'ป๊อก-มาร์กี้' บินแก้บน ฮ่องกง-มาเก๊า หลังทำยอดทะลุ 300 ล้าน!

รายการ ป๊อกกี้ On the run SS6 EP4 EP นี้ แดดดี้ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และ หม่ามี้มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ขอมาในฐานะ ตัวพ่อ-ตัวแม่สายมู พาแฟนๆรายการไปเที่ยวไหว้พระขอพร กันที่ ฮ่องกงและมาเก๊า พร้อมไปแก้บนกับทีมงาน Mindset เพราะเฮียได้ขอกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ฮ่องกงไว้เมื่อ 3 ปี ที่แล้ว กับยอด 300 ล้าน!?

งานนี้ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” จะไปไหว้วัดไหน เทพองค์ไหนบ้าง และใครอยากรู้เคล็ดลับและเทคนิคพิเศษในการไหว้แต่ละวัดที่ห้ามพลาดชมบอกเลย สามารถเข้าไปติดตามดูกันได้ที่ ป๊อกกี้ On the run SS6 EP4 - YouTube และรับชมเพิ่มเติม ช่องทางการรับชมเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/pokmindset

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน

'ไบร์ท' ขอบคุณการต้อนรับที่อบอุ่น กับแฟนมีทเดี่ยวครั้งแรกใน 'มาเก๊า'

กระแสยังคงแรงดี ไม่มีแผ่ว สำหรับพระเอกหนุ่ม ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ ที่นอกจากจะขโมยหัวใจแฟนๆ จากบทบาท คุณใหญ่ ในซีรีส์ หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) ไว้อยู่หมัด จนด้อมขยายใหญ่ขึ้นทุกวี่วันแล้ว ล่าสุดยังบินลัดฟ้าไปจัด แฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรก ไกลถึงมาเก๊า ในงาน Bright in Macau เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่ H853 Entertainment Place, Lisboeta Macau

'มวยไทย'เผยแพร่ที่'ฮ่องกง' สำเร็จด้วยดี มั่นใจบรรจุ อลป.2032 ที่ออสเตรเลีย

ปิดฉากด้วยความสำเร็จยิ่งใหญ่ "มวยไทย" ยกทัพบูมต่อเนื่องที่ฮ่องกง ในศึก "อีสต์ เอเชี่ยน มวยไทย แชมเปี้ยนชิพ 2023" โดยมีนักกีฬา 9 ชาติในเอเชียตะวันออกร่วมชิงชัยกันอย่างคึกคัก สุดปลื้มรัฐบาลไทยหนุนเต็มที่ดัน "มวยไทย" แพร่กระจายไปสู่ทั่วทุกมุมโลก เชื่อมั่นทุกภาคส่วนช่วยผลักดันเข้าสู่โอลิมปิกเกมส์ 2032 ที่เมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย ได้สำเร็จ

'ภูมิธรรม' ปัดไม่รู้ 'ธนาธร' คุย 'ทักษิณ' ตอนนี้ป่วยอยู่ คนอื่นจึงไม่รู้ข้อเท็จจริง ไม่สามารถอธิบายได้

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรมเวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ก่อนประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกร