'โตโน่ ภาคิน' เข้าพิธีปลงผมนาค

นักร้องหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ได้เข้าพิธีปลงผมนาค ที่วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร จ.นครพนม เตรียมอุปสมบทในวันพรุ่งนี้ (9 มค) เพื่อตอบแทนน้ำใจของคนไทยและลาว ที่ช่วยกันบริจาคเงินจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์

โดยมีคุณแม่สุดลมโชย แฟนสาว ณิชา ณัฏฐณิชา รวมถึงญาติสนิทและเพื่อนๆ รวมถึงแฟนคลับ ต่างเดินทางมาร่วมอนุโมทนาบุญอย่างล้นหลาม โดยหนุ่มโตโน่จะเข้าพิธีอุปสมบทในวันที่ 9 มกราคม 2566 มีกำหนดอยู่ในร่มกาสาวพัสตร์ 7 วัน จะจำวัดปฏิบัติธรรมอยู่ที่วัดฝั่งไทยและฝั่งลาวด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

'เต้ย พงศกร' เข้าพิธีอุปสมบทพร้อมน้องชาย 'ตังค์ ธนาตย์'

"เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์"  พระเอกจากละคร มือปราบมหาอุตม์ ทาง ช่อง 3 ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีอุปสมบทพร้อมน้องชาย ตังค์-ธนาตย์ เมตตาริกานนท์ เพื่อทดแทนคุณพ่อแม่ ที่ วัดบวรนิเวศวิหาร ในวันเสาร์ ที่ 20 มกราคม 2567

'หมอทวีศิลป์' เข้ารับผ้าไตร ประทานจากสมเด็จพระสังฆราช พร้อมบวชที่อินเดีย 10 วัน

นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน ได้เข้าพิธีขลิบผมและโกนผม เตรียมพร้อมเดินทางไปอุปสมบทระหว่างวันที่ 5-15 พฤศจิกายน ที่ประเทศอินเดีย

เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์! 'หมอทวีศิลป์' ขอขมาลาบวช มุ่งเข้าถึงรสพระธรรม

นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน อธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า บวชสักครั้งในชีวิต.....เคยคิดจะบวชหน้าไฟ...ให้แม่ที่เสียชีวิตไปเมื่อ 40ปีก่อน ทำตามประเพณีแต่ยังไม่ได้ ...ทำให้ยังไม่รู้ในรสพระธรรม

'ติ๊นา ศุภนาฎ' เตรียมบวชชี เพื่อนๆแห่ร่วมอนุโมทนาบุญ

ขอกราบลาเพื่อไปบวชชีในต้นเดือนหน้า สำหรับนักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา ที่ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพขอลาบวช โดยมีเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญมากมาย