'แพท ณปภา' ฉีดฮอร์โมน เตรียมฝากไข่ แพลนมีลูกคนที่2

คุณแม่สายสตรอง แพท-ณปภา ตันตระกูล รับมีแฟนเด็กอายุห่างกัน 14 ปี ลั่นไม่เปิดตัวเด็ดขาด อีกทั้งเจ้าตัวยังแพลนมีลูกอีกคน โดย แพท ณปภา มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน 31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์, บูม สุภาพร และ อาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

คนที่อยู่ในติ๊กต๊อก อยู่ๆ คุณเปิดตัวเป็นใคร?
แพท : หนุ่มคนนั้นคือ คุณหมอคิม คือคนที่ดูแลแพท เวลาเหนื่อยก็จะไปให้วิตามินกับเขา ก็เลยอยากช่วยเขาโปรโมท แต่เราคิดว่าเขาขายตัวเองได้เลยลงคลิปกับเขาเลย

คุณหมอคิมคือผู้ชายคนใหม่ในชีวิตไหม?
แพท : ไม่ใช่

เขาพาดหัวเลยว่าแพท ณปภา หลุดโป๊ะกับใครสักคน?
แพท : อย่าเรียกว่าหลุดเลยดีกว่า ฉันเป็นคนไม่พูดอยู่ แล้ว แต่ถ้าผู้ใหญ่ถามพี่แพทไม่โกหก การโกหกคือเราต้องโกหกไปทั้งชีวิต แล้วเราจะต้องทำให้เหมือนเดิมทุกครั้ง แพทก็เลยเลือกที่ว่า ในเมื่อผู้ใหญ่เลือกที่จะถามเราต่อหน้า เราก็แค่พูดออกไป ซึ่งมันอยู่ในรายการพอดี

สรุปมีไม่มี?
แพท : น้องมีคนคุยค่ะ น้องเป็นคนสวย

คนคนนั้นเป็นใคร มีอักษรย่อไหม?
แพท : ไม่อักษรย่อค่ะ ไม่บอกชื่อ ไม่พูด

บูมคนที่แพทคุยอยู่เป็นใคร?
แพท : ต้องถามแพท

คนที่คุยด้วยตอนนี้ใช่คนในข่าวใช่ไหม?
แพท : ไม่ใช่หมอคิม

ที่พี่อ่านล่าสุดบอกว่าอายุน้อยกว่าเราใช่คนนั้นไหม?
แพท : พี่พีเครู้จักเหรอ

พี่รู้จักเขาด้วยเหรอ?
แพท : ใช่ คิดว่าๆ

จริงๆ มีคนเข้ามา?
แพท : มี พี่พีเครู้จักเขา มันผ่านมากๆ แต่เขาอะเหมือนรู้จัก เขาเข้ามาในจังหวะที่เราไม่ได้อยากมีความรักเลย จนถึงช่วงนี้เขาเข้ามาผิดจังหวะ แพทก็พูดกับเขา คือมันเป็นช่วงที่แพทไม่ได้อยากมีความรักแล้ว คือหมายถึงว่า ความรักที่แพทมี แพทให้ลูกไปหมดแล้ว แล้วแพททำงาน แล้วเข้ามาในช่วงที่แพททำงานหนักมาก นั่งไลฟ์สดทั้งวัน ขายของทั้งวัน เราเหนื่อย เราไม่ได้อยากมี เราบอกเขาถ้าเป็นแค่คนคุยกัน โอเคเลย แต่ถ้าขอแบบมีสถานะ ให้เขาไปคุยกับคนอื่นเลย แพทชัดเจน ถ้าต้องการเปิดตัวเธอไปป้ายอื่นเลย ณ วันนี้เธออยู่แบบนี้ได้อยู่ แต่ถ้าอยู่เป็นคนคุยกันแบบนี้ไม่ได้ ไม่ต้องเป็น

