'แพรรี่' แรงดีไม่มีแผ่ว ฟาดประเด็นวงการสงฆ์

เกิดกระแสดังจนประชาชนจับตามอง หลังจากที่ แพรรี่ ไพรวัลย์  ออกมาพูดถึงกิริยาไม่เหมาะสมของพระสงฆ์ดังรูปหนึ่ง ที่มีรูปภาพหลุดออกมา ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปออกรายากรคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 16.00-16.45 น. พร้อมเคลียร์ข้อครหาว่าพอสึกออกมาก็มาทำลายศาสนา

โดย แพรรี่ ได้เปิดเผยว่า “ถ้าสิ่งที่หนูพูดผิดหรือสิ่งที่หนูทำ มันเป็นการมุ่งโจมตีพระรูปใดรูปหนึ่ง ต้องการทำลายชื่อเสียง หนูยอมให้คนด่า แต่เจตนาหนูบริสุทธิ์ ถ้าอ้างว่ารักศาสนา ต้องทำแบบที่หนูทำสิ ต้องช่วยกัน คุณเอาคำว่าพระกับศาสนามารวมกัน คุณก็เข้าใจผิดแล้ว ถ้าพระ 3 แสนกว่ารูปไม่มีปัญญาทำให้คนศรัทธาได้เท่ากับหนูพูดคนเดียวก็สึกกันออกมาให้หมด  พระสามแสนกว่ารูปถ้าคิดว่าดีจริง ก็ช่วยกันปฏิบัติ เพื่อให้คนเห็นว่าพุทธศาสนามันน่าศรัทธา ธรรมะของพระพุทธเจ้ายังอยู่ ยังน่าเคารพและน่ายกย่อง พระสามแสนกว่ารูปทำไม่ได้เหรอคะ นี่หนูแค่คนเดียว 

บอกหนูสึกมาเพื่อให้ทุกคนศรัทธา ถ้าหนูอยากให้คนศรัทธาหนู หนูคงบวชพระใส่ผ้าเหลืองอยู่วัดเหมือนเดิมแล้วทุกวันนี้ แต่หนูออกมาแล้ว หนูเป็นฆราวาสทั่วไปเหมือนคนอื่นๆ แต่อะไรที่หนูพูด หนูไม่ได้พูดเพื่อตัวหนูเอง มันพูดเพื่อเป็นประโยชน์ และมันเป็นความจริงให้ไปฟังสิ่งที่หนูพูด และลองนำไปคิดพิจารณาดู ถ้ามันเป็นประโยชน์เกี่ยวกับตัวเองเอาไปใช้ ถ้ามันเป็นประโยชน์กับศาสนาช่วยกันเอาไปทำต่อ หนูหวังแค่นั้นเอง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจมส์ เพรสคอท' ใจฟู! ซีรีส์ 'เจ้านายร้ายรัก' เปรี้ยง

ถึง เจมส์ เพรสคอท จะเป็นน้องใหม่ทางด้านการแสดง แต่สำหรับบท เอรีส ในซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่เป็นบทยากและไกลตัวสำหรับหนุ่มคนนี้ แต่เจมส์ก็ได้พิสูจน์ให้แฟนซีรีส์เห็นว่า เค้าสามารถถ่ายทอดบทบาทนี้ได้ดี จนหลายคนอิน และให้การต้อนรับเค้าในฐานะนักแสดงเต็มตัวในซีรีส์เรื่องแรกอย่างอบอุ่น

'โอห์ม ฐิติวัฒน์' ปลื้มคลิปเปิดตัวละคร ทะลุ 12 ล้านวิว

ถูกยกให้เป็นบท ชาละวัน เวอร์ชันที่ดีต่อใจที่สุด สำหรับ โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ ในละครเรื่อง ศึกเสน่หา ไกรทอง ชาละวัน ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ล่าสุดกลายเป็นไวรัลดังในเฟซบุ๊กไปแล้ว สำหรับคลิปเปิดตัวของชาละวันและตะเภาทอง ยอดรับชมทะลุ 12 ล้านวิว งานนี้ทำเอาโอห์มถึงขั้นยิ้มออก

แฟนมวยช่อง8ไม่พลาด ความสนุก4ศึกสดสุดสัปดาห์ รวมเหล่าขุนพลตัวท็อป

สัปดาห์นี้แฟนมวย ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป เตรียมเสพความสนุก มันสุดใจ กับเหล่ายอดขุนพลนักสู้ระดับตัวท็อป ฟอร์มเดือดที่ไม่ควรพลาดใน 4 รายการถ่ายทอดสดมวยไทยสุดสัปดาห์ ได้แก่ รายการ NKL BOXING มุ่งบัลลังก์โลก ในวันศุกร์ที่ 27 กันยายน เวลา 17.00 น. ต่อด้วย รายการ LWC SUPER CHAMP (ลุมพินีเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ซุปเปอร์แชมป์) ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน เวลา 17.30 น. และในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน กับ 2 รายการเข้มข้น มวยดีวิถีไทย เวลา 12.30 น. และ THAI FIGHT LEAGUE เวลา 18.00 น. โดยความสนุกของคู่ชกแต่ละรายการมีดังนี้

'ช่อง 8' รวมพลปันน้ำใจ ฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วม

กลายเป็นสถานการณ์วิกฤตระดับประเทศสำหรับเหตุการณ์น้ำท่วมทางภาคเหนือตอนบนของประเทศไทย ในหลายพื้นที่ของจังหวัดเชียงราย จนทำให้ประชาชน บ้านเรือน และที่ทำมาหากินได้รับความเสียหาย โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โครงการ ช่อง 8 ปันน้ำใจ ได้ส่งตัวแทน โจ-ธีระ ธัญญอนันต์ผล บรรณาธิการบริหารสายงานข่าวและผู้ประกาศข่าว นำทีมผู้ประกาศข่าวและนักแสดงสังกัดช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป

'ภูมิ ภูริพันธ์' เหนื่อยจนถึงขั้นเสียน้ำตา

ทำเอาหลายคนทึ่งในความสามารถทางการแสดงสำหรับ ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ ล่าสุดในบทของ องค์ชายทองขาว ละคร บุหลันมันตรา ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่ตอนนี้กำลังทำทุกคนอินขั้นสุด จนหมั่นไส้ในความโหดของตัวละครนี้ แต่ใครเลยจะรู้ว่า กว่าภูมิจะถ่ายทอดความเป็นตัวละครออกมาได้นั้น ต้องผ่านกระบวนการความยาก และอุปสรรคมากมาย จนบางทีแอบมีเสียน้ำตา

อยุธยาระส่ำ 'โอ อนุชิต' ตรอมใจรักจาก 'ยีน เกวลิน' ซดน้ำเมาย้อมใจไม่หยุด!

เข้มข้นจนไม่สามารถพลาดได้แม้แต่ตอนเดียว สำหรับละคร บุหลันมันตรา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โดยเฉพาะ อีพี 25 กับเรื่องราวสุดโกลาหล เมื่อว่าที่ผู้ปกครองบ้านเมืองอย่าง “โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์” เกิดเรื่องกกระทบใจอย่างหนักทั้งบิดาไม่เชื่อใจ