'รู้ไหมใครโสด2023' ก้าวสู่ปีที่7 ฉลองฉากใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม!

มอบความสุข ความสนุกให้คุณผู้ชมผ่านหน้าจอ ช่องวัน31 มาตลอด 6 ปี เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่อยู่ด้วยกันมายาวนาน รายการ “รู้ไหมใครโสด 2023” ขอฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่7 กับฉากใหม่ สุดยิ่งใหญ่ ไฉไลกว่าเดิม

กับพิธีกรอารมณ์ดีเจ้าเก่า เกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์กุล ที่พร้อมเตรียมส่งความพิเศษแบบเต็มคาราเบลสู่สายตาคุณผู้ชมในต้นปีหน้า ตลอดจนหลากหลายเรื่องราวความรักหลากรูปแบบที่เพิ่มดีกรีความพีค ให้แฟนๆ ได้ร่วมเอาใจช่วยปรัศนีสวย หล่อ กับธาตุแท้ที่สุดเซอร์ไพรส์ และกูรูสุดซี้ดที่ตบเท้ามาร่วมสแกนหาหนุ่มโสด-สาวโสดในแต่ละสัปดาห์

เตรียมพบความสนุก สุดประทับใจของความรักหลากสไตล์ที่จะมาทำให้คุณอินน้ำตาซึมได้ใน “รู้ไหมใครโสด 2023” เริ่มวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. 2566 เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

ระดมดาราดังพากย์เสียง หนังแอนิเมชัน '2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ' รับชมฟรี 13 มี.ค.นี้

13 มีนาคมนี้ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางย้อนเวลากลับไปสัมผัสเหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์ การเปลี่ยนแปลงการปกครองของสยาม ในรูปแบบแอนิเมชัน 2D สุดเข้มข้น กับ “2475 Dawn of Revolution รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ” ที่พร้อมให้คุณรับชมฟรีทางออนไลน์

เฉลยแล้ว! 'เชียร์ ฑิฆัมพร' กับการเริ่มต้นใหม่ที่หลายคนรอลุ้น

หลังมีกระแสข่าวลือว่า เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ โพสต์แคปชั่นชวนลุ้นที่มีความหมายชวนให้ติดตามในทำนองว่า "Another Chapter is beginning. Keep waiting.. #TheChapter" (อีกบทกําลังเริ่มต้น..) " จนทำเอาหลายคนชวนลุ้นว่าจะมีข่าวดีอะไรหรือเปล่ากับ "ไฮโซบิ๊ก" ซึ่งก็ได้เฉลยแล้ว นั้นคือรายการ THE CHAPTER บทบาทใหม่ของ เชียร์ ฑิฆัมพร ที่มารับหน้าที่เป็นพิธีกรคนเก่ง

'ไบร์ท นรภัทร' บุกเวียดนาม ดอดเป็นกูรู 'รู้ไหมใครโสด'

ช่องone31 หนึ่งในคอนเทนต์ครีเอเตอร์จากกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ที่เป็นผู้นำในการขยายฐานผู้ชมออกไปสู่ตลาดต่างประเทศในรูปแบบหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการขายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ละครดังหลากหลายเรื่องไปออกอากาศทั่วเอเชีย อาทิ จีน, เวียดนาม, กัมพูชา, พม่า, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ญี่ปุ่น ฯลฯ

'วิทวัจน์' เผยขาดทุนยับฝ่าวิกฤติทีวีดิจิตอล ด้าน 'ชมพู่-เป็กกี้' ขอบคุณที่ให้โอกาส

วิทวัจน์ สุนทรวิเนตร์ ย้อนเล่าจุดเริ่มต้นกว่าจะเป็นรายการวาไรตี้ทอล์กโชว์ชื่อดังอย่าง ตี10 ที่ปั้นดารามาประดับวงการบันเทิงมาแล้วนับไม่ถ้วนในช่วงดันดารา พร้อมเล่าเหตุการณ์ฟ้าผ่าการฝ่าวิกฤตยุคเปลี่ยนผ่านสู่ทีวีดิจิตอล เผยคิดวางมือทุกวันเหตุคงหมดยุคของตัวเองแล้ว ด้านชมพู่-เป็กกี้ เผยความในใจ มีวันนี้เพราะผู้ชายชื่อ วิทวัจน์ สุนทรวิเนตร์

'ติช่า' เล่าเส้นทางทำรายการ เสนอเรื่องเพศศึกษาเจาะลึก

นางแบบ-นักแสดง มากความสามารถ ติช่า-กันติชา ชุมมะ หรือ ติช่า เดอะเฟซฯ เผยถึงเส้นทางการทำคอนเทนต์รายการเกี่ยวกับเพศศึกษาที่โด่งดังในโลกออกไลน์ อย่าง 𝗜 𝗞𝗔𝗡 𝗧𝗘𝗔𝗖𝗛𝗔 พร้อมเผยว่าคุณแม่เข้ามาดูรายการแล้วชื่นชมว่าดี