'ซาร่า' เดินหน้าฟ้อง 30 เคส ดารา-ทนายความ-ชายเน็ต โดนหมด

เจอคำดูถูก ถูกบูลลี่มาสารพัด วันนี้คุณแม่คนสวย ซาร่า คาซิงกินี ประกาศจะไม่ทนแล้ว พร้อมเอากฏหมายเข้าจัดการ เดินหน้าฟ้องร้องไปกว่า 30 เคส มีทั้งดารา ทนายความ และชาวเน็ตบางส่วน ยืนยันไม่ใช่คนใจร้าย ถ้ามีจิตสำนึกที่ดีพร้อมไกล่เกลี่ย

“เราโดนตั้งแต่ 8-9 ปีแล้ว ตั้งแต่สมัยยังไม่มีแม็กซ์เวลล์ด้วยซ้ำ เหมือนเราก็โดนมาเรื่อยๆ แต่แค่ไม่ได้ออกมาพูด เจอแบบนี้ทุกวัน เราก็คิดว่าการที่เราเงียบ ทุกคนก็คงเหนื่อยไปเอง แต่ทำไมไม่หยุด ก็ปรึกษาผู้จัดการ คุณพ่อ คุณแม่ เราต้องออกมาพูดแล้วทำอะไรสักอย่าง อาจจะไม่ได้ทำให้ทุกคนยุติในการที่จะมาบูลลี่เรา ด่าทอเรา แต่ว่ามันอาจจะทำให้ทุกอย่างมันเบาบางลง

ถามว่าจะฟ้องจริงไหม ฟ้องค่ะ มีประมาณ 30 เคส จะมีดาราในวงการ มีทนายความ และชาวเน็ตบางส่วนที่เราฟ้องไป ก็ดูเป็นเคสบายเคส สามารถพูดคุยตกลงได้ไหม ก็อยู่ที่ว่าจิตสำนึกเขาทำไปเพราะอะไร ถ้าเขามีจิตสำนึกที่รู้สึกว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ แสดงความจริงใจกับเราจริงๆ อันนี้เราก็ไกล่เกลี่ยพูดคุยได้ แต่ถ้าใครที่คิดว่าฉันมีสิทธิ์ที่จะด่าเธอ คุยกันไม่ได้ เราก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมายจัดการ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทนายมือหนึ่ง' เผยคนฝากให้กำลังใจนายกฯเยอะ หลังถูก 'บิ๊กโจ๊ก' เอาคืน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีมีชื่อเป็นรัฐมนตรี ว่า วันนี้ต้องให้กำลังใจนายกรัฐมนต

‘ทนายรัชพล’ เตรียมข้อมูลขึ้นศาลแพ่ง ฟ้อง สตช. คดีสารวัตรแจ๊ะจับแพะ ติดคุกฟรีปีกว่า

นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความ โพสต์เฟซบุ๊กทนายรัชพล ศิริสาคร หัวข้อสารวัตรแจ๊ะ จับแพะ ติดคุกฟรีปีกว่า

'ซาร่า คาซิงกินี' ฟาดเดือด! เจอชาวเน็ตแซะท้องเก่ง

นึกสนุกกับวัน April Fools' Day หรือวันโกหก ที่ตรงกับวันที่ 1 เมษายน ทำให้คุณแม่ลูก 2 อย่าง ซาร่า คาซิงกินี ได้โพสต์ภาพอุ้มท้องถ่ายคู่กับชายหนุ่มที่มีสติ๊กเกอร์บดบังใบหน้าไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ทำให้มีชาวเน็ตบางคนเข้าใจผิดว่าอีกฝ่ายตั้งท้องอีกแล้ว และได้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างเสียหาย งานนี้ซาร่าไม่ขอปล่อยผ่านต้องออกมาโพสต์ชี้แจง พร้อมทั้งติดแฮชแท็ก #ท้องเองเลี้ยงเองแต่ลำบากชาวเน็ต

อดีตแม่ยกปชป. เตรียมมอบตัวคดี ‘เดชอิศม์’ แจ้งหมิ่นฯ ลั่นแล้วเจอกันที่ศาล

กาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊ก

'มาดอนนา' ถูกแฟนเพลงฟ้องเรียกค่าชดเชย เหตุเพราะขึ้นเวทีล่าช้า

เมื่อปีที่แล้ว แฟนเพลงของมาดอนนา 2 คนรู้สึกผิดหวังกับไอดอลของพวกเขา เนื่องจากศิลปินป๊อปเดินทางถึงเวทีคอนเสิร์ตล่าช้ากว่ากำหนด