หมั้นปีก่อนแต่งปีนี้ 'ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์' ขอมีลูกแบบธรรมชาติ

หมั้นไปแล้วเหลือเพียงงานเลี้ยงฉลองวิวาห์ สำหรับศิลปินสาว ปุยฝ้าย AF หรือ ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล เจ้าตัวเลยขออัปเดทกลางรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) ทางช่อง MONO29 ว่าปีนี้จัดงานอย่างแน่นอน แต่ขอแบบกันเอง เน้นเพื่อนและคนใกล้ชิด

พิธีกรนายฝรั่ง วิลลี่ แมคอินทอช แอบกระซิบถามว่าจะมีลูกเมื่อไหร่ มียากหรือเปล่า เห็นช่วงนี้ฟิตออกกำลังกายดูแลตัวเองมาก ๆ งานนี้สาว ปุยฝ้าย ขอเคลียร์ก่อนว่ามียาก แต่ก็จะพยายามมีแบบธรรมชาติก่อน เชื่อว่าถ้าน้องเขาจะมา ยังไงน้องเขาก็จะมาเอง

“เกือบลืมไปเหมือนกัน เวลาค่อนข้างผ่านไปเร็ว ก็ปีหนึ่งไปแล้วนะหลังจากงานหมั้น อันนั้นเราทำให้ผู้ใหญ่เห็นเป็นพิธีถูกต้องตามกาลเทศะ ส่วนงานแต่งงานเลี้ยงก็ต้องเป็นปีนี้แหละค่ะ เพราะทุกคนก็ถามกันเข้ามาตลอด ไม่ลืม ๆ ปีนี้จัดแน่ แต่อาจจะจัดเล็ก ๆ กันเอง เน้นเพื่อนฝูงและคนใกล้ชิดจริง ๆ จะได้ไม่สิ้นเปลือง อย่างที่บอกฝ้ายทำงานจนลืม แล้วด้วยอายุเราตอนนี้เริ่มจะมีบุตรยากละ หลังปรึกษาแพทย์เขาก็บอกฝ้ายมีภาวะนั้นจริง ๆ แต่ขอลองดูแลตัวเองก่อน แล้วลองใช้วิธีมีแบบธรรมชาติก่อน ถ้าไม่ได้ยังไงเดียวว่ากันอีกที จริง ๆ ฝ้ายก็อยากฝากไข่ไว้เหมือนกันนะ หมอบอกถ้าฝากช้ากว่านี้อีกหน่อยไข่จะไม่ค่อยดีละ ทีนี้ทางแฟนเราเขาก็รู้สึกว่าไม่อยากเห็นเราเจ็บ ไม่อยากเห็นเราถูกฉีดยากระตุ้นฮอร์โมนอะไรทำนองนั้น เขาก็อยากลองวิธีธรรมชาติกันก่อน ก็ เขามองว่าถ้าการมีลูกแล้วฝ้ายต้องเจ็บ งั้นอย่าเพิ่งดีกว่าทำงานเก็บเงินกันไปก่อน แล้วถ้าน้องเขาจะมา ยังไงน้องเขาก็จะมาเอง ต่างฝ่ายเลยต่างดูแลสุขภาพให้ดีที่สุด ทำงานเก็บเงินกันทั้งคู่ ถ้ามีน้องเราเชื่อว่างานในวงการอาจจะยังทำอยู่นิดหน่อย อยากบริหารเวลา อยากเลี้ยงเขาด้วยตัวเอง เพื่อนซี้พี่บอยพี่อ๊อฟก็เชียร์ตลอด วัยนี้มีได้แล้วอยากเห็นหลาน เดียวลูกโตแล้วจะไม่มีแรงเล่นกับเขานะ”

เตรียมข่าวดีอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็ว ๆ นี้ แต่ตอนนี้ต้องไปขำกับแก๊งเพื่อนซี้ ที่เปิดสงครามในบ้านนายฝรั่งเมื่อทีมเดอะสตาร์ ต้องมาปะทะกับ ทีมเอเอฟ โดยสาว ปุยฝ้าย นำทีมพร้อมชนความฮา ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.55 น. ทางช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เนเน่ พรนับพัน' ปล่อยซิงเกิล 'สาย (Gone)' เพลงเศร้า สุด Deep!

“สาย (Gone)” ผลงานเพลงไทยล่าสุด Nene Pornnappan Pornpenpipat (เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์) เพลง POP สไตล์เนเน่ นำเสนอความรู้สึกและอารมณ์อย่างน่าสนใจ ได้นำเสนอศักยภาพทางการร้องและการแสดงออกทางอารมณ์ได้อย่างชัดเจน

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

เตรียมสละโสด 'เฮียโจ้' อวดรูปพรีเวดดิ้ง 'น้องเตย'

ทำเอาเหล่าเพื่อนๆ ในแวดวงบันเทิง รวมถึงแฟนคลับต้องร้องเฮด้วยความยินดี เมื่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ได้ออกมาลงรูปตัวเองและแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อว่า เตย กำลังอยู่ในชุดพรีเวดดิ้งในอินสตาแกรมส่วนตัว

'หนุ่ม กิติกร' ยกระดับร้านสตรีทฟู้ดไทยกระหึ่มไกลทั่วโลก

The Spoon ช้อนทองคำ รายการแข่งขันทำอาหารใหม่ถอดด้ามของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ที่จับเอาบรรดาร้านอาหารสตรีทฟู้ดของไทยมาแข่งขันพร้อมมอบเครื่องหมายการันตีความอร่อยความยอดเยี่ยมเพื่อยกระดับอาหารสตรีทฟู้ดไทยให้ดังไกลไปทั่วโลก ซึ่งบิ๊กบอส หนุ่ม-กิติกร เพ็ญโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด เล่าถึงที่มาของการทำรายการนี้ว่า

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