หัวใจไม่ว่าง 'บูม สุภาพร' ซุ่มคบหนุ่มนอกวงการ

ออกมาอัปเดตสถานะหัวใจว่าซุ่มปลูกต้นรักกับหนุ่มนอกวงการมานานกว่า 6 ปี แล้ว สำหรับนางเอกสาว บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง โดยเจ้าตัวยอมรับที่ผ่านมาก็ไม่ปิดแต่ก็ไม่ได้เปิด มองการที่คบกันมันเป็นเรื่องของคนสองคน แต่ถ้าเปิดมาไป เวลาเลิกกันมันจะเป็นเรื่องของส่วนรวมทันที

"รู้จักกันมา 6 ปีแล้ว เราแฮปปี้ เรามีความสุข อยู่ด้วยแล้วสบายใจ แต่ถ้าวันไหนที่เราไม่สบายใจเราก็ไม่ออกเดินทางด้วยกันแค่นั้นเอง เรื่องอาถรรพ์ไม่กลัวนะ เอาเป็นว่าอะไรที่มันเป็นของเรา มันก็จะเป็นของเรา แต่ถ้ามันไม่ใช่ เรายื้อขนาดไหนมันก็ไม่ใช่อยู่ดีที่ไม่ค่อยลงรูปคู่  เรากลัวว่าถ้าวันนึงมันอาจไม่ได้เป็นอย่างที่เราคาดหวังไว้  และเรารู้สึกว่าการที่เราคบกันมันเป็นเรื่องของคนสองคน แต่เวลาเลิกกันมันเหมือนเป็นเรื่องของส่วนรวม ดังนั้นเราไม่จำเป็นต้องมาเปิดให้ทุกคนได้รับรู้

แต่เราก็ไม่ได้ปิดบังนะเวลาใครถามบูมก็บอกว่ามีคนคุยอยู่นะ เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะใช่ของเราหรือเปล่า เขาเองก็ไม่ได้ซีเรียส เหมือนมันเป็นเพื่อนกันมากๆ และด้วยวัยของบูมด้วย มันคงเลยจุดที่เราจะมาบอกว่าเธอต้องเป็นแบบนั้น แบบนี้ ฉันต้องทำแบบนี้ให้เธอนะ เธอต้องทำแบบนี้ให้ฉันนะ โอเค เราอยากได้อะไรเราทำเองง่ายกว่า ก็ปล่อยจอยค่ะ เพราะว่าเจ็บมาเยอะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์ต พศุตม์' เล่าเจอกระแสลัทธิเกลียดดารา ทำอะไรก็ผิด!

พระเอกกล้ามแน่น อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม เคลียร์ประเด็นเจอกระแสลัทธิเกลียดดารา พร้อมเปิดใจหลังมีวลีดาราไม่อายทำกินและอัปเดตอาการป่วยคุณแม่ที่ถึงขั้นบอกว่าถ้าทำงานหนักอีกจะระงับการขายน้ำพริก ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มี พีเค ปิยวัฒน์, ชมพู่ ก่อนบ่าย และ บูม สุภาพร ดำเนินรายการ

'แพท ณปภา' ฉีดฮอร์โมน เตรียมฝากไข่ แพลนมีลูกคนที่2

คุณแม่สายสตรอง แพท-ณปภา ตันตระกูล รับมีแฟนเด็กอายุห่างกัน 14 ปี ลั่นไม่เปิดตัวเด็ดขาด อีกทั้งเจ้าตัวยังแพลนมีลูกอีกคน โดย แพท ณปภา มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน 31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์, บูม สุภาพร และ อาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'บูม สุภาพร' ไม่รอด! ติดโควิดแล้ว เตือนทุกคนอย่าชะล่าใจ

ได้รับกำลังใจอย่างล้มหลามทันที สำหรับนางเอกสาว บูม-สภาพร วงษ์ถ้วยทอง ที่ได้ออกมาแจ้งว่าได้ติดเชื้อโควิด-19 โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “ไม่รอดครับ รักษาสุขภาพกันนะทุกคน