เดาออกไหม? Spotify โชว์ภาพศิลปินไทยวัยฟันน้ำนมเป็นสีสันบนปกเพลย์ลิสต์รับวันเด็ก

Spotify ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ ชวนศิลปินไทยแชร์ภาพถ่ายวัยเด็กสุดน่ารักที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนเพื่อสร้างสีสันบนปกเพลย์ลิสต์

เริ่มจาก ‘ฮาย’ และ ‘เซน’ คู่หูสายร็อคขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนมจากวงPaper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) เจ้าของเพลง ทรงอย่างแบด (Bad Boy) เรียกคะแนนด้วยภาพถ่ายสุดคิวท์ของสองศิลปินในวัยเด็กบนเพลย์ลิสต์ สวัสดีวันเด็กซึ่งเป็นเวอร์ชั่นพิเศษในช่วงวันเด็กของเพลย์ลิสต์ ‘สวัสดีไทยแลนด์’ รวมเพลงฮิตของนักฟังเพลงรุ่นเล็ก, เพลงที่พูดถึงเด็กและวัยรุ่น รวมถึงเพลงจากศิลปินเจน ซี (Gen Z) 

ด้านปกเพลย์ลิสต์เพลงไทยยอดนิยม ฉันฟังเพลงไทยอวดความสดใสไม่เกรงใจใครด้วยภาพวัยใสของศิลปิน T-Pop หน้าหวาน PP Krit (พีพี กฤษฏ์) และภาพของ Mai Davika (ใหม่ ดาวิกา) ที่ฉายแววซูเปอร์สตาร์ตั้งแต่เด็กบนปกเพลย์ลิสต์ คลั่งรัก

Jeff Satur(เจฟ ซาเตอร์) เจ้าของเพลงป๊อปที่ฮิตติดลมบนที่สุดในขณะนี้ อวดความคูลในวัยเด็กบนปกเพลย์ลิสต์ T-Pop Nowและปกเพลย์ลิสต์ Hot Hits Thailand และ ฮิตติดกระแส ก็มีภาพถ่ายสุดน่ารักในวัยเด็กของ Pop Pongkool (ป๊อป ปองกูล) และ Bow Maylada (โบว์ เมลดา)

ติดตามปกเพลย์ลิสต์เวอร์ชั่นวันเด็กและเปิด Spotify เพื่อดูรูปศิลปินคนโปรดของคุณในวัยใส (เดาถูกไหมว่าใครเป็นใคร)!

คู่หูสายร็อคขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม วงเปเปอร์ เพลนส์ บนปกเพลย์ลิสต์ สวัสดีวันเด็ก

2.    พีพี กฤษฏ์ บนปกเพลย์ลิสต์ ฉันฟังเพลงไทย

3.             ใหม่ ดาวิกา บนปกเพลย์ลิสต์ คลั่งรัก 

4.                   เจฟ ซาเตอร์ บนปกเพลย์ลิสต์ T-Pop Now

5.                   โบว์ เมลดา บนปกเพลย์ลิสต์ ฮิตติดกระแส 

6.                   ป๊อป ปองกูล บนปกเพลย์ลิสต์ Hot Hits Thailand

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็นทรัลจัดแคมเปญใหญ่รับซัมเมอร์ คาดดันยอดขายสินค้าแฟชั่นโต 15%

“ห้างเซ็นทรัล” รีเทลเลอร์ เบอร์ 1 แห่งแฟชั่นเดสทิเนชั่นของเมืองไทย ประกาศลุยศึกซัมเมอร์ จัด “Central Summer Fest” ดึงคอมมูนิตี้และพาร์ทเนอร์ระดับโลก “Made by Legacy” และ “Spotify” เสริมทัพดึงนักท่องเที่ยว-แฟชั่นนิสต้าช้อปปิ้งช่วงซัมเมอร์คาดโต 15% ภายใน 3 เดือน

'มนต์แคน-ไผ่' ผนึกกำลัง ส่งของไปร่วมกิจกรรมวันเด็กที่ยโสธร

เรียกได้ว่าเป็น 2 ศิลปินที่มีบ้านเกิดอยู่จังหวัดเดียวกันคือจังหวัดยโสธร สำหรับ มนต์แคน แก่นคูน และ ไผ่ พงศธร ล่าสุดในวาระวันเด็กแห่งชาติ 2567 ทั้ง ไผ่ และ มนต์แคน ผนึกกำลังร่วมกับกลุ่มเพื่อนมนุษย์ ยโสธร และองค์การบริหารส่วนตำบลกำแมด ส่งกำลังใจพร้อมสิ่งของไปให้เด็กๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ มีทั้งอุปกรณ์กีฬา จักรยาน ขนม น้ำดื่ม และทุนการศึกษา

ชื่นชม 'น้องอุ๋งอิ๋ง' สาวน้อยวัย 10 ขวบ ชกมวยหารายได้ช่วยครอบครัว ฝันอยากเป็นนักมวยอาชีพ

ชื่นชม “น้องอุ๋งอิ๋ง” สาวน้อยวัย 10 ขวบ ชกมวยหารายได้แบ่งเบาภาระครอบครัว ฝันอยากเป็นนักมวยอาชีพสร้างชื่อเสียงให้ประเทศและสร้างความภาคภูมิใจให้กับครอบครัว เผยมีพี่ “แสตมป์และตะวันฉาย” เป็นไอดอล ค่ายมวย “ส.มนพิชิต” เผยน้องเป็นคนมุ่งมั่นขยันฝึกซ้อมเข้ามาอยู่ในค่ายเพียง 11 เดือนขึ้นชก 5 ไฟท์ไม่เคยแพ้

'พิธา' ให้คำแนะนำเด็กอยากเป็นนักการเมือง ไม่ต้องพูดเก่ง แต่ต้องมีจิตสาธารณะ

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย เข้าร่วมกิจกรรมวันเด็ก ณ มิวเซียมสยาม กรุงเทพฯ ซึ่งมีบูธต่างๆ ภายใต้ธีม Play เช่น Play Gallery เล่นเล่าเรื่อง Play Gourmet เล่นรู้รส Play and Growth เล่นล่าฝัน โดยนายพิธาแวะเยี่ยมชมบูธ Play Grooming หรือ เล่น Learn เพลิน

ผบ.ตร. เปิดกิจกรรมงานวันเด็ก กำชับตำรวจดูแลความเรียบร้อยทุกพื้นที่

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานเปิดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ณ อาคารบ้านพักส่วนกลางตำรวจ (เฉลิมลาภ) กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย พล.ต.ท.จิรสันต์