'ขวัญ อุษามณี' คัมแบ็กเซ็นสัญญา 'ช่อง 7HD'

สมการรอคอยของแฟนละคร เมื่อ นางเอกคนดัง ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ กลับมาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD อีกครั้ง หลังจากทิ้งทวนงานละครเรื่อง ไฟหิมะ  เมื่อปี 2562   ซึ่ง ขวัญ เผยใจถึงการคัมแบ็กว่า

“รู้สึกดีใจและอบอุ่น ขอบคุณพี่ ๆ  ที่ช่อง และผู้ใหญ่ที่ช่องทุกท่านที่ไม่ลืมขวัญ วันที่เข้าไปทุกคนต้อนรับ รักขวัญ กอดกัน เราไม่ได้คุยกันเรื่องอื่นเลย แต่เราคิดถึงกันมากกว่า  เราเข้าไปแล้วเหมือนกลับบ้านเพราะว่าที่ช่อง  7 เหมือนบ้านหลังที่ 2 ของขวัญ บ้านหลังแรกก็คือบ้านที่ขวัญอยู่ และช่อง 7ก็เป็นบ้านอีกหลังของชวัญ  อีกอย่างคือเป็นที่ที่สร้างขวัญมา จนขวัญมีคำว่าขวัญ อุษามณี มาได้เพราะผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่าน และเราก็ดีใจที่ผู้ใหญ่ทุกท่านให้การต้อนรับแล้วก็รักเรา รับความคิดเห็นของขวัญด้วย

อย่างตอนนี้เราโตมาก็ไม่ได้โฟกัสที่งานแสดงอย่างเดียว เราก็มีทำธุรกิจด้วย ซึ่งทางผู้บริหารและผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านก็เข้าใจ และช่วยในพาร์ทที่เราเป็นทั้งนักแสดงด้วยและเจ้าของธุรกิจด้วย เพราะเราก็ต้องมีลูกน้องหลาย ๆ คนที่เราต้องดูแลด้วย ซึ่งตัวขวัญไม่สามารถถ่ายละครได้ 7 วันเหมือนแต่ก่อน เราต้องเอาเวลาแบ่งทำธุรกิจของเราด้วย วันแรกที่เราออกมาจากช่องก็คือเหตุผลนี้ แล้วที่ช่องให้โอกาสเราออกมาโตก่อน ให้เราได้เรียนรู้เรื่องของวุฒิภาวะ ประสบการณ์ ให้เรารู้เรื่องอื่น ๆ ไม่อย่างนั้นขวัญก็จะรู้แค่ด้านเดียวก็คือเรื่องของละคร 

ที่ผ่านมาขวัญไลฟ์สด ขายของ แต่งหน้า ทุกวันก็จะมีคอมเมนต์มาว่าอยากให้พี่ขวัญกลับไปอยู่ช่อง 7 ขวัญก็บอกทุกคนว่าเราจะกลับมาเจอกันที่เดิม แล้วก็หายคิดถึงขวัญ หายคิดถึงช่อง 7 ได้เลยเพราะเราก็จะกลับไปอยู่คู่กัน เป็น together forever เหมือนเดิมค่ะ  ตัวขวัญเองตั้งใจทำทุก ๆ อย่างในช่วงชีวิตเรา เพราะว่า วันเวลามันถอยหลังกลับไปไม่ได้ เพราะฉะนั้นในช่วงที่ชวัญเป็นนักแสดง ขวัญก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในพาร์ทของนักแสดง แล้วก็ในพาร์ทที่เราเป็นเจ้าของธุรกิจ 

ขอบคุณทุกคนที่ยังรอคอย และยังไม่ลืมขวัญ อุษามณี แล้วก็ทุกครั้งที่เวลาไลฟ์ ทุกครั้งเวลาที่ไปไหน ทุกคนก็จะพูดว่าอยากให้กลับมาช่อง 7  ที่นี่คือบ้านขวัญก็ขอบคุณทุกคน ทั้งผู้ใหญ่  แฟนคลับ แฟนละครที่ยังให้การต้อนรับและรอคอยในการกลับไปของขวัญกับช่อง 7HD ของเรา แล้วพบกันแน่นอนชวัญกับช่อง 7HDค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปอย ภานุรัจน์' ออกโรงเตือนภัย มิจฉากชีพสวมรอยเปิดรับบริจาค

