'แพรรี่' แรงดีไม่มีแผ่ว ฟาดประเด็นวงการสงฆ์

เกิดกระแสดังจนประชาชนจับตามอง หลังจากที่ แพรรี่ ไพรวัลย์  ออกมาพูดถึงกิริยาไม่เหมาะสมของพระสงฆ์ดังรูปหนึ่ง ที่มีรูปภาพหลุดออกมา ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปออกรายากรคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 16.00-16.45 น. พร้อมเคลียร์ข้อครหาว่าพอสึกออกมาก็มาทำลายศาสนา

โดย แพรรี่ ได้เปิดเผยว่า “ถ้าสิ่งที่หนูพูดผิดหรือสิ่งที่หนูทำ มันเป็นการมุ่งโจมตีพระรูปใดรูปหนึ่ง ต้องการทำลายชื่อเสียง หนูยอมให้คนด่า แต่เจตนาหนูบริสุทธิ์ ถ้าอ้างว่ารักศาสนา ต้องทำแบบที่หนูทำสิ ต้องช่วยกัน คุณเอาคำว่าพระกับศาสนามารวมกัน คุณก็เข้าใจผิดแล้ว ถ้าพระ 3 แสนกว่ารูปไม่มีปัญญาทำให้คนศรัทธาได้เท่ากับหนูพูดคนเดียวก็สึกกันออกมาให้หมด  พระสามแสนกว่ารูปถ้าคิดว่าดีจริง ก็ช่วยกันปฏิบัติ เพื่อให้คนเห็นว่าพุทธศาสนามันน่าศรัทธา ธรรมะของพระพุทธเจ้ายังอยู่ ยังน่าเคารพและน่ายกย่อง พระสามแสนกว่ารูปทำไม่ได้เหรอคะ นี่หนูแค่คนเดียว 

บอกหนูสึกมาเพื่อให้ทุกคนศรัทธา ถ้าหนูอยากให้คนศรัทธาหนู หนูคงบวชพระใส่ผ้าเหลืองอยู่วัดเหมือนเดิมแล้วทุกวันนี้ แต่หนูออกมาแล้ว หนูเป็นฆราวาสทั่วไปเหมือนคนอื่นๆ แต่อะไรที่หนูพูด หนูไม่ได้พูดเพื่อตัวหนูเอง มันพูดเพื่อเป็นประโยชน์ และมันเป็นความจริงให้ไปฟังสิ่งที่หนูพูด และลองนำไปคิดพิจารณาดู ถ้ามันเป็นประโยชน์เกี่ยวกับตัวเองเอาไปใช้ ถ้ามันเป็นประโยชน์กับศาสนาช่วยกันเอาไปทำต่อ หนูหวังแค่นั้นเอง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มันส์หยุดโลก3วันติด ส่งท้ายเมษาเดือด 'ช่อง 8'ถ่ายทอดสด3รายการ

สมเป็น King of Fighting Sports พร้อมสนุกฟาดแข้ง และปล่อยหมัดหนักกันหรือยังกับ 3 รายการถ่ายทอดสดมวยดังสุดสัปดาห์ ปิดท้ายเดือนเมษายนทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่อัดแน่นความสนุก เร้าใจไปกับเหล่านักสู้เลือดร้อน ขวัญใจคนชอบกีฬาการต่อสู้กันแบบไม่หยุดพัก ในรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน เวลา 17.00 น. ต่อด้วยรายการ LWC SUPER CHAMP ถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน เวลา 17.30 น. และปิดท้ายรายการ THAI FIGHT LEAGUE ถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน เวลา 18.00 น. ห้ามพลาด!

'นายกสภาทนาย' ยังไม่ได้รับร้องปม 'ธรรมราช' เหยียดเพศ 'แพรรี่ ไพรวัลย์'

'นายกสภาทนายความ' เผยยังไม่ได้รับหนังสือร้อง 'ทนายธรรมราช' ปมเหยียดเพศ 'เเพรรี่ ไพรวัลย์' ปรามทนายต้องไม่พึงกระทำสิ่งเสื่อมศักดิ์ศรี ยกเคสด่าในไลน์กลุ่มโดนลงโทษมาเเล้ว

รวบตึง 4 ตำนานนักแสดง 'ทายาทไหทองคำ'

เข้มข้น ดรามาทะลุปรอท สำหรับละคร ทายาทไหทองคำ ทางช่อง 8 ที่ต้องยอมรับว่าได้นักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาถ่ายทอดบทบาทการแสดงให้แฟน ๆ ได้อินกันแบบขั้นสุด ถึงขั้นคอมเมนต์ พูดถึงชื่อตัวละคร และแสดงความคิดเห็นสอดคล้องไปกับเรื่องราวของเรื่อง งานนี้นอกจากนักแสดงนำรุ่นเล็ก อย่าง อั๋น อัครพรรฒ, แป้ง มิตรชัย, ต้นข้าว อาร์สยาม และ สกาย สุทธินันท์ มารับบทที่ท้าทายแล้ว รุ่นใหญ่ของเราก็ฝีมือระดับเทพ และเป็นถึงระดับตำนานของซุปเปอร์แมสเมืองไทย ถ้าเอ่ยชื่อขึ้นมา รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จัก

มาม่าซัง 'แพรรี่' ปรากฏตัวสุดฮือฮาในซีรีส์ 'ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series)'

แม้เพิ่งออกอากาศไปเพียงตอนแรก แต่เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ กับ “ซีรีส์ ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series)” ทางช่อง 3 เมื่อโฟม (จิมมี่ จิรเมธ) ได้รับนาฬิกาปริศนาทำให้ย้อนเวลากลับไปเมื่อ 5 ปีก่อน และได้เจอคริส (แคมป์ คุณาธิป) โดยบังเอิญ เเต่คริสกลับจำโฟมไม่ได้ โฟมอยากสืบหาสาเหตุการเสียชีวิตของคริส จึงได้ไปสมัครทำงานที่บาร์โฮสเดิมที่ตนเองเคยทำงานอยู่

'อัษฎางค์' มอง 'แพรรี่' พูดถูก แต่ไม่ถูกทั้งหมด และไม่ควรดูถูกความเชื่อผู้อื่น

นายอัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จากกระแสข่าวเรื่องที่ไพรวัลย์พูดเรื่องความเชื่อและพิธีกรรมทางศาสนา โดยส่วนตัว ผมคิดว่า ไพรวัลย์พูดถูก แต่ไม่ถูกทั้งหมด ที่ว่าไม่ถูกซะทีเดียว

คู่แค้นเก่า! 'แพรรี่-หมอลักษณ์' ปะทะเดือด ปมร้อนปีชงมีไว้หลอกคนโง่

จากกรณีประเด็นดราม่า "แพรรี่" ไพรวัลย์ วรรณบุตร อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ออกมาวิจารณ์อย่างดุเดือดว่า "ปีชงมีไว้สำหรับหลอกคนโง่ เพราะมันขายของได้ ปีชงตามมาด้วยทำพิธีกรรม ทุกอย่างแก้ได้ด้วยการเสียเงิน