'ช่อง 8' ยกทัพละครเต็มผัง ปี 2566

เข้มข้น ร้อนระอุ สุดทุกจอ เมื่อ ช่อง 8 เปิดผังละคร ปี 2566 เรียกได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ จัดเต็มแบบครบเครื่อง ภายใต้กลยุทธ์ ช่อง 8  สุดทุกจอ  กับคอนเซปต์ ละครช่อง 8 ดูก่อนใคร สนุกก่อนใคร  จัดหนักขนทัพนักแสดงชั้นแนวหน้าของเมืองไทย และเหล่าคนดังในโลกออนไลน์มากมาย มามอบความสุขสนุกถึงหน้าจอ ในช่วงเวลาไพร์มไทม์ใหม่ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 17.45 น.-19.00 น.   

พร้อมจับมือกับพันธมิตรTrueID รับชมละครย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชั่น, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย เพื่อเพิ่มช่องทางการรับชม และเป็นการขยายฐานกลุ่มแฟนละครช่อง 8 ออกไปอย่างครอบคลุม เปิดประเดิมเรื่องแรกด้วยละครแฟนตาซีฟอร์มยักษ์  ตะนาวศรี  ที่พร้อมจะพาผู้ชมไปผจญภัยในดินแดนลึกลับของเทือกเขาตะนาวศรี งานนี้ได้พระเอกหล่อมาดเข้ม กอล์ฟ อนุวัฒน์ มารับบทนำประกบคู่กับนางเอกป้ายแดง เมย์ ณัฐพัชร ที่ผันตัวจากนางสาวไทย ก้าวสู่เส้นทางของนักแสดงเต็มตัว  

ต่อด้วยละครเพลงฟอร์มยักษ์ เพลงรัก รอยแค้น  ละครเพลงเต็มรูปแบบ ที่รวมเพลงดังเพลงฮิตมากมายที่อยู่ในใจของคนไทยของ RS นำมารังสรรค์เป็นเวอร์ชั่นใหม่ นำแสดงโดย เคลลี่ ธนะพัฒน์ และ จอย ศิริลักษณ์ เพื่อส่งต่อปมดราม่า ข้ามรุ่นสู่ศิลปินเพลงยอดนิยมขวัญใจชาวไทย เบิ้ล ปทุมราช ที่จะพลิกมารับบทบาทพระเอกละครเต็มตัวเป็นครั้งแรกในชีวิต ประกับกับนางเอกน้องใหม่ป้ายแดง ใบหม่อน กิตติยา

ตอกย้ำความสนุกทุกจอในสไตล์ช่อง8 ด้วยละครขวัญใจมหาชน ไอ้หนุ่มรถไถ ละครโรแมนติกคอมเมดี้  ที่เป็นการรวมตัวของเหล่านักแสดง ศิลปินลูกทุ่ง ยูทูปเบอร์  อินฟูลเอนเซอร์ และดาวติ๊กต๊อกชื่อดังมากที่สุดของประเทศไทย มารวมไว้ที่หน้าจอช่อง 8  นำแสดงโดย เบิ้ล ปทุมราช , ซาร่า ชัชชญา และ ต้าวหยอง หนุ่มน้อยจากวง ระเบียบวาทะศิลป์ และเพื่อให้สมกับการเป็น King of Fighting Sports  ของช่อง 8 ที่มีรายการมวยครองแชมป์เรตติ้งอันดับ 1 ของเมืองไทยมาโดยตลอด ขอเสนอ  มวยสะดิ้ง หมัดซิ่ง สายฟ้า  โดยละครเรื่องนี้ เป็นการรวมนักมวยระดับตำนาน ขวัญใจชาวไทยมากมา พร้อมเปิดตัวพระเอกคนใหม่ ตะวัน ณวินวิชญ์ ประกบกับนางเอก ธัญญ่า อาร์สยาม 

ส้มตำลำสะเดิด ละครอีสานรสแซ่บ ถ่ายทอดเรื่องราวความสนุกสนานปนน้ำปลาร้าของนางเอกสาวตาหวาน แป้ง ศรันฉัตร์ ที่ต้องโชว์ลีลาทั้งเล่นลิเก และตำส้มตำ เพื่อคว้าใจพ่อยกแม่ยก  ปะทะความฮาแบบ ยกครก กับเหล่านักแสดงรุ่นเก๋าที่จะม่วนชื่นไปพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็น เอ ไชยา, รุ่ง สุริยา, มนต์สิทธิ์ คำสร้อย, ลูกน้ำ พาเมล่า ,อ๊อฟ ศุภณัฐ, เปรี้ยว อนุสรา, ธงธง มกจ๊ก, น้อย โพธิ์งาม ฯลฯ

มาต่อกันที่ ศึกเสน่หา ไกรทอง-ชาละวัน” ละครแนวโรแมนติก แอ็คชั่น แฟนตาซี ที่หยิบยกตำนานความรักของไกรทอง ชาละวัน ที่มีต่อ ตะเภาแก้ว ตะเภาทอง มาถ่ายทอดในมุมมองใหม่ ที่ชวนน่าติดตามทุกตอน พบกับ ไอซ์ ปรีชญา ในบทบาท ตะเภาทอง ประกบหนุ่มสุดฮอต โอห์ม ฐิติวัฒน์ ในบท ชาละวัน พร้อมกับ กอล์ฟ อนุวัฒน์ ที่ต้องมาปะทะฝีมือปราบจระเข้ในบท ไกรทอง ประกบคู่กับนางเอกหน้าคม เทียน อัจฉรี ในบทบาท ตะเภาแก้ว

