เปิดใจ 'จิตดี ศรีดี' หลังย้ายบ้านซบ 'ช่อง 8'

เปิดตัวแรงพร้อมท้าชนทุกสถานีข่าว สำหรับสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ล่าสุดประกาศปรับทัพผู้ประกาศข่าวคนจริงครั้งสำคัญในรายการ ข่าวใหญ่ ที่มาพร้อมคอนเซปต์ เล่าเรื่องเด่น..เล่นเรื่องใหญ่ โดยมีผู้ประกาศข่าวหลัก โจ-ธีระ ธัญญอนันต์ผล และ เอ-วราภรณ์แสนสุข ที่มากประสบการณ์ดำเนินรายการ

พร้อมเปิดตัวเซอร์ไพรส์คว้าผู้ประกาศข่าวฝีมือฉมัง จิตดี ศรีดี และ ต้นกล้า ชัยอนันต์ เซียนเรื่องข่าวไม่ว่าเบื้องหน้าหรือเบื้องหลังกับประสบการณ์มากกว่า 17 ปี มาร่วมเสริมทัพความแข่งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมขับเคลื่อนคุณภาพของข่าวช่อง 8 ไปพร้อมกับคนข่าวทางหน้าจอ เดินหน้าเปิดศึกชิงเรตติ้ง สู่สถานีโทรทัศน์ข่าวอันดับ 1

จิตดี เผยการร่วมงานบ้านหลังใหม่ว่า “หลังย้ายบ้านมาช่อง 8 รู้สึกดีใจ และไม่คิดมาก่อนเลยว่า จะได้มาเป็นผู้ประกาศของช่อง 8 เรื่องของประสบการณ์ในการเป็นผู้ประกาศข่าว 17 ปีที่ผ่านมา อุดมคติของการรายงานข่าวของเราคือ การรายงานข่าวที่ผู้คนให้ความสนใจ เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ ครบถ้วน รอบด้าน ให้เข้าใจง่าย กระชับ  ภายใต้ข้อมูลข้อเท็จจริง

และสามารถเป็นกระบอกเสียงแทนผู้ที่เดือดร้อน  สามารถนำไปสู่การแก้ไขปัญหา เพื่อให้คนรับข่าวสารได้ทันต่อสถานการณ์ ไม่ตกกระแส และรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ทันท่วงที  การก้าวสู่บ้านหลังใหม่ในครั้งนี้ มาพร้อมความคาดหวัง และเป้าหมายในการทำงานที่มีการเปลี่ยนแปลง และมีความรับผิดชอบที่มากขึ้น ทั้งหน้าจอและเบื้องหลังค่ะ ในส่วนหน้าที่ผู้ประกาศข่าว เราหวังจะทำให้คนดูติดตามชื่นชอบ พร้อมรับรู้ข่าวสารทันสถานการณ์ กระชับ เข้าใจง่ายสไตล์จิตดี แฟนคลับของจิตดีหายคิดถึงแน่นอน

ส่วนงานเบื้องหลัง ในตำแหน่ง ผู้ช่วยบรรณาธิการบริหารข่าว ต้องมียิ่งกว่าคุณภาพ เพราะทุกข่าวร้อน แรง ดังทุกมุมของประเทศจะมารวมอยู่ที่ช่อง 8 เพื่อคัดกรอง สร้างสรรค์ข่าวคุณภาพเพื่อแฟนรายการ เป็นข่าวที่ใหม่ ทันสถานการณ์ ครอบคลุมทุกข่าวสำคัญ มีข่าวสีสันน่าติดตาม  และยังพร้อมกับความคืบหน้าในทุกประเด็น นำเสนอแบบตรงไปตรงมา เข้าใจง่าย ก็ต้องขอบคุณแฟนข่าวที่คอยติดตาม และฝากเป็นกำลังใจให้จิตดี ที่จะมาเป็นผู้ประกาศรายงานข่าวในรายการ ข่าวใหญ่ ที่หน้าจอช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบตึง 4 ตำนานนักแสดง 'ทายาทไหทองคำ'