พร้อมร่วมหาแนวทางแก้ไขอย่างเป็นธรรม เพื่อบรรเทาทุกข์ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบและผู้ที่ขาดโอกาสให้ได้รับความช่วยเหลือ สำหรับรายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ออกอากาศทาง ช่อง 7HD ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 12.55 น. ล่าสุดถูกเหล่ามิจฉาชีพป่วน สวมรอยเป็นทีมงาน รายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ช่วง ทุก(ข์)ชีวิต ติดต่อตรงไปขอรับบริจาคเพื่อให้ความช่วยเหลือชาวบ้านและผู้ได้รับความเดือดร้อน

'จูน กษมา' ชิมลางพิธีกร ช่วยไม่ตกเทรนด์ ทำให้ตามลูก ๆ ทัน

เป็นคุณแม่ลูก 4 ที่เลี้ยงลูกเติบโตในยุคโซเชียลเลยต้องอัปเดตเทรนด์ตลอด สำหรับ จูน-กษมา ศิลาชัย ที่ตอนนี้นั่งแท่นพิธีกร เห็นเป็นเรื่อง รายการที่มัดรวมเรื่องเด็ด คนปังในโซเชียลมาพูดคุยกัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. โดยยังมี 2 พิธีกร ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เอแคลร์ จือปาก หมุนเวียนกันมาทำหน้าที่ดำเนินรายการสร้างความสุข

'ช่อง 7HD' เปิดภาพฟิตติ้ง 'พรหมพยศ'

หลังจาก ช่อง 7HD เปิดโผละครหลังข่าวภาคค่ำ แนวโรแมนติกดราม่า เรื่อง พรหมพยศ จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ พร้อมเปิดตัวทีมนักแสดง ดึง มิกค์ ทองระย้า โคจรมาพบกับนางเอกสาวดาวรุ่ง เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน อีกครั้ง และครั้งนี้จะได้ฟินไปกับทั้งคู่แบบเต็ม ๆ มิกค์ มาในลุคนายช่างก้าน ผู้รักจริง ส่วน เจนนี่ สวมบท แป้งร่ำ ลูกสาวคนเล็กของผู้ใหญ่บ้าน ที่สุดแสบแสนซน น่าหยิก ร่วมด้วย โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น, วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง, แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา, เฟิร์น-เกษรา วัฒนสังข์ และนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง

'ไมค์ ภัทรเดช' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'ในรอยทราย' เผยใจหาย ไม่อยากให้ลาจอ

ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ใจหาย “ในรอยทราย” ใกล้ลาจอ แย้มความสนุกครบรส จนหยดสุดท้าย กับปมพลิกและพีคที่แฟนละครต้องโดนใจ พร้อมชวนชมตอนจบ 25 มีนาคมนี้!

'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์' ปลื้ม 'ปล้นเหนือเมฆ' ยืนหนึ่งฟาดเรตติ้งแรง!

สมเป็นของขวัญรับปีใหม่ที่ ช่อง 7HD ตั้งใจคืนกำไร เอาใจแฟนละครทุกคน ในช่วงเวลา พรีเมียม ไพรม์ไทม์ 19.00 น. อย่างแท้จริง กับละครแอ็กชั่น ดราม่าเรื่อง “ปล้นเหนือเมฆ” ผลงานจากค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป นำแสดงโดย อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ประกบคู่ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง

'ถก ไม่ เถียง Weekend' เสิร์ฟประเด็นร้อน 7 วันเต็มอิ่ม

ถกครบทุกประเด็นร้อน พร้อมรับจบทุกปัญหาและร่วมหาทางออกให้ผู้เดือดร้อน จนเข้าไปนั่งอยู่ในใจแฟนข่าวเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายการ ถก ไม่ เถียง ดำเนินรายการโดยพิธีกรมากความสามารถ ทิน โชคกมลกิจ กับเนื้อหาสาระที่อัดแน่น มีประโยชน์กับผู้ชม และเพื่อให้จุใจแฟนรายการ