'อาร์ต พศุตม์' เล่าเจอกระแสลัทธิเกลียดดารา ทำอะไรก็ผิด!

พระเอกกล้ามแน่น อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม เคลียร์ประเด็นเจอกระแสลัทธิเกลียดดารา พร้อมเปิดใจหลังมีวลีดาราไม่อายทำกินและอัปเดตอาการป่วยคุณแม่ที่ถึงขั้นบอกว่าถ้าทำงานหนักอีกจะระงับการขายน้ำพริก ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มี พีเค ปิยวัฒน์, ชมพู่ ก่อนบ่าย และ บูม สุภาพร ดำเนินรายการ

พ่อค้าหมูกรอบ?
อาร์ต : แซ่บเหมือนพ่อค้า ทำสูตรกับคุณแม่เอง มันเป็นงานอดิเรกของผม 17 ปีที่อยู่ในวงการเพิ่งว่าง 3 เดือนติดๆได้หยุด เราเคยทำงานทุกวันตอนแรกก็ดีใจจะไปเที่ยว เราเล่นโทรศัพท์เพราะว่างแล้วก็คิดว่าเราทำอะไรอยู่ ไปหาอะไรกินเจอหมูกรอบอันนี้น่าทำ เพราะเราชอบกิน กะขายเพื่อให้มีไรทำ วันแรกทำมา 150 โล 2 ชั่วโมงหมด มีไปเรียนแต่เอามาปรับสูตรเรา

รายได้?
อาร์ต : จะขยายพื้นที่มากขึ้น วางโมเดลขายแฟรนไชน์ เดือนที่แล้วรายได้ 6 หลัก ทำงานแค่ 8 วัน ถ้าผมไม่ใช่ดาราอันนี้คืออาชีพหลักได้เลย เรื่องอายทำกิน ผมจัดการทุกอย่างที่เป็นหนี้ในชีวิตหมดแล้ว ผมไม่ได้ร้อนเงิน มีคำนึงที่อยากฝากเอาไว้ เค้าหารายได้เสริมและเค้าขยันที่จะหาเงิน

เจอลัทธิเกลียดดารา?
อาร์ต : ทำอะไรก็ผิด มันมีลัทธิเกลียดดารา คนพวกนี้ไม่ฟังเราก็ได้แต่ขอบคุณ เมื่อไหร่ที่มีคอมเมนท์พวกนี้ก็จะมีแฟนคลับที่เค้ารักคนทำมาหากินเข้าไปตอบเอง ผมไม่จำเป็นต้องเถียงแล้ว สร้างภาพเป็นดาราหากินไม่ใช่แล้ว เดี๋ยวนี้ในสังคมเห็นเยอะแยะที่คนมีชื่อเสียงออกไปทำผิดกฏหมาย ผมอยากเป็นนึงที่ทำให้คนออกมาทำมาหากิน แล้วสารที่ผมสื่อออกจากเซฟโซนตัวเอง เป็นดารายังไม่อายทำกินที่ไปยืนสับหมู

มีแม่เป็นไอดอล?
อาร์ต : หลายคนบอกผมเป็นดารามีต้นทุนอยู่แล้ว ผมเป็นเด็กบ้านจนมากๆ ตอนเด็กที่นอนยังไม่มี ผมมีทุกวันนี้ผมสู้มาตั้งแต่ 16-17 ผมทำงานมาตลอด จนมีวันนี้ ไม่ได้อยู่ดีๆได้มาเป็นดารา ผมมีตัวอย่างเป็นพ่อและแม่ที่ขยันมาก ทำทุกอย่างที่ได้เงิน ตอนนี้ผมดูแลพ่อแม่มา 27 ปีแล้ว บอกพ่อแม่ไม่ต้องทำงานหนัก

แม่ทำน้ำพริกจนเข้าโรงพยาบาล?
อาร์ต : ใช่ครับ แม่เค้ามีภาวะกล้ามเนื้อหัวใจโตอยู่แล้วตั้งแต่เด็ก แต่พอมีความร้อนจากเตาขึ้นมามันทำให้ภูมิเค้าตกเค้าเป็นแบบนี้มารอบนึงแล้ว รอบนี้รอบ 2 ผมบอกว่าถ้าอาร์ตเป็นคนที่หาเงินยังเลี้ยงดูพ่อแม่ไม่ได้ แม่จะขยันแบบนี้ไม่ผิดเลย แต่ตอนนี้เราดูแลพ่อแม่ดีมาตลอด ดูแลตัวเองให้อาร์ตสบายใจว่าพ่อแม่จะแข็งแรง แล้วอาร์ตจะทำงานได้เป็นสุข ถ้าพ่อแม่ป่วยหรือต้องทำงานหนัก อาร์ตไปทำงานแล้วจะพะวงจะโทรหาทั้งวันทำงานไม่ได้ ตอนนี้แม่ออกจากโรงพยาบาลแล้ว

วันนี้คุณแม่ไม่ได้มา?
อาร์ต : เค้ายังมีอาการเวียนหัว ยังช้า เรายังไม่อยากให้เค้าเจอสภาพรถมันเหวี่ยงๆ