เข้มข้น ดรามาทะลุปรอท สำหรับละคร ทายาทไหทองคำ ทางช่อง 8 ที่ต้องยอมรับว่าได้นักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาถ่ายทอดบทบาทการแสดงให้แฟน ๆ ได้อินกันแบบขั้นสุด ถึงขั้นคอมเมนต์ พูดถึงชื่อตัวละคร และแสดงความคิดเห็นสอดคล้องไปกับเรื่องราวของเรื่อง งานนี้นอกจากนักแสดงนำรุ่นเล็ก อย่าง อั๋น อัครพรรฒ, แป้ง มิตรชัย, ต้นข้าว อาร์สยาม และ สกาย สุทธินันท์ มารับบทที่ท้าทายแล้ว รุ่นใหญ่ของเราก็ฝีมือระดับเทพ และเป็นถึงระดับตำนานของซุปเปอร์แมสเมืองไทย ถ้าเอ่ยชื่อขึ้นมา รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จัก

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'ช่อง 8' พาเหรดละครฟอร์มใหญ่ ชิงเรตติ้งช่วงไพรม์ไทม์ ปี 2024

ช่อง 8 เดินเครื่องเต็มสูบ ส่งละครดีหลากหลายแนวครบทุกรส พร้อมเสิร์ฟละครคุณภาพฟอร์มยักษ์คับจอ 6 เรื่อง ยืนหนึ่งคอนเซปต์ “ละครช่อง 8 ดูก่อนใคร สนุกก่อนใคร” ที่มาพร้อมความเด็ดแบบตะโกน และเสริมทัพความแข็งแกร่งอีกขั้นด้วยนักแสดงท็อปฟอร์มที่น่าจับตามอง ระดับแนวหน้าของประเทศ และยังมีนักแสดงหน้าฮิตติดเทรนด์ของโรสสตูดิโอ พาเหรดมาฉายแววผ่านบทบาทการแสดง เตรียมจ่อคิวออกอากาศให้ได้ดูกันตลอดทั้งปีที่ช่อง 8 ที่แรก

'หนูนา หนึ่งธิดา' คืนจออีกครั้งหลังหายไปพักใหญ่

เป็นนักแสดงมากความสามารถที่ห่างหายจากหน้าจอละครไปพักใหญ่ สำหรับ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ หรือ ชฎาพลอย ในละคร เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ล่าสุดเรื่องราวในละคร กำลังชวนเข้มข้น และเกิดประเด็น จนแฟนละครตั้งประเด็นเกี่ยวกับการตายของ ชฎาพร ไว้มากมาย และหนึ่งในตัวแทนขของคนดู นั่นคือสาวหนูนา ที่จะร่วมสืบหาความจริง และรู้ไปพร้อมกันกับทุกคน

'อ๊อฟ ชัยนนท์'ขอโทษพร้อมยุติการลงข่าวหลัง 'แยม ฐปณีย์' ฟาดเจ็บ!

หลังมีดราม่าประเด็นเพจข่าว "Off Chainon" ของ อ๊อฟ-ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์ นักแสดง-ผู้ประกาศข่าวช่องดัง มีการโพสต์ข่าวที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นการ "สรุปข่าว" มิได้เป็นการก็อปข่าวจากที่อื่นมาลง

'ช่อง 8' ขายความหลอน เสิร์ฟ 'เรือนชฎานาง' ลงจอ

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับละคร สุดพรีเมียมฟอร์มยักษ์ เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ละครดรามาสยองขวัญแนวสืบสวนสอบสวน โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โศกนาฏกรรมของตระกูลเก่าแก่แห่ง เรือนชฎานาง ถูกเล่าขานเรื่องความน่ากลัวและอาถรรพ์ เชื่อกันว่า ถ้าเรือนชฎานางตกไปอยู่กับคนที่ไม่คู่ควร ก็จะต้องสังเวยด้วยชีวิต จากนวนิยายสุดหลอนของ ภาคินัย