'ของขวัญปีใหม่' ซิงเกิลแทนคำขอบคุณจาก 'เป้ MVL'

เป็นอีกหนึ่งของขวัญปีใหม่ที่อิ่มเอมไปด้วยความสุขจาก เป้ MVL ที่ขอมอบเพลงดีดีอย่าง ของขวัญปีใหม่  ซิงเกิลที่เป็นเหมือนของขวัญวันสิ้นปีจากเป้ที่ตั้งใจมอบให้กับทุกคน

โดยเพลงนี้ได้เล่าถึงมวลความสุขในช่วงเทศกาลขึ้นปีใหม่ที่คนเราอาจจะคิดว่าการมอบของขวัญในวันปีใหม่ให้กับใครสักคนที่เรารัก จะต้องมีมูลค่ามากหรือจะต้องยิ่งใหญ่เสมอไปจนอาจหลงลืมไปว่าจริง ๆ แล้วสิ่งของที่ล้ำค่าที่สุดนั้นก็คือการได้มีกันและกันอยู่ร่วมกันตลอดทั้งปีนั่นก็เป็นของขวัญที่ดีที่สุดแล้ว

ในพาร์ของดนตรีเป็น ป็อป-ร็อค เรียบง่ายซาวน์ดนตรีที่คุ้นเคย ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเนื้อหาเพลงที่จริงใจและตรงไปตรงมา ส่วนมิวสิควิดีโอเล่าเรื่องบรรยากาศความสุขของความสัมพันธ์ของคนหลาย ๆ คู่ที่ก็ต่างหาของขวัญที่มีคุณค่าที่สุด เพื่อมอบให้แก่คนรักในวันปีใหม่ รวมถึง เป้ ที่ตั้งใจแต่งเพลงนี้เพื่อมอบให้กับคนรักของเขาด้วยดูแล้วแฮปปี้และยิ้มตามขนาดไหนสามารถไปติดตามชมได้ในที่ YouTube: SPICYDISC

โดย เป้ ได้เล่าถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ว่า “ เพลงของขวัญปีใหม่ เพลงนี้ผมตั้งใจเขียนขึ้นมาเพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับทุกคนที่คอยดูแลและซัพพอร์ตผมเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยความพิเศษของเพลงนี้คงเป็นการเล่าเรื่องที่ง่ายและจริงใจที่สุดในอัลบั้มนี้เลยครับ ไม่มีอะไรที่ซับซ้อน มีแค่ความจริงใจตรงไปตรงมาในเนื้อหาของเพลง และน่าจะเหมาะมากกับการที่จะส่งเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับใครสักคนนึงที่เรารู้สึกว่าเค้าเป็นคนสำคัญ ที่บางทีเราอาจจะมองว่าต้องหาของขวัญที่มีราคามามอบให้กัน ทั้งที่จริงแล้วสิ่งสำคัญของการมอบของขวัญคือคุณค่าของสิ่งนั้นๆ ที่มันอาจจะไม่ได้เลิสหรูแต่มีความหมายเป็นสิ่งที่มาจากหัวใจทำด้วยมือของเราเองและให้ด้วยความรู้สึกปรารถนาดี คุณค่าของมันก็จะมีมากกว่ามูลค่าของสิ่งของสิ่งนั้นครับ และนั่นคือสิ่งที่ผมอยากเล่าผ่านเพลงนี้เพื่อส่งต่อความรู้สึกดีดีให้กับทุกคนครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟิตจัด! 'พีระพันธุ์' จ่อชงครม.เคาะลดค่าไฟต่ำกว่า 4.20 บาท เป็นของขวัญปชช. รอบบิล ม.ค.-เม.ย.นี้

ทำเนียบ​รัฐบาล​ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เปิดเผยก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรีใ

‘ภูมิธรรม’ จับมือ 2 สมาคมปุ๋ย ลดราคาต่อเนื่องถึง มี.ค.67

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ แถลงประเด็นการดูแลราคาปุ๋ย พร้อมด้วยนายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน

กระทรวง พม. เตรียมของขวัญปีใหม่ให้ประชาชนและกลุ่มเปราะบาง

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความ

รมว.พลังงาน สั่งเพิ่มของขวัญปีใหม่ ลดค่าไฟ ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันทุกชนิดตลอด 10 วัน

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน ได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องหาของขวัญปีใหม่เพิ่มเติมให้แก่ประชาชน หลังจากที่ได้เสนอที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) แล้ว

‘พิพัฒน์’จัดเต็ม มอบของขวัญปีใหม่ 2567 ให้แรงงาน 11 ชิ้น ชูแคมเปญ เพิ่ม ฟรี ปรับขึ้น สะดวก ช่วยปลดหนี้ 'อุ่นใจผู้ให้ สุขใจผู้รับ' พร้อม Kick Off ตรวจเช็คยานพาหนะที่ใช้เดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่ ตรวจเช็คให้ฟรี ขับขี่ปลอดภัย ใส่ใจทุกเส้นทาง

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานแถลงข่าวของขวัญปีใหม่กระทรวงแรงงาน ปี 2567 โดยมี นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงกระทรวงแรงงาน เข้าร่วมในครั้งนี้ด้วย ณ บริเวณโถงชั้นล่างอาคารกระทรวงแรงงาน