เซอร์ไพรส์วันเกิด 'นิว-โก๊ะตี๋-มายด์' กลางกอง 'รถไฟ เรือเมล์ ลิเก ตลก'

เซอร์ไพรส์ ซ้อนเซอร์ไพรส์ ที่เล่นเอาเจ้าตัวต๊กกะใจแบบช็อตฟีลว่า เอ๊ะ! นี่วันเกิดใครกันนะ?

เพราะหลังจากที่ถูกเซอร์ไพรส์กลางกองถ่าย #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “รถไฟ เรือเมล์ ลิเก ตลก” ระหว่างถ่ายทำที่โรงถ่ายละคร กันตนา ศาลายา จ.นครปฐม เพื่อเตรียมออกอากาศ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เหล่า พระ-นาง เจ้าของวันเกิด อย่าง “นิว วงศกร” ที่มีวันคล้ายวันเกิด (29 ธ.ค.) ติด ๆ กันกับ “มายด์ วรัทยา” (30 ธ.ค.) และ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” (31 ธ.ค.) ก็ยืนมองหน้ากันแบบงง ๆ ว่าสรุป “สโนวี่-พลชย เมธา” ผู้กำกับฯ และเพื่อน ๆ พี่ ๆ นักแสดง อย่าง ไนกี้ นิธิดล, น้ำตาล วิลาสินี, นาย มงคล, บุ๋มบิ๋ม สามโทน ฯลฯ ถือเค้กมาให้ใครเป่ากันแน่ จนกระทั่งเฉลยว่าเป็นการรวบเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าให้แบบพร้อมๆ กันทั้ง 3 คนและน้องทีมงานด้วย ก็เลยเล่นเอาเจ้าของวันเกิดทั้งดีใจ และตั้งตัวไม่ติดกันเป็นแถบ เรียกว่าเป็นการเซอร์ไพรส์ที่แท้จริง!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทักษิณ' ปลื้มฉลองเบิร์ธเดย์ พร้อมหน้าครอบครัวเพื่อนพี่น้อง ขออยู่อีก 40 ปี

คนใกล้ชิดจัดเบิร์ธเดย์ล่วงหน้า 'ทักษิณ' ขณะที่ “เจ้าตัว” สุดปลื้มปีที่พิเศษ ได้อยู่พร้อมหน้าเพื่อนฝูงพี่น้อง พร้อมอวยพรตัวเองขออยู่อีก 40 ปี

'นิว วงศกร' เจอโจทย์สุดหิน ต้องเล่น 2 ตัวละคร

ถึงแม้จะมีประสบการณ์ทางการแสดง และผ่านงานละครมาแล้วหลากหลายบทบาท แต่สำหรับพระเอก นิว-วงศกร ปรมัตถากร ก็ไม่เคยที่จะหยุดพัฒนาตัวเอง เพราะทุกวันคือการเรียนรู้สิ่งใหม่อยู่เสมอ ล่าสุดกับบทบาทสุดท้าทาย ออกจันทร์ และ แสงสูรย์ ในละคร บุหลันมันตรา ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป

'นิว-ชิปปี้-ยีน-ภูมิ' นำทีมบวงสรวง 'บุหลันมันตรา'

เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่พูดถึงกันตั้งแต่เปิดตัว และแฟนละครทุกคนต่างรอดูไม่น้อย สำหรับ บุหลันมันตรา ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ละครแฝงเกร็ดประวัติศาสตร์ ที่จะพาทุกคนข้ามเวลาย้อนไปสู่อาณาจักรอยุธยา กับเรื่องราวสุดเข้มข้นเหนือจินตนาการท่ามกลางสงครามการเมืองที่เดิมพันด้วยราชบัลลังก์ ล่าสุดถือฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงใหญ่ โดยได้รับเกียรติจาก นงลักษณ์ งามโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ , ณณิญา พรหมเงิน ผู้อำนวยการสายงานละคร-ซีรีส์ โรส สตูดิโอ เป็นประธานในพิธี

สุดประทับใจ 'วอร์ วนรัตน์' ฉลองวันเกิดอายุ 30 ปี ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่

เพราะแฟนคลับคือของขวัญสุดพิเศษ งานนี้นักแสดงสุดฮอต “วอร์ วนรัตน์” เลยขอส่งคืนความสุขให้กับแฟนๆ ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ “30th AnniWARsary: I Wish You Happiness” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เพื่อฉลองวันเกิดอายุคบ 30 ปี (วันที่ 23 มิถุนายน) ที่จัดเต็มถึง 2 วัน