'นนท์-จุ๊ย' คู่จิ้นใหม่ จากหมอลำ 'อีสานนครศิลป์'

ด้วยความที่ตัวติดกันตลอด เคมีเข้ากันทุกอณู จนแฟนคลับจับมาจิ้น ทำให้ 2 พระเอกหมอลำหน้าใสจากวงอีสานนครศิลป์ อย่าง นนท์-อดิรุจ ประสพดี และ จุ๊ย-นิธิชัย รื้อเรือง ขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการหมอลำไปเป็นที่เรียบร้อย จนมีพี่ๆ แม่ๆ แฟนคลับตามมาฟินกันถึงหน้าเวทีแทบทุกคืน

นนท์และจุ๊ย เผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆ เลยครับ ที่มีพี่แฟนคลับชื่นชอบและสนับสนุนพวกผม ตอนแรกก็ไม่เขินหรอกครับ แต่พอเห็นพี่ๆ แฟนคลับชื่นชอบกันก็เริ่มจะเขินด้วยแล้วครับ จริงๆ แล้วสิ่งที่ศิลปินต้องการมากที่สุดก็คือการที่มีแฟนคลับที่รักและคอยสนับสนุนนี่แหละครับ ที่แฟนๆ จิ้นคู่เราอาจจะเพราะเราสองคนมีความคล้ายคลึงกันในหลายๆ อย่างครับ การทำงานหลังเวทีจะนั่งแต่งหน้าอยู่ด้วยกัน แล้วก็จะไลฟ์คู่กันด้วยครับ อาจจะมีเคมีบางอย่างที่เข้ากันได้

แถมพี่ๆ บางคนก็แยกไม่ออกว่าคนไหนนนท์คนไหนจุ๊ย ก็เรียกสลับกันไปมาอยู่จนถึงทุกวันนี้ครับ ก็จะเรียกคู่กันเลยครับ นนท์จุ๊ย-จุ๊ยนนท์ บางคนก็เรียก ต้าวพี่ต้าวน้อง น้องนนท์ห้าขวบพี่จุ๊ยปอสาม ประมาณนี้ครับ แฟนคลับดูแลดีมาก เรียกว่าแทบทุกวันละกันครับ ส่วนใหญ่จะเป็นขนมของกินครับ ขอบคุณพี่ๆ แฟนคลับทุกๆ คนเลยนะครับที่ชื่นชอบและติดตามซัพพอร์ตพวกผม ฝากหมอลำน้องใหม่ของคนรุ่นใหม่ อีสานนครศิลป์ด้วยนะครับ พวกเราจะสร้างสรรค์ผลงานหน้าเวทีใหม่ๆ ออกมาให้ทุกคนได้ติดตามชม ฝากทุกคนรักและเอ็นดูจุ๊ยนนท์กันเยอะๆ เลยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม่เป้า รัศมี' น้ำตาซึม! 'อีสานนครศิลป์' ให้โอกาสหวนคืนวงการ

ถึงจะมีคอนเซ็ปต์ของวงเป็นหมอลำมิติใหม่ ของคนรุ่นใหม่ แต่สำหรับหมอลำ อีสานนครศิลป์ ที่มี 2 ผู้บริหารอย่าง เฮียหน่อย-สุชาติ อินทร์พรหม และ บอสโน้ต-มานิต โทแสง ก็ยังมีหนึ่งในนางเอกระดับตำนานของวงการหมอลำอย่าง หมอลำเสียงกำมะหยี่ เป้า-รัศมี มณีนพ วัย 44 ปี มาประดับความขลังเสริมความครบรส