'ภูวิน' ทุ่มสุดตัวกับซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรก

โชว์เสียงร้องเพราะๆ ถ่ายทอดเพลงรักสุดโรแมนติก ที่มีเนื้อร้องทั้งภาษาไทย-จีน จนแฟนๆ แห่ชื่นชมกันกระหน่ำโซเชียล สำหรับซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรก เพื่อเธอแค่หนึ่งเดียว  (Living For You) ของนักแสดงสุดฮอต ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน กับเพลงความหมายดีๆ ฟีลคลั่งรัก แนวบัลลาด-ป็อป ประกอบซีรีส์ เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go ผลิตโดย GMMTV  

ที่ได้โปรดิวเซอร์คุณภาพ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ สร้างสรรค์ผลงานเพลงร่วมกับ วลัยรัตน์ พิทยาวานิชย์ (เหล่าซือแอม), น้ำ นุสรี  ที่มาทำเนื้อร้องท่อนภาษาจีนให้โดยเฉพาะได้อย่างลงตัว แถมโดนใจแฟนๆ สุดๆ และเพลงนี้ยังแทนความรู้สึกของ หนึ่งเดียว ที่เจ้าตัวเล่นในซีรีส์อีกด้วย

โดย ภูวิน เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ครับ และขอบคุณทางผู้ใหญ่ GMMTV ที่ให้โอกาสผมได้มาร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ เพราะผมชอบการร้องเพลงอยู่แล้ว บวกกับอยากมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองด้วย เลยทุ่มเต็มที่กับเพลงนี้มากๆ ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรกของผมเลย ในสไตล์ บัลลาด-ป็อป ที่ผมไม่เคยร้องแนวนี้ ก็รู้สึกร้องยากเหมือนกัน แต่ได้ พี่แอ้ม อัจฉริยา มาทำเพลงให้ ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก และช่วยแนะนำผมเรื่องการใช้โทนเสียง การวางท้ายคำ ทำให้ผมได้โชว์เสียงร้องแบบไม่เคยมีใครได้ยินมาก่อน

และมีมู๊ดของความโรแมนติก ที่ขึ้นต้นเพลงด้วยเสียงเปียโนที่ผมเล่นเอง ซึ่งแฟนๆ จะเห็นกันใน MV ครับ และเพลงนี้ยังมีท่อนร้องที่เป็นภาษาจีนด้วย โดยได้ เหล่าซือแอม และ พี่น้ำ นุสรี มาเขียนเนื้อร้องให้โดยเฉพาะ ซึ่งผมได้ฟังเพลงนี้หลังจากทำเพลงเสร็จก็รู้สึกพอใจมากและชอบมากๆ ครับ ยังไงผมก็ฝากเพลง ‘เพื่อเธอแค่หนึ่งเดียว’ และหวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้เหมือนกับผม แล้วมาฟังเพลงนี้เยอะๆ นะครับ” 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชิม่อน' แอบชอบ 'ภูวิน' แต่ไม่กล้าบอก

เมื่อ ช็อปเปอร์ (เพิร์ธ ธนพนธ์) รู้ว่า เบน (ชิม่อน วชิรวิชญ์) แอบชอบ หนึ่งเดียว (ภูวิน ภูวินทร์) เลยแนะนำให้ควรหาทางบอกให้ หนึ่งเดียว รับรู้ ด้าน หนึ่งเดียว ก็เริ่มไว้ใจ ปาล์ม (ปอนด์ ณราวิชญ์) มากขึ้นเรื่อยๆ