'จีดีเอช' เปิดตัว 'เธอกับฉันกับฉัน'

จีดีเอช จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่องแรกของปี  เธอกับฉันกับฉัน ภาพยนตร์ที่จะพาคุณย้อนเวลาไปสัมผัสรักครั้งแรก ผลงานการกำกับของผู้กำกับฝาแฝด วรรณแวว-แวววรรณ หงส์วิวัฒน์  กับการเป็นโปรดิวเซอร์ให้คนอื่นครั้งแรก ของ โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล  โดยเนรมิตลานหน้าห้องออดิทอเรียม จัดเป็นร้านค้าสุดคลาสสิก ย้อนไปในยุค Y2K ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 21 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส

โดยมีพิธีกรสาว โอปอล์ ปาณิสรา รับหน้าที่สัมภาษณ์ โต้ง บรรจง โปรดิวเซอร์ และสองผู้กำกับฝาแฝด วรรณแวว-แวววรรณ ถึงที่มาของภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมทั้งการคัดเลือกนักแสดงที่กว่าจะมาลงตัวที่ ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์ ที่ต้องมารับบทหนักเป็นฝาแฝด ยู-มี รวมทั้งพระเอกหน้าฝรั่งที่ต้องมาพูดภาษาอีสาน โทนี่-อันโทนี่ บุยเซอเรท์ ซึ่งทั้งคู่ต้องผ่านการเวิร์กชอปอย่างหนักเพื่อหนังเรื่องนี้ รวมถึงบทแม่ที่มาลงตัวที่นักแสดงมากความสามารถ กระแต ศุภักษร ที่ห่างจากการเล่นหนังไปนานกว่า 10 ปี แต่ที่มาเล่นเรื่องนี้เพราะชอบบทที่เจ้าตัวบอกว่าพลาดไม่ได้จริงๆ

จากนั้นชมโชว์พิเศษเพลง ผ้าเช็ดหน้า จากสองศิลปินดังแห่งยุค 2000 โบ-จอยซ์ จาก Triumps Kingdom ที่มาวาดลวดลายพร้อมท่าเต้นให้ผู้ชมได้กรี๊ดและโยกตาม เซอร์ไพร์สสุดๆ เมื่อสองนักแสดง ใบปอ-โทนี่ ที่ออกมาโชว์เพลงผ้าเช็ดหน้า ทั้งร้องทั้งเต้นเพลงได้อย่างน่ารัก แถมโทนี่ยังโชว์เล่นพิณ พูดภาษาอีสานให้ผู้ชมได้กรี๊ด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จีดีเอช' เผยที่มาหนัง 'หลานม่า' แรงบันดาลใจจากชีวิตคนเขียนบท

เก้ง-จิระ มะลิกุล และ วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ 2 โปรดิวเซอร์มากฝีมือ ค่าย จีดีเอช เปิดใจบทภาพยนตร์เรื่อง หลานม่า ได้แรงบันดาลใจมาจาก เป็ด-ทศพล ทิพย์ทินกร คนเขียนบท ที่ต้องกลับไปดูแลอาม่าที่อายุต่างกันเกือบ 50 ปี เรื่องราวที่ดูเหมือนจะเรียบง่ายแต่กลับโดนใจ 2 โปรดิวเซอร์ เพราะมันคือการบันทึกความผูกพันของครอบครัวใหญ่ที่นับวันจะหายไปจากสังคมไทย

'จีดีเอช' ชวนร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี 'แฟนฉัน'

ในวาระครบรอบ 20 ปี ภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน ทางบริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด จึงถือโอกาสร่วมย้อนรำลึกถึงความประทับใจ และความสำเร็จผ่านโปรเจกต์ 20 ปี แฟนฉัน..ยังคิดถึงกันเสมอ โปรเจกต์พิเศษที่นำภาพยนตร์ แฟนฉัน มารีมาสเตอร์สู่เวอร์ชั่นใหม่ในระบบ 4K ให้ภาพคมชัดสดใสกว่าที่เคย พร้อมเพิ่มคลิปพิเศษท้ายเรื่อง เพื่อส่งความรู้สึกดีๆ ให้แก่ผู้ชมที่ยังคงตกหลุมรัก เจี๊ยบ, น้อยหน่า และแก๊งเพื่อนๆ ของพวกเขา รวมถึงผู้ชมหน้าใหม่ที่ยังไม่เคยสัมผัสประสบการณ์ชมหนังเรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์

'ลองลีฟเลิฟว์' ทำเงินต่อเนื่อง มุ่งหน้าสร้างสถิติสู่ 100 ล้าน

M PICTURES ร่วมกับ บริษัท แอม ว่ะฮาฮา ผู้ผลิตภาพยนตร์ Long Live Love! ลองลีฟเลิฟว์ หนังไทยที่สร้างปรากฏการณ์ยืนหนึ่งกับกระแสบอกต่อ จนทำให้รายได้มุ่งสู่ 100 ล้านบาท จัดงานเลี้ยงฉลองรายได้ Long Live Love! มุ่งสู่ 100 ล้าน ณ ร้าน BeerBelly เพื่อขอบคุณทีมงาน นักแสดง สื่อมวลชน ร่วมถึงผู้ชมทุกท่านที่มาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์นี้ โดยมี โบ ธนากร ชินกูล รับหน้าที่พิธีกร พูดคุยกับ มุก ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ ผู้กำกับ และ 2 นักแสดง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต , ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุข และความประทับใจ

'จีดีเอช' เพิ่มช่องทางธุรกิจ จัดจำหน่ายหนังต่างประเทศ

ค่ายจีดีเอช เพิ่มธุรกิจใหม่ จัดจำหน่ายหนังต่างประเทศครั้งแรก โดยเลือก PAST LIVES ครั้งหนึ่ง ซึ่งคิดถึงตลอดไป หนังรักบาดลึกกระแสดีจากค่าย A24 มาเข้าฉายให้ผู้ชมชาวไทยได้ชมกัน 6 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

'บ้านเช่า บูชายัญ' ขยายตลาดลุยละตินอเมริกา

ภาพยนตร์ไทยเรื่อง บ้านเช่า บูชายัญ ค่าย จีดีเอช และ เอ็นเอท สตูดิโอ กระแสตอบรับดีทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ เตรียมเข้าฉายทั่วทั้งตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงขยายตลาดไปฉายทางแถบละตินอเมริกาอีกด้วย

'โทนี่ อันโทนี่' ฝันเป็นจริงได้เล่นหนัง 'จีดีเอช'

โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์ พระเอกหน้าฝรั่งน้องใหม่มาแรง กับบท หมาก ในภาพยนตร์รักโรแมนติก เธอกับฉันกับฉัน ที่เจ้าตัวเปิดใจว่าฝันเป็นจริงที่ได้ร่วมงานกับค่าย จีดีเอช หลังจากเป็นแฟนภาพยนตร์มานาน