คอนเฟิร์ม! 'ปอง อัญชะลี' ลาจอสำนักข่าวท็อปนิวส์แล้ว

26 ก.ย.2566 - รายงานข่าวแจ้งว่า นายสันติสุข มะโรงศรี ผู้ดำเนินรายการสำนักข่าวท็อปนิวส์ ซึ่งปัจจุบันออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ เจเคเอ็น 18 โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "วันนี้ ข่าวเป็นข่าว มา 18.00 น. นะครับ กราบเรียนท่านผู้ชมที่เคารพรัก" และคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า "คำถามว่า พี่ปองไม่จัดท็อปนิวส์แล้วหรือ? เท่าที่ผมทราบ คือ ไม่จัดแล้วครับ เหตุผล เป็นการตัดสินใจของพี่ปองอันเป็นที่รักของผม พอดีผมไม่เหมาะที่จะชี้แจงแทนได้ครับ ขอบคุณทุกท่านครับ แจ้งตรงนี้เลยนะครับ"

ขณะที่รายการ TOP ข่าวเที่ยง ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ เจเคเอ็น 18 พบว่าดำเนินรายการโดย นายอุดร แสงอรุณ บรรณาธิการบริหาร สำนักข่าวท็อปนิวส์ และ น.ส.นิธิตรา เชาว์พยัคฆ์ หรือม่วย ผู้ประกาศข่าวสำนักข่าวท็อปนิวส์ โดยไม่มี น.ส.อัญชะลี ไพรีรัก ผู้ดำเนินรายการชื่อดังของสถานี ซึ่งไม่ได้จัดรายการมาแล้ว 2 วัน

ก่อนหน้านี้เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ก.ย. น.ส.อัญชะลีจัดรายการคู่กับนายอุดร เนื่องจาก น.ส.นิธิตราติดภารกิจ โดยมีเนื้อหาวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน ปรากฎว่าในตอนท้ายรายการ น.ส.อัญชะลีกล่าวว่า "เอาล่ะ ถึงเวลาต้องกล่าวคำจากลา ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามรับชมรายการ ขอบคุณทีมงานทุกคน ขอบคุณคุณอุดรด้วย (ยกมือไหว้) แล้วก็วันนี้ สวัสดีนะคะ" ซึ่งทำเอาผู้ชมที่เป็นแฟนคลับ น.ส.อัญชะลี ต่างพากันงงว่าจะไปไหน

อนึ่ง สำหรับการลาจอของ น.ส.อัญชะลี เกิดขึ้นหลังจากที่สำนักข่าวท็อปนิวส์ออกอากาศรายการข่าว ทางสถานีโทรทัศน์เจเคเอ็น 18 มาได้ประมาณ 5 วัน อย่างไรก็ตาม ยังมีรายการอีกหนึ่งรายการ เป็นรายการแนะนำสินค้า ชื่อว่า "2 ป.ขอเล่าเรื่อง" ดำเนินรายการร่วมกับ เปิ้ล-จารุณี สุขสวัสดิ์ นักแสดงชื่อดัง ซึ่งออกอากาศทุกวันพฤหัสบดีและวันศุกร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กูรูการเมือง' ชำแหละ! ปั่นเฟกนิวส์ 'วันนอร์' ไขก๊อกประธานสภา

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เบื่อกาลวินาศมาถึง อะไรต่อมิอะไรก็วิปริตแปรปรวนไป

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'เกรียงศักดิ์' ยื่นลาออกจาก 'ผู้อำนวยการ อคส.' เปิดทางสรรหาทีมใหม่

“เกรียงศักดิ์” ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่ง ผู้อำนวยการ อคส.แล้ว มีผลวันที่ 1 มี.ค.67 ส่วนบอร์ด อคส. ลาออกหหมดแล้ว เหลือแค่ตัวแทนหน่วยงานรัฐ เปิดทางสรรหาใหม่ ทั้งตัว ผอ. และบอร์ด เผยกว่า 2 ปีที่ทำงาน มีผลงานเพียบ เร่งดำเนินคดีทุจริตข้าว มัน ข้าวโพด มากกว่า 1,000 คดี จัดการทุจริตถุงมือยาง 2,000 ล้าน เร่งหารายได้ ทำขาดทุนลด ส่วนรายได้คลังเพิ่มสูงสุดในรอบ 25 ปี ลดความเสี่ยงทำธุรกิจแบบเดิม ทำขาดทุนลด

เพจ 'ตุ๊ดส์รีวิว' แพร่คลิปขอโทษช่องท็อปนิวส์ หลังโดนฟ้องหมิ่นเรียกค่าเสียหาย 20 ล้าน

นายธนบัตร ชายด่าน หรือ บอย แอดมินเจ้าของเพจเฟซบุ๊ก "ตุ๊ดส์review" โพสต์คลิปพร้อมข้อความขอโทษช่องท็อปนิวส์ ในคดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

‘ไอซ์ รักชนก’ เฮ! ศาลยกฟ้อง คดีหมิ่นประมาท 2 พิธีกรดัง

ศาลเเขวงพระนครเหนือยกฟ้อง ‘ไอซ์ รักชนก’ ไม่ผิดหมิ่นประมาท 2 พิธีกรดังท็อปนิวส์ ชี้เป็นการติชมโดยสุจริตเจ้าตัวไม่คิดฟ้องกลับ ขอคำพิพากษาเป็นบรรทัดฐานวิจารณ์สื่อได้