'ป๊อก ภัสสรกรณ์' ควัก 22 ล้าน! ซื้อรถหรูเซอร์ไพรส์พ่อ

นักร้องหนุ่ม ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์  สานฝันวัยเด็กที่อยากตอบแทนบุญคุณพ่อด้วยการซื้อรถหรูให้ ซึ่งปัจจุบันนี้ได้ทำสำเร็จแล้ว โดยหนุ่มป๊อกได้โพสต์ภาพคุณพ่อ จิราธิวัฒน์ ยืนเคียงคู่รถหรู Aston Martin ราคา 22 ล้านบาท พร้อมระบุข้อความว่า

"เรื่องมันมีอยู่ว่า คุณพ่อของผมชอบรถ Aston Martin มากกกกก เรียกได้ว่าเป็นรถในฝันเลยทีเดียว (อยากเป็น James Bond อะเนอะ) ด้วยความที่สมัยก่อนไม่มีทุนทรัพย์พอที่จะซื้อเลยไม่ได้ซื้อเพราะรถราคาค่อนข้างแรง พอทำงานมาเรื่อยๆ เริ่มมีเงินก็ไม่กล้าซื้ออีก จนตอนนี้คุณพ่อก็ยังไม่ซื้อเพราะกลัวใช้ไม่คุ้ม

ส่วนตัวผมเองตอนเด็กเรียนจบ อยากจะมอบเงินเดือนก้อนแรกให้คุณพ่อคุณแม่เหมือนคนอื่นเค้าบ้าง ก็ทำไม่ได้ เพราะคุณพ่อบอกเก็บไว้เถอะ จะเลี้ยงอาหารยังทำไม่ได้เลย

เวลาผ่านไปนานแค่ไหนรถ Aston Martin ก็ยังอยู่ในใจคุณพ่อผมเสมอ (แต่ก็มีแค่รถ model ที่ตั้งที่บ้าน) คุณพ่อเป็นผู้ให้มาตลอด ให้ผมมาทั้งชีวิต ตอนนี้น่าจะเป็นโอกาสเดียวที่ผมจะมอบอะไรให้ท่านได้บ้าง ผมเลยตัดสินใจซื้อรถในฝันเซอร์ไพรส์คุณพ่อ หวังว่าจะชอบนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แดดดี้ป๊อก' ชวนดู 'ป๊อกกี้ on the run ซีซั่น 6' สนุกแต่สาระแน่น!

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทุกวันนี้ YouTube กลายมาเป็นเพื่อนสนิทของใครหลายคนไปแล้ว ในปัจจุบัน YouTube เป็นช่องทางหลักในการดูสื่อวิดีโอที่มีคอนเทนต์น่าสนใจและหลากหลายที่สุด วันนี้ทีมข่าวบันเทิงขอพาไปทำความรู้จักกับช่อง YouTube : Mindset TV รายการ ป๊อกกี้ on the run ของยูทูบเบอร์ระดับตัวท็อปของประเทศไทย

'ป๊อก ภัสสรกรณ์' ช็อกยอดค่าไฟบ้านใหม่ สูงจนต้องประหยัด

รายการ ป๊อกกี้ On the run SS6 EP6 เผยเรื่องราวคาดไม่ถึงในครอบครัว On the run หลังจาก “แดดดี้ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และ หม่ามี้มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” ได้ย้ายเข้ามาอยู่บ้านใหม่ครบ 1 ปีเต็ม นอกจากความรู้สึกใหม่ที่ได้ใช้ชีวิตอยู่บ้านครั้งแรก หลังจากใช้ชีวิตโตมาในคอนโดตลอด ก็รู้สึกค่อนข้างตกใจ หลังจากได้เห็นบิลค่าไฟบ้านตัวเอง ซึ่งแพงกว่าคอนโด 3-4 เท่า

'ป๊อก-มาร์กี้' บินแก้บน ฮ่องกง-มาเก๊า หลังทำยอดทะลุ 300 ล้าน!

รายการ ป๊อกกี้ On the run SS6 EP4 EP นี้ แดดดี้ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และ หม่ามี้มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ขอมาในฐานะ ตัวพ่อ-ตัวแม่สายมู พาแฟนๆรายการไปเที่ยวไหว้พระขอพร กันที่ ฮ่องกงและมาเก๊า พร้อมไปแก้บนกับทีมงาน Mindset

'POKMINDSET' ดึง 'HYE Paper Planes' นั่งแท่นโปรดิวเซอร์

ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” หรือ “POKMINDSET” พร้อมที่จะพัฒนาและทำสิ่งใหม่ๆ ในวงการเพลงเสมอ เริ่มด้วยการลุกขึ้นมาทำซิงเกิลใหม่ “โง่จริงๆ (So Dumb)” และเป็นครั้งแรกที่ปล่อยผลงานเพลงร็อก ไม่ใช่เพลงฮิปฮอปที่ถนัดจึงได้ทาบทาม “ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ” หรือ “HYE Paper Planes” รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ในซิงเกิลนี้

'ป๊อก-มาร์กี้' พาลูกๆลุยสร้างอาคารที่ 'โรงเรียนวัดดอนมะขามเทศ'

ต้อนรับปีใหม่ 2566 รายการ ป๊อกกี้ on the run SS5 EP20 “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” พาทุกคนไป on the run กันที่จังหวัดราชบุรี พร้อมกับ 2 จิ๋ว “มีก้า-มีญ่า” อย่างที่ทราบกันว่า “แดดดี้ป๊อก” เคยผ่าตัดเนื้องอกที่สมอง เป็นเนื้องอกที่เกิดขึ้นในวัยเด็ก เลยทำให้รู้สึกอยากช่วยเหลือและมอบสิ่งดีๆ ให้แก่เด็กๆ

'ณเดชน์' โชว์ฝืมือทำเพลง พร้อมชวน 'POKMINDSET' ร่วมงาน

Nadech Kugimiya (ณเดชน์ คุกิมิยะ) ทำเพลงของตัวเอง เพื่อทำตามความฝัน ในฐานะศิลปินนักร้อง พร้อมปล่อยซิงเกิล ลำพัง (LONELY) ร่วม Featuring กับแรปเปอร์ชื่อดังที่มีเพลงฮิตมากมายของเมืองไทย POKMINDSET (ป๊อกไมนด์เซ็ท)