เขาอายุน้อยกว่าแพทเท่าไหร่?
แพท : 14 ปี เขาอายุ 22 เขาไม่ได้เชิงเข้ามาจีบ เป็นเชิงเหมือนคุยกัน เข้าใจกัน แล้วอยู่ดีๆ ก็คุยกันยาวมาก ซึ่งแพทไม่มีความคาดหวังกับคนนี้เลย แพทคิดว่าเดี๋ยวก็ไป

การที่เราจะคุยกับใครสักคนโดยที่คนจับจ้องเยอะแยะ เขาต้องมีอะไรพิเศษแหละ?
แพท : ตั้งแต่คุยกับเขามา เขาไม่ค่อยเรียกร้องในสิ่งที่เราให้ไม่ได้อยู่แล้วด้วย แล้วเขาก็ซัพพอร์ตด้วย เขาซัพพอร์ตแพททั้งเรื่องของลูก เรื่องของงาน ทุกอย่าง กลายเป็นว่าเราคุยกันได้ยาวมากขึ้น ส่วนหนึ่งคือ เพราะลูก ส่วนหนึ่ง คือ เพราะงาน มันก็เลยทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ดูเรื่อยๆ ไม่มีจุดว่าต้องมีตรงไหน

ที่บอกว่าไม่คาดหวังทำไม?
แพท : ความคาดหวัง มันก็จะผิดหวัง ทีนี้จุดเริ่มต้นของคนนี้คือแพทไม่ได้คาดหวังอยู่แล้ว แล้วเขาเข้ามาคุยกับเราในช่วงที่เราก็เฉยๆ มีคนคุยดีกว่าไม่มีคนคุย แต่ความไม่คาดหวัง แต่ปรากฏเขาทำเหมือนๆ เดิม จากที่เราไม่คาดหวัง มันก็ทำให้รู้สึกว่ามันก็ดีอยู่แล้ว แต่เราคุยกันแล้วว่าถ้าวันหนึ่ง คุณรับสถานะตรงนี้ไม่ได้ให้เดินออกไปได้เลย แต่เขาไม่ไป เดี๋ยวเขาซัพพอร์ตเอง

แสดงว่าคุณไม่คิดจะเปิดตัวคนคนนี้เลย?
แพท : ไม่คิดเลย แพทไม่ได้เพิ่งคุยกับเขา ระยะเวลาเป็นปีแล้ว มันไม่ใช่เพิ่งเกิดขึ้น แต่แพทแค่ไม่พูดและไม่คิดจะพูดจริงๆ

เขาโอเคกับการไม่เปิดไหม?
แพท : ใช่ค่ะ

เขาทำเรือหรือเปล่า?
แพท : เขาเป็นลูกน้องของคนที่ทำเรือที่พี่พีเคไปเที่ยว
พีเค : จากไม่รู้ รู้แล้ว คนนี้น่ารัก หล่อด้วย

หลายๆ คนเห็นเกินปีแล้วด้วย?
แพท : จะปี ฉันนับอยู่

งั้นทุกครั้งที่พาลูกไปเที่ยวภูเก็ตก็ลงเรือตลอดสิ?
แพท : แพทรู้จักกับเขามันเป็นเหตุบังเอิญ แต่ตอนที่ไปภูเก็ตตอนนั้นไม่ได้ใช้บริการเขา เรารู้สึกว่าโอเค ความสัมพันธ์ครั้งนี้ เราคิดว่าเราอยู่อย่างนี้ดีกว่า จำได้เลยว่า ลอยกระทง บูมเป็นคนแรกที่เข้าไปแซว คือแพทเหมือนเดิม เวลาลอยกระทง ชอบถือแก้วแล้วโพสแบบแอ๊คๆ แล้วมันพลาดเมื่อลอยกระทงที่แล้วที่โป๊ะตัวเอง คือประกาศ
บูม : บูมเข้าไปแซวว่าลอยกระทงคือเปิดตัวคนก่อน ลอยกระทงอีกปีก็เอาแล้ว
แพท : แพทเลยบอกว่าไม่เปิดๆ

