'ใหม่ ดาวิกา' โกอินเตอร์ขึ้นปกนิตยสารหัวนอก

กดไลค์แรงๆ ให้ความปังของดาราสาวสายเลือดไทย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ ล่าสุดประกาศศักดาความปังระดับอินเตอร์ โผล่ไปร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพในวงการแฟชั่นระดับโลก ได้รับเลือกให้เป็นดาราคนไทยคนแรกที่ได้ขึ้นปกหนังสือหัวนอกชื่อดัง L'Officiel (ลอฟฟิเชียล) ของประเทศอิตาลี

นับว่า 1 ในนิตยสารดัง Top5 ของโลก ที่สาวๆ ซูเปอร์สตาร์ทุกคนอยากขึ้นปกมากที่สุด โดยการโกอินเตอร์ครั้งนี้เรียกว่าเป็นโอกาสทองครั้งสำคัญในชีวิตของ สาวใหม่ ที่นอกจากจะประสบความสำเร็จในแวดวงแฟชั่นระดับเอเชียแล้วนั้น ยังขยายฐานความดังไปตีตลาดวงการแฟชั่นฝั่งยุโรปอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ใหม่ ดาวิกา' ถูกเลือกขึ้นจอกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก

ถือเป็นอีกเรื่องราวดีๆ ในวงการบันเทิง ล่าสุดนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่หันมาจับไมค์มีผลงานเพลง อาทิ ชอบป่ะเนี่ย , Mr.Daydream, Sunset Sensory และซิงเกิลล่าสุด Sugar Drop โดยเธอได้ถูกรับเลือกให้เป็นแอมบาสเดอร์จากแคมเปญ EQUAL ของทาง Spotify ในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยถูกแนะนำขึ้นจอบิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ค งานนี้ืทำเอาเจ้าตัวปลื้มขั้นสุด

'ใหม่' เผย 'เต๋อ' เป็นคู่ที่สมบรูณ์แบบ แพลนเรื่องแต่งงานไว้แล้ว!

นางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เปิดใจในรายการ WOODY FM เรื่องความรักที่ลงตัว เผย เต๋อ ฉันทวิชช์ คือคู่ที่สมบูรณ์แบบ ลั่นอยากมีครอบครัวมาก วางแพลนอนาคตเรื่องแต่งงานไว้แล้ว

'ใหม่ ดาวิกา' ร่วมงานเป็นปีที่ 3 กับ W Collagen Plus

ปังอย่างต่อเนื่องมาตลอด 2 ปี สำหรับการทำงานร่วมกันของนางเอกสาวผิวใส ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ กับคอลลาเจนสูตรลับระดับตัวแม่ W Collagen Plus ที่มาในปีนี้ ทาง แป้ง-ขวัญชนก ทวนวิจิตร ซีอีโอคนเก่ง ขอคว้าตัวสาว ใหม่ ดาวิกา อีกครัังให้มาร่วมงานกับทาง Wink White เป็นปีที่ 3 ในโปรเจค Wink White x 3rd Davika Presenter ณ บ้านปาร์คนายเลิศ ห้อง The Glass House

'ใหม่ ดาวิกา' ขึ้นแท่น Friend of The House บุลการี เซ้าท์เอเชีย-แปซิฟิค

เรียกว่าเอ็กซ์คลูซีฟและยิ่งใหญ่ที่สุดจริงๆ สำหรับ แฟชั่นโชว์เปิดอาณาจักรแห่งความมหัศจรรย์ล่าสุดของแบรนด์ Bulgari (บุลการี) คอลเลกชั่นล่าสุดของเครื่องประดับชั้นสูง บุลการี อีเดน เดอะ การ์เด้น ออฟ วันเดอรส์ (Bulgari Eden, The Garden of Wonders)

สะกดทุกสายตา 'ใหม่ ดาวิกา' กระทบไหล่คนดังระดับโลก

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เข้าร่วมงานเปิดตัว CARA KARLที่ 21 RUE SAINT-GULLAUME ในฐานะเซเลบริตี้จากประเทศไทย พร้อมกระทบไหล่เหล่าคนดังระดับ A-List ที่มาร่วมเฉลิมฉลองและสัมผัสคอลเลกชั่นในค่ำคืนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

'ใหม่' ได้กำลังใจจาก 'ไบร์ท' ทำฮึดสู้ลุยงานต่อ!

กลับมาทำงานพร้อมความมั่นใจ หลัง นับดาว (ใหม่ ดาวิกา) ได้กำลังใจดีๆ จาก คิมหันต์ (ไบร์ท วชิรวิชญ์) แถมยังคอยอยู่เคียงข้าง นับดาว ทุกครั้งที่มีปัญหาอีกด้วย ซึ่งกลับมาครั้งนี้ นับดาว ก็ไม่ขอทนอีกต่อไปและมุ่งมั่นทำงาน เพื่อหวังเอาทุกอย่างของเธอคืนมาแบบถูกต้อง