อนรับทุกคนเข้าสู่คอนเสิร์ตใหญ่อย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย ก่อนจะไป ฟูลฟิลกับเพลงความหมายดีๆ เสียงจากดาวพูลโต, นี่ฉันเอง  งานนี้ คริส โชว์สกิลการร้องแร็ปผสมผสานกับแสงเลเซอร์ที่ช่วยเพิ่มอรรถรสของโชว์ให้พีคมากยิ่งขึ้น ต่อด้วยเพลงฮิต เจ็บเมื่อไหร่ ที่แฟนๆ ทั้งโยกและร้องตามกันเสียงดังสนั่นฮอลล์

จากนั้นขอเปลี่ยนโหมดมาสู่เพลงเพราะที่ คริส ได้ปลดล็อกสกิลหูทองคำในเพลง You’re so beautiful, ประตูอากาศและวันดีดี, ยิ่งรักยิ่งเจ็บ ซึ่งความพิเศษอยู่ในซีนนี้สามารถสะกดคนดูให้ต้องมนต์ไปกับดนตรีวงออร์เคสตราได้อย่างอิ่มเอมหัวใจ ก่อนที่จะถึงคิวเปิดตัวแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ ที่ต่างคนต่างไม่มีใครยอมใคร ต่างคว้าไมค์มาร้องเพลงจนทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างอิ่มเอมใจกันไปถ้วนหน้า จากนั้น คริส ก็กลับมาสร้างโมเมนต์ดีๆ ไปกับเพลงเพราะซึ้ง ขอโทษที่ยังร้องไห้, คนโชคไม่ดีที่โชคดี ต่อเนื่องกันด้วยเพลง ขอบคุณเท่าไหร่ก็ไม่พอ ก่อนจะปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วย คืนนี้ออกไหม และ นอนไม่พอ พร้อมกับภาพประทับใจที่ คริส ได้เดินไปหาแฟนๆ รอบๆ เวทีอย่างใกล้ชิด          

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

12 ไอดอลตัวแทนตึกเจมฯ มอบของขวัญปีใหม่แฟนๆ

ปรากฏการณ์การรวมตัวครั้งสำคัญ ของ 12 ไอดอลสุดฮอตของตึกจีเอ็มเอ็ม หรือ ตึกเจมฯ นำโดย ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ , ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ , ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้ , แจม-รชตะ หัมพานนท์ , คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ , นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ , เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร และวง Perses ในโอกาสครบรอบ 40 ปี GMM GRAMMY ที่อยากจะขอบคุณเหล่าแฟนคลับทุกคน ที่อยู่ด้วยกันและสนับสนุนกันเป็นอย่างดีตลอดมา

'คริส พีรวัส' เตรียมเสิร์ฟความสนุกใน 'THE KRIST ELEMENTS CONCERT'

นับเป็นความตื่นเต้นที่จะมากระตุ้นอะดรีนาลีนความฟินของเหล่าแฟนๆ ให้พุ่งทะยานสุดขีด เมื่อล่าสุด GMMTV ชวนทุกคนมาร่วมเอ็นจอยสนุกมันแบบเต็มพิกัดไปกับงาน THE KRIST ELEMENTS CONCERT คอนเสิร์ตเดี่ยวสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของศิลปินคุณภาพ คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์

'คริส-นนน' ขึ้นโชว์งานเฟสติวัลที่แดนมังกร

2 ศิลปินหนุ่มสุดฮอต คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ สังกัด GMMTV เผยถึงความรู้สึก ที่ได้มีโอกาสบินลัดฟ้าร่วมแจมแจกความสนุกแบบจัดเต็มบนเวทีสุดยิ่งใหญ่ ทั้งร้องทั้งโชว์เพลงฮิตติดหูท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมา ในงาน Tideverse Music Festival ที่จัดขึ้น ณ Qingdao Guoxin Stadium มณฑลซานตง ประเทศจีน เรียกว่าสาดความมันส์แบบครบเครื่อง จนแฟนคลับต่างแดนพากันตกหลุมรักในความสามารถกับพลังเสียงที่เหลือล้นของ 2 ศิลปินหนุ่มฮอตจากประเทศไทยอย่าง คริส-นนน ไปเต็มเปา

'RISER MUSIC' ขนศิลปินโชว์เปิดตัวสุดปัง

เปิดตัวสุดปังท่ามกลางแฟนๆ ที่ยกทัพมาร่วมให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น กับงานแถลงข่าว GET RISING TO RISER เปิดตัว RISER MUSIC แบรนด์ใหม่ภายใต้สังกัด GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เพื่อรองรับศิลปินที่มีความสามารถทางด้านดนตรี

'คริส พีรวัส' ขอซับน้ำตาปลอบใจคนเศร้า

สร้างความฮือฮาสนั่นโซเชียล หลังจาก RISER MUSIC ได้ปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างมิวสิควีดิโอเพลงใหม่ของศิลปินหนุ่มมากความสามารถ KRIST หรือ คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ กับเพลง เจ็บเมื่อไหร่ (CALL ME) ที่จะมาช่วยเยียวยาคนเศร้า ปลอบใจคนไม่สมหวังในเรื่องความรัก ผ่านเสียงที่เป็นเอกลักษณ์และทรงพลังของ KRIST

'คริส พีรวัส' เผยรักพังเพราะติดเพื่อน

เป็นหนุ่มโสดที่อยู่ในโหมดต้องการคนดูแลหัวใจมาพักใหญ่ สำหรับ คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ถามไถ่ไปมาทำไมถึงอยู่เป็นโสดมาได้ขนาดนี้ เจ้าตัวน้ำตาซึมเมื่อต้องมาเล่าความลับของซุปตาร์ ในรายการ โต๊ะแชร์มหาชน ช่อง 3 กด 33 ว่าเคยรักพังเพราะติดเพื่อน