ไม่เปิดแต่ไม่ปิด?
แพท : ใช่ ในส่วนหนึ่งแพทยังคงต้องให้เกียรติเขาอยู่บ้าง ไม่เปิดคือแพทไม่มานั่งพูดชื่อ หรือลงรูปกับเขาไม่มีทาง แต่แพทไปไหนมาไหนกับเขาตลอด เพราะเขาอยู่กรุงเทพ

ที่พี่ไปเจอเขาภูเก็ต เพราะเขาบินไปเหรอ?
แพท : ถูกต้องค่ะ

แล้วถ้ามีภาพหลุดล่ะ?
แพท : มีๆ แพทเฉยๆ คือเราทำไรไม่ได้ คือถ้าแพทต้องใช้ชีวิตคุยกับคนที่เข้าใจเรามากๆ คนหนึ่ง แล้วเราต้องหลบๆ ซ่อนๆ ชีวิตเราจะมีความสุขตรงไหน แพทอยู่ในช่วงจังหวะชีวิตที่เราต้องหาความสุขแล้ว เรามีพลังบวกที่อยู่ติดตัวเราตลอด เพราะฉะนั้นคนอื่นจะมองยังไง แพทไม่ได้แคร์ถึงขนาดนั้นแล้ว เขาไม่ได้อยู่ตรงนี้

เขาเข้ากับแม่ กับลูกได้ขนาดไหน?
แพท : ถามลูกเลย เดอะเบส ที่ผ่านมาเราคิดว่าใช่แล้วนะ หูยยย เขาเลือกทางนู้น ไม่เลือกแพทบางทีอะ ลูกเราอะ

น้องเรซรักคุณน้าเขาไหม?
เรซซิ่ง : พยักหน้า

เรากลัวไหมว่าถ้าเราไม่เปิดตัวเขาเลยทั้งที่เขาเข้ากับลูกเราได้ขนาดนี้ แล้ววันหนึ่งเขาเดินออกไป?
แพท : ไม่ติด แพทเชื่อว่าลูกเป็นเด็กฉลาดมาก รู้ว่าสถานการณ์ของแต่ละคนอยู่ประมาณไหน ที่เขาพูดว่าเขาชอบเนี่ย หรือเขาชอบเล่น หรือเขารักเนี่ย เป็นเพราะเขาเล่นด้วยกันแล้วสนุก เขาเหมือนมีเพื่อนอีกคน ที่บางเรื่องเขาบอกแม่ไม่ได้ แต่เขาจะบอกเพื่อนสนิทคนนี้ได้ ก็คือ คุณน้า แต่สุดท้ายแล้วเรซก็เลือกแม่ เรซไม่มีปัญหาเป็นซึมเศร้าหรือถามวนซ้ำๆ เราจะรู้ว่าเด็กมีปัญหาไหมคือเขาจะถามถึงคนนั้นซ้ำๆ เรซไม่เคยเป็น เรซคือมีความสุขในทุกๆ วัน แล้วแพทให้ความสุขลูกแบบเต็มที่ แพทมองว่าคนอื่นเข้ามามันเป็นแอคตร้า แต่เมนหลักคือเรา เพราะฉะนั้นเรสจะไม่รู้สึกว่าขาดแอคตร้าไปแล้วมันด้อย

เหมือนรักครั้งนี้แพทระวังตัวมากขึ้น?
แพท : มาก

เหมือนตัวเองมีบทเรียนแล้วพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นใช่ไหม?
แพท : มาก แพทพูดจริงๆ นะคือแค่อายุห่างกัน แพทก็รู้สึกไม่ค่อยโอแล้ว ขนาดพูดว่าห่างกัน 14 ปี ยังเขินปากตัวเองเลย

