'ตั๊ก บงกช' ทำเพื่อแม่ ยอมเข้าวงการเป็นนางเอก

เมื่อ ตั๊ก-บงกช  เบญจรงคกุล มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เล่าเรื่องราวทุกช่วงเวลาของชีวิต พร้อมยังได้เผยว่าความเป็นจริงแล้วไม่เคยคิดเข้าวงการเลยแต่เพื่อแม่ตัวเองก็สามารถให้ทุกอย่างให้ได้

“ตั๊กไม่เคยอยากเป็นดารา แต่อยากเป็นทหารหญิงค่ะ  อยากรับราชการ อยากใส่ชุดทหาร ไม่ได้เป็นคนชอบอะไรที่เป็นแบบนางงาม ดาราค่ะ คือ แม่จะเทรนเรา สวยเธอ ลูกแม่สวย แต่เอาจริงๆ เราไม่รู้หรอกเราสวยหรือเปล่า แต่แม่บิ้วตลอดเพราะว่าเป็นความฝันของแม่เพราะแม่เคยประกวด

ตอนเด็กๆ เราลำบากมาก แม่เลิกกันกับพ่อค่ะ แม่จะพูดเสมอว่าพ่อแกนอกใจแม่ก็เลยออกจากบ้านพ่อค่ะ ไม่ขอความช่วยเหลืออีกเลย ตั๊กเคยบอกแม่ว่า ไม่ต้องเรียนแล้ว หรือ พักไปก่อนก็ได้ ตั๊กช่วยแม่ได้นะ เดี๋ยวตั๊กเป็นดาราไปเป็นตัวประกอบก่อนก็ได้ ไปเป็นตัวประกอบเดินผ่านหลังเขา อาทิตย์หนึ่งทำประมาณ 4-5 วัน ได้เกือบเป็นหมื่นนะคะ แล้วแถมยังได้อาหารกลับบ้านด้วย แม้ว่าจะเป็นงานที่ตั๊กไม่ชอบ แต่ตั๊กคิดแค่เรื่องเงินเลย ก็ยอมรับเลย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

'ติช่า กันติชา' เผยมีปมในใจจนต้องคุยกับนักบำบัด เหตุพ่อแม่แยกทางตั้งแต่เด็ก

นางแบบสาว ติช่า-กันติชา ชุมมะ เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเผยปมในใจที่กำลังประสบปัญหาทำให้ตัวเองอ่อนแอ จนนักบำบัดบอกต้องรักตัวเองมากกว่านี้ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561

'พาเวล นเรศ-พูห์ กฤติน' จับมือกันบู๊สนั่น ใน PIT BABE THE SERIES EP.8

กระแสแรงข้ามปีพีคไม่หยุดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆสำหรับกระแส PIT BABE THE SERIES” Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้ความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเข้มข้นของเรื่องราว ความสนุกสนานของบทและโปรดักชั่นสุดอลังการทำให้ท็อปฟอร์มไม่มีแผ่วจนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็ก #PitBabe ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 7 สัปดาห์ติดแล้ว

'ตั๊ก บงกช' โชว์ภาพสแกนสมอง หลังปวดหัวหนัก

แฟนๆ ต่างส่งกำลังใจให้ ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล กันแบบรัวๆ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพ MRI สมอง เหตุเพราะปวดหัวหนัก โดยสาวตั๊กได้เล่าผ่านอินสตาแกรมว่า

'หลิว อาจารียา' เคลียร์ข่าวเมียน้อยเจ้าของค่าย ยันนับถือเหมือนพ่อแท้ๆ

นักร้องสาวเสียงดี หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์ เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเคลียร์ข่าวลือเป็นภรรยาน้อยเจ้าของค่ายที่ตัวเองนับถือเหมือนพ่อแท้เพราะให้กำเนิดเกิดขึ้นในวงการลูกทุ่ง ลั่นบังคับใครให้เชื่อไม่ได้ทำได้เพียงปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561

'CHANGE2561' คว้ารางวัลเกียรติยศ

นับว่าเป็นเรื่องน่ายินดีสุดๆ เมื่อบริษัทผู้นำคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร CHANGE2561 ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 ได้รับรางวัลเกียรติยศศาสตราจารย์นายแพทย์ประสพ รัตนากร (ด้านสังคม) ประเภทองค์กร ประจำปี 2566