ปิดท้ายละครแนวผีโรแมนติกดราม่า อย่าง พิศวาสข้ามภพ  ตำนานความเชื่อของ ผีตะเคียน ที่คนไทยต้องติดตามชม กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนางเอก เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ที่มาร่วมงานกับช่อง 8 เป็นครั้งแรก ประกบคู่กับพระเอกเจ้าบทบาท อาร์ต พศุตม์  ในมาดหนุ่มหล่อมาดแมนแสนละมุน ที่ต้องมาปะทะกับสองนักแสดงช่อง8 ที่ขอพลิกคาแรคเตอร์มารับบทร้าย ปรัชญ์ ปรมิณ และ ฝ้าย เวฬุรีย์ พร้อมด้วยนักแสดงชั้นนำมากมาก 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มันส์หยุดโลก3วันติด ส่งท้ายเมษาเดือด 'ช่อง 8'ถ่ายทอดสด3รายการ

สมเป็น King of Fighting Sports พร้อมสนุกฟาดแข้ง และปล่อยหมัดหนักกันหรือยังกับ 3 รายการถ่ายทอดสดมวยดังสุดสัปดาห์ ปิดท้ายเดือนเมษายนทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่อัดแน่นความสนุก เร้าใจไปกับเหล่านักสู้เลือดร้อน ขวัญใจคนชอบกีฬาการต่อสู้กันแบบไม่หยุดพัก ในรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน เวลา 17.00 น. ต่อด้วยรายการ LWC SUPER CHAMP ถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน เวลา 17.30 น. และปิดท้ายรายการ THAI FIGHT LEAGUE ถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน เวลา 18.00 น. ห้ามพลาด!

รวบตึง 4 ตำนานนักแสดง 'ทายาทไหทองคำ'

เข้มข้น ดรามาทะลุปรอท สำหรับละคร ทายาทไหทองคำ ทางช่อง 8 ที่ต้องยอมรับว่าได้นักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาถ่ายทอดบทบาทการแสดงให้แฟน ๆ ได้อินกันแบบขั้นสุด ถึงขั้นคอมเมนต์ พูดถึงชื่อตัวละคร และแสดงความคิดเห็นสอดคล้องไปกับเรื่องราวของเรื่อง งานนี้นอกจากนักแสดงนำรุ่นเล็ก อย่าง อั๋น อัครพรรฒ, แป้ง มิตรชัย, ต้นข้าว อาร์สยาม และ สกาย สุทธินันท์ มารับบทที่ท้าทายแล้ว รุ่นใหญ่ของเราก็ฝีมือระดับเทพ และเป็นถึงระดับตำนานของซุปเปอร์แมสเมืองไทย ถ้าเอ่ยชื่อขึ้นมา รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จัก

'ช่อง 3' เปิดผังเดือนกุมภาพันธ์

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ ช่อง 3 ยกทัพความบันเทิงมากันจนล้นจอ รับประกันความสนุกแบบจัดเต็ม เตรียมกดรีโมทดูหน้าจอช่อง 3 กันได้เลย เริ่มต้นกันที่ละครพีเรียดโรแมนติก-คอมเมดี้ เว้าวอนรัก ซึ่งได้ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก ประชันสองพระเอก เด่นคุณ งามเนตร และ เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงศ์ ผลงานของผู้จัดคนเก่ง อาร์ต-พนิตนาฏ ฉัตรวิไล แห่ง บริษัท มัมแอนด์แด๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับการแสดงโดย กรพจน์ สืบชมภู

'ช่อง 8' พาเหรดละครฟอร์มใหญ่ ชิงเรตติ้งช่วงไพรม์ไทม์ ปี 2024

ช่อง 8 เดินเครื่องเต็มสูบ ส่งละครดีหลากหลายแนวครบทุกรส พร้อมเสิร์ฟละครคุณภาพฟอร์มยักษ์คับจอ 6 เรื่อง ยืนหนึ่งคอนเซปต์ “ละครช่อง 8 ดูก่อนใคร สนุกก่อนใคร” ที่มาพร้อมความเด็ดแบบตะโกน และเสริมทัพความแข็งแกร่งอีกขั้นด้วยนักแสดงท็อปฟอร์มที่น่าจับตามอง ระดับแนวหน้าของประเทศ และยังมีนักแสดงหน้าฮิตติดเทรนด์ของโรสสตูดิโอ พาเหรดมาฉายแววผ่านบทบาทการแสดง เตรียมจ่อคิวออกอากาศให้ได้ดูกันตลอดทั้งปีที่ช่อง 8 ที่แรก

'ช่อง7HD' จัดทัพละครเด็ด 'ปี2567' รวมนักแสดงฝีมือดีแน่นจอ!

ยังคงเดินหน้าคัดสรรละครดี เปี่ยมคุณภาพให้กับผู้ชมอย่างต่อเนื่องเช่นเดิม สำหรับช่อง 7HD โดยในปี 2567 นี้ พบกับทัพละครหลากรส ครบทุกแนว ทั้งช่วงละครหลังข่าวภาคค่ำ และก่อนข่าวภาคค่ำ ที่มัดรวมความสนุก เริ่มจากละครหลังข่าวภาคค่ำ อัดแน่นความหลากหลายครบรส รวมนักแสดงมากฝีมือ

'เบลล่า' ซ้อมหนักเพื่อแฟนๆ กับงาน 'FAN MEETING จะชาตินี้ชาติไหนหัวใจคือเธอ'

แฟนละครออเจ้าทั้งหลายห้ามหลาด เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว กับงาน “FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ” ที่ยกทัพนักแสดงกว่าหลายชีวิตมาสร้างความสุข ความสนุก ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นใกล้ชิดฟินหลายตลบที่จะเกิดขึ้นในงานนี้งานเดียวเท่านั้น