ทุกวันนี้คุณแม่แฮปปี้กับคุณน้าไหม?
แพท : เรื่อยๆ เลยค่ะ ในความรู้สึกตอนนี้มันมีความรู้สึกแบบนี้ไปเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่ไม่ได้หมายถึงมองปลายทางอะไรเยอะแยะนะ แต่เนื่องจากว่าเขาอยู่ในชีวิตแล้วแพทสบายขึ้นเยอะมากๆ บางอย่างมันทำให้เรารู้สึกว่าเราต้องเลือก

แพทใช้สายตาเล่าเรื่องว่ามีความสุข?
แพท : เหรอค่ะ แพทโชคดีที่มีเรซ แพทเอาเขาออกกองตั้งแต่ 3 เดือน เลี้ยงง่าย พูดรู้เรื่อง ซนเป็นเรื่องปกติ แต่พูดแล้วรู้เรื่องเราก็โอเค เดี๋ยวนี้รู้จักจะทำงาน เขาเห็นแพทไลฟ์ รีวิว เขาก็จะเข้ามายกโชว์ให้บางครั้งที่เขาอารมณ์ดี อย่างล่าสุดมีละครติดต่อมา แพทก็ถามเขาว่าเขาอยากเล่นไหม เขาบอกเขาอยากเล่น แต่ทุกการแสดงของเขาคือแพทไม่ยุ่งเลยนะ เขาไปถ่ายซีนเปิดตัวมาแล้ว วันนั้นแพทไม่ได้ไป ตอนแรกแพทมีความกังวลจริงๆ แล้วคิวเขาได้วันนั้นวันเดียว เราอยากไปอยู่ตรงนั้น เราไม่รู้ว่าลูกเราดื้อหรือเปล่า ฟังผู้กำกับหรือเปล่า พอถึงเวลา คุณน้าเขาไปส่ง

มีหลายคนบอกว่าอารมณ์เธอช่วงนี้ขึ้นๆ ลงๆ เพราะอะไร?
แพท : เพราะว่าแพทฉีดฮอร์โมน

เพื่อจะมีลูกคนต่อไป?
บูม : ใช่

แล้วฉีดฮอร์โมนกับเก็บไข่เหมือนกันไหม?
แพท : ใช่ นี่คือแพลนเก็บไข่
บูม : การที่ผู้หญิงฉีดฮอร์โมนเนี่ย คือเป็นการกระตุ้นเพื่อเก็บไข่

อาจารย์ว่าเขามีลูกคนที่สองได้ไหม?
อาจารย์เป็นหนี่ง : คือด้วยตัวเขาเองช่วงนี้เป็นช่วงนี้เป็นช่วงที่เขามีความสุขที่สุดไม่ว่าจะเป็นเรื่องลูก เรื่องของคนที่เข้ามาในชีวิต เขาบอกว่าปีขาลหรือปีเสือ ปีหน้ามีอำนาจอยากได้อะไรแค่กระพริบตาก็ได้ตามสมหวัง แสดงว่าเธอวางแผนไว้ว่าจะทำอะไร เธอจะสมหวัง

แพลนจะมีลูกกับใคร?
แพท : พูดกันตามตรงเลย คือเรื่องเก็บไข่มาจากลูกชาย หนูอยากมีน้องใช่ไหมครับ
เรซซิ่ง : พยักหน้า
แพท : จริงๆ เรื่องนี้แพทไปโรงพยาบาล หมอเขาชวนตั้งแต่แพทอายุ 34-35 แล้วว่าเก็บไหม คือแพทบอกว่าไม่อยากมีแล้ว แล้วตอนนั้นเราไม่ได้มีคนคุยหรือเราไม่ได้ชัดเจนกับใครเลย เสร็จพอคุยไป คุยมาหมอบอกว่าปีนี้มันสุดท้ายที่ไข่น่าจะโอเคสุด เพราะพอเราไปตรวจฮอร์โมนจริงๆ กลายเป็นว่าแพทมีภาวะรังไข่เสื่อม ไข่แพทก็จะดร้อปลงกว่านี้ไปอีก คุณหมอบอกเก็บไปก่อน อย่างน้อยเรามีเวลาหาแฟนตั้ง 5 ปี เพราะไข่ฟีตจริงๆ ได้ยาว แต่หมออยากให้ฟีตสัก 5 ปี เราก็เลยบอกโอเค ถ้าอย่างนั้นก็ได้ ตอนนี้ก็เลยอยู่ในโครงการต้องฉีดฮอร์โมนทุกว้น

