เมื่อความรักมีอุปสรรค จะผ่านพ้นไปอย่างไร มาร่วมลุ้นกันใน 'พี่จะตีนะเนย'

เรื่องราวกำลังสนุกเลยทีเดียว สำหรับ “พี่จะตีนะเนย” ซีรีส์วายเรื่องแรกของทางบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ที่ล่าสุดเดินทางมาถึง EP.11 ในวันศุกร์ ที่ 27 มกราคม นี้

เมื่อ เนย (อธิวัตน์ แสงเทียน) มารับ ทิวา (ธนวัฒน์ อุทัยกิจวานิช) ที่หอของเขา จึงได้รู้ว่าพ่อแม่พึ่งมาหาจากเชียงใหม่ พักเที่ยง เนยเอาอาหารมาให้กับทิวา และเจอกับ พายุ (ธนภัทร ผิวคำ) ทั้งคู่ยังคงมองกันเขม่นๆ เนยปรึกษากับ แววดาว (วริศรา อัศวพัฒนากุล) ว่า เขาอยากจะยุบแก็งวัดพลุ เพราะอยากเป็นคนดีขึ้น ไม่อยากทำให้แม่เสียใจอีก วันรุ่งขึ้น พ่อแม่ของทิวามาพบ ป้าติ๋ม (อริศรา วงษ์ชาลี) เพื่อขอให้ป้าติ๋มบอกลูกชายให้เลิกยุ่งกับทิวาเพื่ออนาคต

เมื่อความรักครั้งนี้มีอุปสรรคที่สำคัญ คือคนในครอบครัว แล้วเนยกับทิวา จะรับมือและผ่านพ้นกันไปได้หรือไม่ ติดตามซีรีส์ “พี่จะตีนะเนย” ในวันศุกร์ 27 มกราคม นี้ เวลา 22.45 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus และทาง AISPLAY เวลา 23.30 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เดอะริช วาย ยู' เอาใจสายวายเปิดตัวซีรีส์ 'The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก'

ต้อนรับค่ายน้องใหม่ The Rich Y U Group (บริษัท เดอะริช สาย ยู กรุ๊ป จำกัด) ผู้กำกับฯ - ผู้ผลิตงานโปรดักชั่นโดยผู้บริหาร ไมค์ ธีรธัณย์ และ ปิง-อิสรีย์ มหภาคโสภณพิศาล ร่วมกับ เผด็จ อ่อนละฮุง ผู้กำกับฯ พร้อมแล้วที่จะประเดิมผลชิ้นงานแรกของบริษัทกับซีรีส์เรื่อง “The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก”

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3