เคยบอกให้แม่เลิกทำมั้ย?
อาร์ต : ครั้งนี้แหละ ถ้าเป็นอีกครั้งนึงผมปิดแบรนด์เลยผมยอมขายเครื่องทุกอย่างที่มี อยากบอกแม่ดื้อให้มันน้อยๆหน่อย งอนให้มันน้อยๆหน่อย

สมัยเด็กๆ เกเร ดื้อ พ่อแม่ร้องไห้?
อาร์ต : เกเรทุกอย่างพ่อแม่ไม่เคยว่าเลย แต่จะไม่ชอบอยู่อย่างเดียวคือไม่เรียน เรารู้สึกเป็นเด็กบ้านจนไม่มีอะไร ผมโดนเชิญออกมา 4 โรงเรียน อันนี้เป็นสิ่งที่ทำให้พ่อแม่ร้องไห้ พอเราโตขึ้นได้มาทำงานในวงการบันเทิง ผมกลับไปเรียนในสิ่งที่ผมทำผิดตอนอายุ 25 เรียน 3 ปีครึ่งจบ จนเดินไปบอกพ่อกับแม่ว่าปลายปีไปรับปริญญากัน เค้าไม่รู้ เราก็ไม่ได้บอกว่าเรียนตอนนั้นอยู่กับแฟน

ตอนบอกไปรับปริญญาพ่อแม่ช็อคมั้ย?
อาร์ต : ช็อค เราเหมือนปลดล็อค เค้าก็มีน้ำตานิดนึง เค้าก็ถามไปเรียนยังไงไปเรียนเมื่อไหร่ แต่เค้าให้ทุน เราปลดล็อคเรื่องนี้ให้เค้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์ต พศุตม์-ปิงปอง ธงชัย-สยาม แยปป์' ร่วมสร้างสีสันงานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

อาร์ต พศุตม์, ป้าตือ สมบัษร, ปิงปอง ธงชัย นำทัพ นักแสดง-เซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์ เบอร์ท็อป ของเมืองไทย ร่วมสร้างสีสัน งาน Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี นิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทย และงานหัตถกรรมภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด

'เพชรจ้า-เป็กกี้' ซัดเดือด หยุดคุกคาม 'เบียร์ เดอะวอยซ์' หลังมีภาพหลุด!

เพียงออกอากาศสดไปวันแรกทัวร์ลงจริงจังมาก สำหรับรายการ "ทัวร์มาลง" ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 โดยมีพิธีกรหลัก เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์ อานนท์, ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย, เป็กกี้ ศรีธัญญา, นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม สลับผลัดเปลี่ยนมาพูดคุยหน้าจอขยี้ประเด็นทัวร์ลงในแต่ละวันด้วยข้อมูลที่อัดแน่น

'อาร์ต พศุตม์' โพสต์นี้มีสะดุ้ง! หลัง 'หมอก้อง' ยอมรับคือดารา ก.

ก่อนหน้านี้เป็นที่พูดถึงและคาดเดากันไปต่างๆนาๆเมื่อนักแสดงหนุ่ม อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม เคยเล่าว่ามีเพื่อนดาราคนหนึ่งแทงข้างหลังจนชาวเน็ตเดากันว่าหวยจะไปออกที่ใคร ซึ่งวันก่อน หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ ก็ได้ออกมายอมรับว่าตนเป็นคนที่ อาร์ต พศุตม์ พูดถึง ซึ่งเป็นเรื่องเมื่อนานมากกว่า 10 ปีที่ไม่มีโอกาสได้เคลียร์ใจกัน พร้อมโบ้ยว่ามีบุคคลที่ 3 ที่เป็นคนนำเรื่องนี้ไปพูด ล่าสุด อาร์ต พศุตม์ โพสต์รูปคำคมและแคปชั่นที่ชวนสะดุ้ง

รวมแซ่บ! 'เพชรจ้า-พชร์-ปุ้มปุ้ย-เป็กกี้-นิกกี้-ซานิ-อาร์ต' ลุยรายการสด 'ทัวร์มาลง'

เตรียมเผ็ดร้อนระดับรถขนพริกคว่ำทั้งสวน เมื่อ "ช่อง MONO29" ปั้นรายการข่าววาไรตี้สุดแซ่บจี๊ด รายการสดน้องใหม่ชื่อ "ทัวร์มาลง" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ใครไม่มง เราไม่เม้าท์" งานนี้ดึงตัวตึงตัวท็อปของวงการบันเทิง ซึ่งเคยเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านทัวร์ลงมานั่งแท่นพิธีกรกันแน่นจอ

หัวใจไม่ว่าง 'บูม สุภาพร' ซุ่มคบหนุ่มนอกวงการ

ออกมาอัปเดตสถานะหัวใจว่าซุ่มปลูกต้นรักกับหนุ่มนอกวงการมานานกว่า 6 ปี แล้ว สำหรับนางเอกสาว บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง โดยเจ้าตัวยอมรับที่ผ่านมาก็ไม่ปิดแต่ก็ไม่ได้เปิด มองการที่คบกันมันเป็นเรื่องของคนสองคน แต่ถ้าเปิดมาไป เวลาเลิกกันมันจะเป็นเรื่องของส่วนรวมทันที