แล้วฉีดเองไหม?
แพท : ฉีดเองค่ะ เจ็บเองด้วย ตอนแรกแพทพูดตรงนี้เลยว่าแพทท้อแล้ว อันนี้คือเข้าเดือนที่ 4 แต่ 3 เดือนก่อนหน้านี้ไม่ได้เลย แล้วแพทเหนื่อยแล้วท้อ พอวันนั้น เขาอยู่ด้วย พี่เรซอยู่กับคุณหมอ แล้วคุณหมอพูดว่าเราจะไปต่อหรือพอแค่นี้ ลูกจะร้องไห้ แพทเลยบอกหมอว่า โอเค ไปต่อ เขาก็แฮปปี้ แล้วตอนนี้ใกล้จะได้เก็บแล้ว แต่ก็ไม่เยอะ

เก็บเข้าใจแล้ว แต่มันต้องมีอีกส่วนที่เข้ามา ส่วนนั้นมากจากไหน?
แพท : หมายถีงส่วนที่อยากมีน้องเหรอ

เรามีไข่แล้วมันต้องเป็นฝั่งผู้ชายล่ะ?
แพท : ก็คงต้องหา ถ้าสมมติคนที่คุยแล้วเขาทนระยะได้ ก็อาจจะเป็นจากเขาก็ได้ แต่เรื่องนี้แพทคุยกับเขาแล้ว เพราะแพทไม่พร้อมมีลูกอีก

แล้วว้นนี้อยากมีไหม ?
แพท : เฉยๆ แต่ถ้ามันจะมีจริงๆ ก็โอเค ถ้าเขายืนระยะได้ คือปลายทางแพท ณ ตอนนี้ไม่มีเขาอยู่ในแพลนเลย แต่แพทแค่มีเขาอยู่ในทุกๆ วันเฉยๆ แต่ถามว่าได้มองไหมภาพงานแต่งไม่มี

พูดแบบนี้ไม่กลัวเขาดูอยู่เสียใจเหรอ?
แพท : เขาดูอยู่

แพทอยากจะบอกอะไรเขา?
แพท : แพทพูดอย่างนี้กับเขาอยู่แล้ว แพทพูดเลยว่าไม่ต้องแพลนเซอร์ไพรส์แต่งงานนะคะ ถ้าสิ่งนั้นเกิดขึ้นเมื่อไหร่เราเลิกคุยกันเลย

บางส่วนแพทคิดว่าอยากจะมีลูกกับผู้ชายคนนี้?
แพท : ใช่

แต่ขอไม่เอาเซอร์ไพรส์แต่งงาน?
แพท : ใช่ คือวันที่อยากจะมีมันอาจจะเกิดขึ้นสักวัน แต่เป็นวันที่เรากำหนด อย่าเซอร์ไพรส์ เพราะถ้าวันที่คุณเซอร์ไพรส์มันยังไม่ถึงเวลาของเรา เราก็ต้องแยกกัน

