'บ๊อบ ณัฐธีร์' รับรางวัล 'ดุษฎีนคร นิลกาฬนาคราช 2565'

บ๊อบ-ณัฐธีร์  โกศลพิศิษฐ์ ผู้ประกาศข่าวจากรายการ ข่าวเช้า Good Morning Thailand และรายการ เจาะข่าวเด็ด สเปเชียล (The Day News Update Special) เดินทางไปเป็นตัวแทนของ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 ในเครือโมโน เน็กซ์ เพื่อเข้ารับรางวัลทรงเกียรติ  ดุษฎีนคร นิลกาฬนาคราช ประจำปี 2565  ในรางวัลด้านการสื่อสารมวลชนและวงการบันเทิง สาขาผู้เป็นตัวอย่างด้านจรรยาบรรณวิชาชีพแห่งปี

โดย บ๊อบ ณัฐธีร์ ได้เผยความรู้สึกให้ฟังว่า “ขอบคุณท่านประธานและคณะกรรมการที่มอบรางวัลและเล็งเห็นความสำคัญในคุณภาพของวิชาชีพนี้ ไม่ใช่แค่เฉพาะสายงานบันเทิงหรือด้านสื่อสารมวลชน ในฐานะตัวแทนช่องสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 ผมเชื่อว่าทุกวิชาชีพต่างก็ต้องมีความรับผิดชอบต่อสังคม รางวัลนี้ก็จะเป็นเหมือนบรรทัดฐานใหม่ ที่จะสร้างมาตรฐานที่ดีให้กับสังคมไทย เพราะทุกวันนี้เราต้องทำหน้าที่ด้วยความระมัดระวังและความรับผิดชอบ เป็นสิ่งที่เรายึดถือกันมาโดยตลอด โดยเฉพาะหน้าที่ผู้ประกาศข่าวผู้ชี้นำให้สังคมเดินหน้าไปในทิศทางที่ดีได้ ผมและทีมงานทุกคนจะขอพัฒนาและรักษามาตรฐานที่ดีแบบนี้ต่อไป เพราะนี้คือหลักเกณฑ์สำคัญของพวกเราครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'อ๊อฟ ชัยนนท์'ขอโทษพร้อมยุติการลงข่าวหลัง 'แยม ฐปณีย์' ฟาดเจ็บ!

หลังมีดราม่าประเด็นเพจข่าว "Off Chainon" ของ อ๊อฟ-ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์ นักแสดง-ผู้ประกาศข่าวช่องดัง มีการโพสต์ข่าวที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นการ "สรุปข่าว" มิได้เป็นการก็อปข่าวจากที่อื่นมาลง

คอนเฟิร์ม! 'ปอง อัญชะลี' ลาจอสำนักข่าวท็อปนิวส์แล้ว

นายสันติสุข มะโรงศรี ผู้ดำเนินรายการสำนักข่าวท็อปนิวส์ ปัจจุบันออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ เจเคเอ็น 18 โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "วันนี้ ข่าวเป็นข่าว มา 18.00 น. นะครับ กราบเรียนท่านผู้ชมที่เคารพรัก" และคอมเมนต์ว่า

'แคนดี้ รากแก่น' ฝันเป็นจริง รับหน้าที่ผู้ประกาศข่าวช่อง 9

ช่อง 9 กด 30 ส่งรายการพระราม 9 เล่าเรื่อง ลงจอ เน้นเรื่องเล่าอารมณ์ดีมีสาระจากทั่วทุกภูมิภาคโดยได้ แคนดี้ รากแก่น นั่งจ้อหน้าจอคู่กับ หมี-คณัชชัย สุนทรเสรีกุล ในรูปแบบรายการเล่าข่าวที่เน้นข่าวสีสันทั่วไทย ด้วยศักยภาพของ อสมท ที่มีทีมข่าวและศูนย์ข่าวกระจายทั่วทั้งประเทศ ผนวกกับเครือข่ายวิทยุ อสมท อีก 41 สถานีทั่วไทย

'ปลา กมลเนตร' เผยวิธีใช้ชีวิต แบ่งจัดเจน 'ทำงาน-พักผ่อน'

ทำงานกว่า 12 ชั่วโมงต่อวัน ทั้งงานทางหน้าจอ ในรายการ 9 ข่าวเช้า ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 06.00 น. ทั้งงานทางด้านวิทยุที่คลื่น FM 96.5 ในรายการเวทีความคิด และ รายการข่าวเด่นสุดสัปดาห์ อีกทั้งงานภาคสนาม สำหรับ ปลา-กมลเนตร นวลจันทร์ ผู้ประกาศข่าวสำนักข่าวไทย ทาง ช่อง 9 โดยเจ้าตัวเผยว่าทำงานหนักขนาดนี้ ก็ต้องมีจัดสรรเวลาเพื่อหาความให้ตัวเองเช่นกัน

เปิดใจ 'จิตดี ศรีดี' หลังย้ายบ้านซบ 'ช่อง 8'

เปิดตัวแรงพร้อมท้าชนทุกสถานีข่าว สำหรับสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ล่าสุดประกาศปรับทัพผู้ประกาศข่าวคนจริงครั้งสำคัญในรายการ ข่าวใหญ่ ที่มาพร้อมคอนเซปต์ เล่าเรื่องเด่น..เล่นเรื่องใหญ่ โดยมีผู้ประกาศข่าวหลัก โจ-ธีระ ธัญญอนันต์ผล และ เอ-วราภรณ์แสนสุข ที่มากประสบการณ์ดำเนินรายการ