แล้วถ้าวันนั่นเกิดขึ้น เขาสามารถแต่งงานได้ไหม?
แพท : ได้ คือแพทเข้าใจว่าโมเมนต์ของวัยรุ่นคนหนึ่งเขาอยากมีชีวิตครอบครัว อันนี้มันเป็นสิ่งที่แพทพูดกับเขาตลอดว่า อย่าคาดหวัง แพทผ่านอะไรมาหมดแล้ว แพทผ่านชีวิตมาเยอะมากๆ แล้ววันนี้แพทก็มีลูกแล้ว เราผ่านอะไรมา จนเราโอเคกับมันแล้ว เราวางทุกอย่างแล้ว เราไม่ใช่วัยรุ่นที่มองภาพแต่งงาน เราไม่ได้มองภาพว่าเราต้องจูงมือวิวาห์ มีลูก 1 คน ไม่ใช่แล้ว แพทเลยพูดกับเขาตรงๆ ว่า อย่าเซอร์ไพรส์ ขอให้มันเป็นไปตามระยะเวลาของแพทเลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แพท ณปภา' ลั่นไม่จดทะเบียนสมรส พร้อมเปิดอาชีพหวานใจ 'พี ชานนท์'

เปิดใจ “แพท-ณปภา ตันตระกูล” หลังจากที่มีโมเมนต์ “พี-ชานนท์ วงศ์งามขำ” เซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานที่อิตาลี ตอนนี้เจ้าตัวยอมรับว่ามีการคุยเรื่องแต่งงานแต่ไม่จดทะเบียน พร้อมเผยอาชีพว่าที่สามี พี ชานนท์ ทำงานอะไรกันแน่ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'พีเค' เผยจุดเปลี่ยนที่กระทบชีวิต

เปิดตัวแรง! ตั้งแต่ EP1 หลังคว้าคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร มาร่วมพูดคุยเรื่องราวในอดีต พร้อมเล่าถึงจุดเปลี่ยนที่ส่งผลกระทบกับชีวิต ในรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ใหม่ จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการโดย น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

'น้าเน็ก' เตรียมรับหน้าที่พิธีกรอีกครั้ง ประเดิมขยี้ชีวิต 'พีเค ปิยะวัฒน์'

น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา พิธีกรมาดกวน เตรียมรับหน้าที่ดำเนินรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ใน จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ครั้งแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อย่าให้อดีตเคยสุด ต้องมาหยุดอยู่กับหมอ” พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษที่เคยใช้ชีวิตมาอย่างสุดโต่งในแต่ละวงการ พร้อมแชร์ประสบการณ์ และแง่คิดเรื่องการดูแลสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีข้อมูลดี ๆ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลในเครือ BDMS ด้วย

'น้ำหวาน ซาซ่า' พูดครั้งแรกหลังอดีตแฟนเปิดตัวรักใหม่ พร้อมเผยสถานะหนุ่มนักบิน

น้ำหวาน พิมรา เปิดใจครั้งแรก หลังอดีตแฟนหนุ่มเปิดตัวรักครั้งใหม่ เผยหมอดูทักจะเจอคนที่ใช่เร็วๆนี้ ไม่รู้ว่าคุณแม่ของสาวน้ำหวานโอเคกับหนุ่มคนนี้หรือเปล่า แล้วจะว่ายังไงหลังชาวเน็ตมองต่างฝ่ายต่างมูฟออนเร็วไปไหม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มีเบนซ์ พรชิตา และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

คลั่งรักหนักมาก 'ปีเตอร์' เปิดใจหลังหมั้นแฟนสาว ลั่นพร้อมมีลูกเพิ่ม!

นักร้อง นักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ตอนนี้คลั่งรักหนักมาก ล่าสุดออกมาเล่าโมเม้นท์หวานๆ กับแฟนสาวนอกวงการที่ไม่ยอมเปิดหน้าออกสื่อให้เห็นแถมตอนนี้ยังหมั้นกันแล้วอีกด้วย ? ลั่นความรักครั้งนี้อยากให้เป็นรักครั้งสุดท้าย เผยเตรียมมีลูกเพิ่ม !! ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